tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Hoa Kỳ mở rộng rà soát đầu tư xung quanh các căn cứ quân sự để ứng phó với các mối đe dọa từ bên ngoài Lianhe Zaobao |

Hoa Kỳ mở rộng rà soát đầu tư xung quanh các căn cứ quân sự để ứng phó với các mối đe dọa từ bên ngoài Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-17 23:57:16 Nhấp chuột:74 hạng hai
ĐÁ GÀ

(Tin tức toàn diện về Washington) Hoa Kỳ có kế hoạch mở rộng việc xem xét các giao dịch bất động sản nước ngoài gần các cơ sở quân sự và đưa 56 cơ sở quân sự ở 30 tiểu bang vào danh sách xem xét của mình để hạn chế người dân từ Trung Quốc và các quốc gia khác mua bất động sản và đất đai ở Mỹ. .

Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai (8 tháng 7): "Tổng thống Biden và tôi vẫn cam kết sử dụng các công cụ đánh giá đầu tư mạnh mẽ của mình để bảo vệ an ninh quốc gia, bao gồm cả việc thực hiện hành động để bảo vệ các cơ sở quân sự được bảo vệ khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài."

Theo quy định đề xuất, 56 cơ sở quân sự sẽ được đưa vào danh sách các khu vực xem xét của Ủy ban Đầu tư nước ngoài tại Hoa Kỳ (CFIUS), nâng tổng số căn cứ phải xem xét đến 227. Số lượng căn cứ cần xem xét sẽ tăng thêm 40 căn cứ trong phạm vi một dặm (1,609 km); thêm 19 căn cứ nữa sẽ phải xem xét trong bán kính 100 dặm; tám cơ sở sẽ được mở rộng phạm vi xem xét từ bán kính 1 dặm lên một dặm; Bán kính 100 dặm.

Bộ Tài chính cho biết việc người nước ngoài mua hoặc thuê một số tài sản nhất định hoặc cho phép họ thu thập thông tin tình báo sẽ khiến các hoạt động an ninh quốc gia có nguy cơ bị nước ngoài giám sát. Một quan chức cấp cao của Bộ Tài chính cho biết thẩm quyền của ủy ban không nhắm vào các quốc gia, nhưng không cho biết liệu các quy định mới nhất có nhắm vào các quốc gia như Trung Quốc hay Nga hay không.

Phil Ludvigson, một đối tác tại công ty luật King & Spalding, người từng làm việc cho Bộ Tài chính, tin rằng: “Cho dù đó là khu vực pháp lý về bất động sản hay Khu vực tài phán CFIUS truyền thống, một số trường hợp khó khăn và đáng lo ngại nhất mà CFIUS lo ngại thực sự có liên quan đến Trung Quốc."

Một đánh giá năm 2023 của Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia đã phân loại Trung Quốc, Nga, Iran và Triều Tiên. Gián điệp kinh tế, công nghiệp và mạng được coi là “những mối đe dọa đáng kể đối với sự thịnh vượng, an ninh và lợi thế cạnh tranh của Hoa Kỳ.”

斯图布的言论反映出,乌克兰的盟友对中国被指支持俄罗斯的战争努力愈发失望。他们指责中国向俄罗斯提供武器技术和零部件,并帮助莫斯科绕过国际贸易限制。

自2022年开始加息以来,美联储已将通胀率从数十年来的高位回落至5月份的年率2.6%,同时保持经济正增长,失业率也接近历史低位。

据法国《世界报》统计,在306个三角战选区中,有213名候选人宣布不会提交竞选文件。

两个月前,以色列也曾下令拉法民众撤离,随后便对拉法市发动大规模地面战,各方担心新的撤离令或表明以军计划在南部地区发起长期战斗。

各家航空公司也顺应这一趋势,增加美日航班。根据在线旅行社Hopper5月的统计数据,从6月到8月,航空公司在日美两国约150万个座位填满,比去年同期增长9%。数据显示,联合航空、达美航空和美国航空集团今年夏季分别将美日之间的定期航班座位数增加19%、10%和7%。

ĐÁ GÀ

在事故中,40名乘客因受伤被送往医院和诊所治疗。伤者大部分是由于飞机急坠而撞击到头部,一些人颈椎骨折、面部和胸部受伤。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền