tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Mỹ trừng phạt hai công dân Trung Quốc vì giúp băng đảng ma túy Mexico rửa tiền

Mỹ trừng phạt hai công dân Trung Quốc vì giúp băng đảng ma túy Mexico rửa tiền

thời gian:2024-05-11 07:40:39 Nhấp chuột:166 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 02 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với ba cá nhân đến từ Mexico và Trung Quốc vào thứ Hai (ngày 1 tháng 7). Họ bị cáo buộc tham gia tiền bạc. rửa tiền, chuyển tiền thu được từ hoạt động buôn bán ma túy của băng đảng ma túy Sinaloa ở Hoa Kỳ sang Mexico và các nước khác.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố (liên kết) rằng hoạt động này là kết quả của những nỗ lực không ngừng của chính phủ Hoa Kỳ trong việc hợp tác với chính phủ Mexico nhằm "xóa bỏ mạng lưới tài chính bất hợp pháp mà các tập đoàn ma túy dựa vào" và ngăn chặn fentanyl buôn bán và cứu sống.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ chỉ ra rằng Tổ chức rửa tiền Trung Quốc (CMLO) hiện là một nhóm rửa tiền chuyên nghiệp hoạt động ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, đồng thời nhanh chóng trở thành một trong những mối đe dọa rửa tiền nổi bật nhất đối với Hoa Kỳ. hệ thống tài chính. Họ giúp chuyển tiền thu được từ buôn bán ma túy từ các nhóm buôn bán ma túy ở Hoa Kỳ đến Mexico và những nơi khác thông qua các mạng lưới phức tạp. Nó cũng cung cấp đô la Mỹ cho các công dân Trung Quốc đang tìm cách vượt qua sự kiểm soát tiền tệ của ĐCSTQ.

不过,波音实际上只需额外支付约2.47亿美元的罚款,这是因为检察官把波音此前在致命事故和解协议中支付的款项,视为罚款的一部分。

韩国国防部表示,这两枚导弹有不同的飞行距离,第一枚约飞行了600公里(约373英里),第二枚飞行了120公里(约75英里)。

法国国民议会577个席位的选举分两轮进行。

“作为我父母的独生子,以及患有绝症的母亲的孩子,我在被囚禁期间最大的担忧是我的父母,”诺亚在“人质和失踪家庭论坛”(Hostages and Missing Families Forum.)发布的视频中说。

据美联社报导,内政部长阿里·耶利卡亚(Ali Yerlikaya)在社交媒体上宣布,立即派出数十名救援人员前往现场。

Diego Acosta Ovalle, một người đàn ông sống ở Mexico, bị buộc tội bao che, thu tiền buôn bán ma túy và sau đó chuyển chúng cho các cộng sự của băng đảng ma túy. Các cộng sự của tập đoàn ma túy sau đó đã hợp tác với Tong Peiji và He Jiaxuan, cả hai đều là thành viên của Tổ chức rửa tiền Trung Quốc (CMLO) có trụ sở tại Hoa Kỳ sống ở Trung Quốc.

ĐÁ GÀ

Bộ Tài chính tuyên bố rằng Tong Peiji đã tới Mexico để gặp các thành viên Sinaloa nhằm đạt được hợp đồng rửa tiền. Tong Peiji cũng đã sắp xếp việc mua tiền điện tử để có thể cung cấp cho tài khoản Sinaloa.

ĐÁ GÀ

Tong Peiji và He Jiaxuan bán lại tiền buôn bán ma túy cho những cá nhân cần đô la Mỹ. Theo chỉ dẫn của Tong Peiji, He Jiaxuan đã thu được một lượng lớn tiền tệ từ nhóm tội phạm và giao tiền cho các thành viên khác của CMLO.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Hoa Kỳ Wally Adeyemo cho biết trong một tuyên bố: “Việc chống lại mối đe dọa do các tổ chức rửa tiền của Trung Quốc gây ra là ưu tiên quan trọng của Bộ Tài chính. Hôm nay, chúng tôi đã hành động để ngăn chặn những kẻ rửa tiền lớn tạo điều kiện thuận lợi cho việc buôn bán fentanyl. và các loại thuốc bất hợp pháp khác vào Hoa Kỳ."

"Việc buôn bán ma túy bất hợp pháp này đã cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người Mỹ mỗi năm." Adeyemo nói.

Tuyên bố của Bộ Tài chính gọi Ovalie, Tong Peiji và He Jiaxuan là “những kẻ đào tẩu rửa tiền”. Trước đó, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã truy tố những cá nhân được chỉ định này. (Báo cáo trước: Điều tra: Các ngân hàng ngầm của Trung Quốc giúp những kẻ buôn ma túy Mexico rửa tiền dễ dàng hơn)

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền