tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Đội cha con tham gia lĩnh vực xe điện, dẫn dắt các thương hiệu lâu đời nắm bắt cơ hội mới Lianhe Zaobao |

Đội cha con tham gia lĩnh vực xe điện, dẫn dắt các thương hiệu lâu đời nắm bắt cơ hội mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-30 17:01:07 Nhấp chuột:84 hạng hai
THỂ THAO

Với việc thúc đẩy các mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trên toàn cầu, các công ty từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả Singapore, đã đẩy nhanh tốc độ phát triển bền vững.

Chuỗi bài "Tiến về phía trước trong sự hài hòa và bền vững của ASEAN" sẽ tìm hiểu cách các công ty có thể sử dụng các kế hoạch phát triển bền vững và giải pháp tài chính do ngân hàng cung cấp để vượt qua thách thức và nắm bắt cơ hội của ASEAN nhằm tạo ra một tương lai xanh.

Tập đoàn Hong Seh từng đại diện nổi tiếng cho các thương hiệu xe hơi hạng sang Ferrari và Maserati, đã được thành lập tại Singapore hơn 50 năm.

Đi đầu trong quá trình phát triển với tư cách là một công ty đã thành lập, đội ngũ cha con Chen Chuhao và Chen Weiming (51 tuổi), đã hơn 70 tuổi, đã chứng tỏ rằng họ rất giỏi nắm bắt cơ hội ở các thời đại khác nhau.

Cả hai cùng quan điểm, có cùng quan điểm và mục tiêu. Họ cùng nhau dẫn dắt nhóm theo kịp tốc độ phát triển của quốc gia, tận dụng tốt các nguồn lực khác nhau và không ngừng mở ra những triển vọng mới cho kinh doanh.

Sáu năm trước, tập đoàn bắt đầu thay đổi hướng kinh doanh và đầu tư vào lĩnh vực xe điện sẽ không thể thiếu trong kỷ nguyên giao thông xanh trong tương lai. Đầu tiên, tập đoàn này nhập khẩu Tesla để bán và cho thuê, sau đó trở thành lĩnh vực này. đại lý xe điện thương mại địa phương đầu tiên.

Cho đến nay, Tập đoàn đã giới thiệu 7 loại xe tải và xe tải chạy điện cho thị trường địa phương, giúp đất nước tôi tiến xa hơn tới mục tiêu áp dụng hoàn toàn các phương tiện thân thiện với môi trường vào năm 2040.

THỂ THAO

Chen Weiming, giám đốc điều hành, cho biết cha anh luôn sẵn sàng chấp nhận nhiều khả năng khác nhau. Khi còn là con trai, ông mạnh dạn hơn trong việc thử những điều mới và tìm ra hướng kinh doanh khác. Trong số đó, việc sử dụng nguồn tài chính xanh do ngân hàng cung cấp để thâm nhập ngành xe điện là một ví dụ.

Nắm bắt cơ hội hậu cần xanh

Năm 2020, Tập đoàn Hong Seh thành lập công ty con là Hong Seh Evolution, chuyên kinh doanh xe thương mại chạy điện thuần túy. Ngoài việc bán xe thương mại dưới dạng đại lý, công ty còn cung cấp hàng loạt dịch vụ từ nâng cao hiệu suất vận hành của xe, giải pháp sạc điện, bảo trì, sửa chữa cho đến các dịch vụ hậu mãi.

Ngay sau khi thành lập, công ty đã trở thành một trong những đại lý đầu tiên của ST Engineering, chịu trách nhiệm bán BYD (BYD) T3, mẫu xe thương mại thuần túy chạy điện đầu tiên tại thị trường Singapore.

Sau đó, công ty đã giành được quyền phân phối độc quyền của Dongfeng Xiaokang (DFSK) tại Singapore và lần lượt tung ra thị trường xe tải điện, xe tải chở hàng và xe tải đông lạnh.

Hongsheng Development đã giành được quyền phân phối độc quyền của Dongfeng Xiaokang (DFSK) tại Singapore và lần lượt ra mắt xe tải điện, xe tải đông lạnh và xe tải. (Ảnh / Người được phỏng vấn cung cấp)

Tháng 4 năm nay, xe tải điện SRM T3EV của một thương hiệu khác Shineray Motors đã chính thức ra mắt tại địa phương. Được trang bị pin 53,6 kWh, chiếc Luo Li này có phạm vi hành trình lý tưởng là 300 km.

Chỉ trong vài năm, nhiều mẫu mã khác nhau lần lượt được tung ra thị trường. Chen Weiming cho biết, chiến lược của công ty là liên tục tìm kiếm các mẫu xe điện phù hợp cho thị trường địa phương, mang đến nhiều kích cỡ khác nhau hơn và phấn đấu trở thành đại lý của các thương hiệu nổi tiếng.

Trong quá trình này, họ đã làm việc song song với giải pháp tài chính xanh của UOB, U-Drive. U-Drive là giải pháp tài chính bao trùm toàn bộ hệ sinh thái xe điện, từ các đại lý và nhà điều hành trạm sạc cho đến người mua ô tô.

Với sự trợ giúp của khoản vay này, Hongsheng Development có thể quản lý doanh số và hàng tồn kho xe điện thương mại của mình một cách linh hoạt hơn. Họ cũng đã hợp tác với Ngân hàng United Oversea để cung cấp tín dụng sạc miễn phí cho người dùng cuối nhằm khuyến khích nhiều người lựa chọn xe điện hơn.

Trong khi tiếp tục phát triển thị trường địa phương, Hongsheng Development cũng đã đến Thái Lan vào năm ngoái để khám phá thị trường xe điện thương mại địa phương.

Chen Weiming cũng đề cập rằng tại Trung Quốc, nơi sản xuất xe điện, họ cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các chi nhánh ở nước ngoài của Ngân hàng United Oversea trong quá trình thiết lập liên hệ và thực hiện giao dịch kinh doanh với các nhà sản xuất.

Ví dụ: các ngân hàng sẽ liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu và thương mại quốc tế, giúp toàn bộ quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ hơn.

Hợp tác với các chính sách và loại bỏ trở ngại

Hướng tới phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu và Singapore là nước thúc đẩy tích cực kể từ khi công bố Kế hoạch phát triển xanh Singapore năm 2030, nước này đã đưa ra nhiều chính sách và biện pháp ưu đãi.

Bao gồm, theo Đề án phát thải phương tiện thương mại (Đề án phát thải phương tiện thương mại), hiệu suất giảm phát thải của các phương tiện thương mại hạng nhẹ sẽ được đánh giá và các phương tiện thương mại hạng A cao nhất có thể được hưởng số tiền thưởng lên tới 15.000 nhân dân tệ. .

Chen Weiming thẳng thắn nói rằng các biện pháp của chính phủ là yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định của doanh nghiệp về việc có nên chọn xe điện hay không. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng sẽ xem xét các yếu tố như sự thuận tiện về tính phí và hạn chế đỗ xe, cũng như mức độ bằng lái mà người lái xe yêu cầu.

Ông cho biết: "Thị phần xe điện hiện đã giảm trở lại khoảng 18%. Chúng tôi biết vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục nhưng chúng tôi hy vọng rằng với việc đưa ra các biện pháp khác, việc lắp đặt thêm các trạm sạc và Với sự thay đổi về khái niệm, nó có thể trở lại mức ít nhất 30% trong thời gian ngắn. Về vấn đề này, các doanh nghiệp lớn với đội tàu hậu cần lớn hơn có thể đóng vai trò dẫn đầu."

报告认为,代币化不是昙花一现的趋势,而是投资者偏好的根本转变。2024年,69%的买方公司计划投资代币化资产,而2023年这一比率仅为10%。此外,到2024年,投资者计划将投资组合的6%分配给代币化资产,到2027年,这一比率将升至9%。

对于新加坡股市表现,辉立证券理财顾问李学聪接受《联合早报》访问时说,本地股市通常反映前一天美国股市表现。美隔夜七家科技巨头中有六家股价上涨,亚马逊更是创下历史新高,因此海指也随之被拉升。

副总理兼贸工部长颜金勇星期二(25日)宣布发放第五轮社理会邻里购物券,其中150元可在八家连锁超市使用,其余150元可在邻里商店和小贩摊位使用。约131万户新加坡公民家庭可再领取300元的社理会邻里购物券。

根据贸工部星期四(6月27日)发布的文告,今年上半年的五幅正选地段,位于惹兰巴班(Jalan Papan)、洛阳路(Lok Yang Way)、大士湾通道(Tuas Bay Drive)、加基武吉(Kaki Bukit)和都康创新通道(Tukang Innovation Drive)。

Ngoài ra, Khi nói về kế hoạch trong tương lai, Chen Weiming tiết lộ, ngoài việc tiếp tục tìm kiếm những mẫu xe phù hợp cho thị trường địa phương, công ty còn có kế hoạch ra mắt xe buýt trường học cỡ nhỏ chạy điện trong thời gian tới. Ngoài ra, họ cũng đã gửi đề xuất về xe buýt công cộng chạy điện tới các cơ quan chính phủ.

Ông cho biết: "So với xe diesel, xe điện có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm 70.000 nhân dân tệ chi phí phương tiện trong 10 năm, đây là một con số đáng kể. Chúng tôi hy vọng rằng các doanh nghiệp có thể cân nhắc lâu dài. , sử dụng tốt các khoản vay xanh do ngân hàng cung cấp để giúp các công ty có chỗ đứng trong làn sóng phát triển bền vững

Tài chính xanh giúp các công ty mua xe điện

Khoản vay mua ô tô Go Green do UOB triển khai giúp các công ty mua xe điện tại Trung Quốc. Thêm xe điện mang lại sự trợ giúp lớn.

Các doanh nghiệp mua xe chạy hoàn toàn bằng điện (EV) được Cơ quan Giao thông Đường bộ và/hoặc Cơ quan Thị trường Năng lượng xác định là Xe chạy bằng pin (BEV) sẽ đủ điều kiện đăng ký khoản vay mua ô tô UOB Go Green. Lợi ích của khoản vay như sau:

Đơn đăng ký sẽ được phê duyệt ngay lập tức. Các thương hiệu xe điện cụ thể có thể được hưởng lãi suất ưu đãi và điểm sạc miễn phí, đồng thời nhận được ba Chứng chỉ Năng lượng tái tạo (REC)

Tại Singapore, một ô tô mỗi năm. quãng đường lái xe trung bình là khoảng 20.000 km và lượng điện trung bình cần thiết để sạc một chiếc xe điện là ba megawatt giờ mỗi năm. Mỗi REC tương ứng với một megawatt giờ điện tái tạo, vì vậy, một chiếc xe điện trung bình cần ba REC để bù đắp lượng khí thải carbon trong một năm.

Các báo cáo liên quan khác:

Các nhà xây dựng cũ theo đuổi mục tiêu bảo vệ môi trường để thu hút thế hệ nhân tài mới. Ba thế hệ đã gắn bó với ngành cao su. Các thương nhân mở ra một chương mới với công nghệ bảo vệ môi trường giúp khách hàng đạt được mục tiêu về môi trường. bảo vệ, phát triển bền vững và lợi nhuận.

[Loạt bài này do UOB trình bày, Phần 4/5]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền