tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > (Video) Một số viện nghiên cứu từ Hồng Kông đã định cư và một công viên quan trọng khác ở Loop mở ra

(Video) Một số viện nghiên cứu từ Hồng Kông đã định cư và một công viên quan trọng khác ở Loop mở ra

thời gian:2024-01-04 04:21:28 Nhấp chuột:123 hạng hai
ĐÁ GÀ Lễ ra mắt Trung tâm Đổi mới Khoa học và Công nghệ Hetao. (Ảnh của phóng viên Hu Yongai của Dagong Wenhui.com)

(phóng viên Hu Yongai của Dagong Wenhui.com) Nhân kỷ niệm một năm phát hành "Kế hoạch vòng lặp", Việc xây dựng Khu hợp tác đổi mới khoa học và công nghệ vòng Thâm Quyến-Hồng Kông (sau đây gọi là "Khu hợp tác Hetao") đã đạt được một tiến bộ mang tính bước ngoặt khác. Sáng ngày 21/6, sự kiện khai mạc và ký kết tập trung lô dự án đầu tiên tại Công viên Thâm Quyến thuộc Khu hợp tác vòng lặp đã diễn ra thành công tốt đẹp, với 13 dự án trọng điểm và 23 đối tác sinh thái ký kết hợp đồng. Trong số đó, Viện Đổi mới Hồng Kông của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, Viện Nghiên cứu Thâm Quyến của Đại học Hồng Kông và Viện Nghiên cứu Đổi mới Hợp tác Thâm Quyến-Hồng Kông của Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông đã đặt trụ sở tại đó.

ĐÁ GÀ Lễ ký kết đối tác sinh thái. (Ảnh của phóng viên Hu Yongai của Dagongwenhui.com)

Các tổ chức chủ chốt đã ký hợp đồng

Tại sự kiện trong ngày, khoa học và công nghệ Thâm Quyến-Hồng Kông các công ty đổi mới và đại diện chủ chốt của Dự án và đại diện đối tác sinh thái đã tiến hành ký kết tập trung. Wu Yinxiao, Chủ tịch Công ty Đổi mới Khoa học và Công nghệ Thâm Quyến-Hồng Kông, lần đầu tiên ký hợp đồng với đại diện của 13 dự án trọng điểm bao gồm Trung tâm Đánh giá và Kiểm tra Kỹ thuật Thuốc và Thiết bị Y tế Khu vực Vịnh Lớn của Cục Quản lý Sản phẩm Y tế Quốc gia: Trung tâm Khu vực Vịnh Lớn cho việc Đánh giá và Kiểm tra Thuốc của Cục Quản lý Sản phẩm Y tế Quốc gia, Trung tâm Đánh giá và Kiểm tra Kỹ thuật Thiết bị Y tế Khu vực Vịnh Lớn của Cục Quản lý Sản phẩm Y tế Quốc gia, Công ty TNHH Công nghệ sinh học Junshengtai Thâm Quyến, Trung tâm Rừng ngập mặn Quốc tế, Viện Đổi mới Hồng Kông của Trung Quốc Viện Hàn lâm Khoa học, Viện Nghiên cứu Thâm Quyến của Đại học Hồng Kông, Hợp tác Thâm Quyến-Hồng Kông của Viện Nghiên cứu Đổi mới Khoa học và Công nghệ Hồng Kông, Viện Nghiên cứu Khoa học Liên ngành và Biên giới Khoa học và Công nghệ phía Nam, Trí tuệ nhân tạo và Robotics Thâm Quyến Viện nghiên cứu, Viện nghiên cứu sức khỏe và đời sống tài nguyên Trung Quốc, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ FAW Southern (Thâm Quyến), Công ty TNHH Công nghệ Đổi mới Năng lượng Thâm Quyến (Thâm Quyến), Công ty Công nghệ Văn hóa và Sáng tạo Shuzhi Thượng Hải (Thâm Quyến), Công ty TNHH

13 dự án trọng điểm được ký kết lần này tập trung vào khoa học đời sống, trí tuệ nhân tạo và các lĩnh vực khác. Các đơn vị đổi mới bao gồm các nền tảng quốc gia, các trung tâm R&D doanh nghiệp nhà nước trung ương, nổi tiếng ở Hồng Kông. các trường đại học và tổ chức, các công ty "Unicorn" ở Thâm Quyến và Hồng Kông, v.v., trình bày một hệ sinh thái đổi mới và bố cục cấu trúc đổi mới hợp tác với nhiều thực thể, tạo thành một chuỗi sinh thái đổi mới toàn bộ quá trình gồm "nghiên cứu cơ bản + nghiên cứu công nghệ + công nghiệp hóa kết quả + công nghệ hỗ trợ tài chính + nhân tài" để liên tục thúc đẩy ngành công nghiệp và khoa học công nghệ cùng thúc đẩy lẫn nhau.

Liu Liping, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Công nghệ sinh học Junshengtai Thâm Quyến, đại diện cho các dự án ký kết hợp đồng quan trọng, tin rằng các doanh nghiệp Thâm Quyến và Hồng Kông sẽ được kết nối chặt chẽ hơn sau khi khai trương Trung tâm Đổi mới Khoa học và Công nghệ Hetao. (Ảnh của phóng viên Hu Yongai của Dagong Wenhui.com)

Liu Liping, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Công nghệ sinh học Thâm Quyến Junshengtai, đại diện của các dự án ký kết quan trọng, cho biết công ty đã hợp tác với Đại học Trung Quốc Hồng Kông và Hồng Kông Trường đại học này đã tiến hành hợp tác liên quan Sau khi Trung tâm Đổi mới Khoa học và Công nghệ LMC Loop mở cửa trong tương lai, sự hợp tác giữa các doanh nghiệp và Hồng Kông sẽ chặt chẽ hơn: "Chúng tôi sẽ thực hiện." Trung tâm Đổi mới Khoa học và Công nghệ LMC Loop làm điểm khởi đầu và tận dụng lợi thế của "một quận, hai công viên" của Khu hợp tác LMC Loop và vị trí của nó trên khắp Thâm Quyến và Hồng Kông. thị trường toàn cầu."

Hua Haining, phó chủ tịch Công ty Đổi mới Khoa học và Công nghệ Thâm Quyến-Hồng Kông, đã giới thiệu tình hình của công viên. (Ảnh của phóng viên Hu Yongai của Dagongwenhui.com)

Sau đó, Công ty Đổi mới Khoa học và Công nghệ Thâm Quyến-Hồng Kông đã ký hợp đồng với đại diện của 23 đối tác sinh thái bao gồm cả Trung tâm Siêu máy tính Quốc gia Thâm Quyến. Việc ký kết này bao gồm các trường đại học Thâm Quyến và Hồng Kông, các tổ chức nghiên cứu khoa học, doanh nghiệp chất lượng cao, các chuyên gia tư vấn và các tổ chức khác. Nó cung cấp dịch vụ cho thuê máy tính, trọng tài quốc tế, quyền sở hữu trí tuệ, giao dịch dữ liệu, vốn mạo hiểm, nguồn nhân lực và các dịch vụ khác. thúc đẩy hơn nữa Vòng lặp LMC Tạo sự kết hợp hiệu quả giữa cung và cầu trong hệ sinh thái, cung cấp các dịch vụ toàn diện "một cửa" toàn chuỗi, đầy đủ chu kỳ cho các tổ chức nghiên cứu khoa học ổn định, giúp doanh nghiệp và tổ chức giảm chi phí, tăng hiệu quả và phát triển đổi mới, phát huy thành tựu khoa học công nghệ để “băm rễ, đơm hoa kết trái”.

国务委员兼国务院秘书长吴政隆等陪同人员同机抵达。

在中共绥德地委旧址的展厅里,一行字格外醒目:“把屁股端端地坐在老百姓的这一面”。这是习仲勋说过的话。

乐震文的作品以雄浑高远、平淡淳朴而著称。他的山水画将云气、泉水、密林与山石、丘壑浑然一体,不仅展现了自然的壮丽与宁静,更是在笔墨间流露出一种深厚的文化底蕴。

2000年3月12日,87岁的习仲勋和家人在深圳住所“兰园”内,一起种下一棵榕树。习仲勋对身边的工作人员说:“我也要扎根深圳。”

Lễ ký kết tập trung dành cho các tổ chức định cư quan trọng. (Ảnh của phóng viên Hu Yongai của Dagong Wenhui.com)

Tạo ra một "thiên đường khoa học trên mái nhà"

Có thông tin cho rằng Hetao Trung tâm Đổi mới Khoa học và Công nghệ là Thâm Quyến-Hồng Kông Lô dự án trọng điểm đầu tiên do Công ty Đổi mới Khoa học và Công nghệ xây dựng nằm ở cánh phía tây của Khu hợp tác Hetao, có diện tích khoảng 26.000 mét vuông, với một tổng diện tích xây dựng khoảng 210.000 mét vuông. Nó cam kết xây dựng các phòng thí nghiệm cao cấp, văn phòng nghiên cứu khoa học, dịch vụ hỗ trợ và các chức năng khác. Một khu phức hợp nghiên cứu khoa học cao cấp tích hợp. Dự án được thiết kế bởi công ty Schneider + Schumacher Architects của Đức. Nó tuân thủ ý tưởng thiết kế "hướng tới mục đích sử dụng" và bố trí một "phòng thí nghiệm dành cho một gia đình theo bậc thang". Có 8 khu vườn trên mái với các chủ đề khác nhau nằm rải rác dọc theo bên hông. sông Thâm Quyến tạo nên “thiên đường khoa học trên mái nhà” để các nhà nghiên cứu khoa học thỏa sức tư duy khoa học, sáng tạo và cảm thấy thoải mái, thư thái sau khi làm việc với cường độ cao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền