tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Nghệ sĩ Đức Sơn: \'Cuộc sống tôi viên mãn\'

Nghệ sĩ Đức Sơn: \'Cuộc sống tôi viên mãn\'

thời gian:2024-03-13 01:11:28 Nhấp chuột:100 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ Tư, 7/3/2024, 00:00 (GMT+7) Nghệ sĩ Đức Sơn: \'Cuộc sống tôi viên mãn\'

Diễn viên Đức Sơn - nổi tiếng thập niên 1990 với \"Gió qua miền tối sáng\" - nói hạnh phúc khi được mời đóng phim, kinh tế đủ đầy ở tuổi 68.

Nghệ sĩ đóng tác sản phẩm ảnh Mùa hè đẹp nhất (đạo diễn Vũ Khắc Tuận), ra rạp cuối tháng 6. Dịp này, ông nói v ề đam mê diễn xuất, niềm hạnh phúc được gia đình hỗ trợ hộ suốt hơn 40 năm theo nghề.

Diễn viên Đức Sơn ở tuổi 68. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Diễn viên Đức Sơn ở tuổi 68. Ảnh: Nhân vật cung cấp

- Lý do ông nhận lời tham gia dự án dù lốc khi đóng phim điện ảnh ?

- Nhiều năm qua, tôi vẫn làm nghề, trung bình khoảng hai, ba tác phẩm mỗi năm bài hát chủ yếu là phim truyền hình. Tôi vốn quen biết đạo diễn Vũ Khắc Tuận, từng đóng phim tốt nghiệp và nhiều dự án khác của cậu ấy, người đàn ông trung niên muốn hoàn thành tự nguyện của bạn, tôi thừa nhận lời giải hoặc những sai sót không thể thay đổi.

Đức Sơn trong "Đầm hoang" - đóng cùng diễn viên nhí Hương Mai     Đức Sơn trong "Đầm hoang" - đóng cùng diễn viên nhí Hương Mai

Đức Sơn thập niên 1990 trong phim \"Đầm hoàng\", đóng cùng diễn viên nhí Hương Mai Video: MFilm

ất. Năm 1977, tôi học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau đó vào nghề với kịch nói. n kịch nói Quân đội, thuộc Tổng địa chính trị.

Ngày ấy , diễn viên trẻ chỉ cần được giao một vai nhỏ thôi đã quý lắm rồi, còn tôi may mắn đóng cửa suốt nhiều đêm, tôi đi xe hàng cây số đến nhà hát, diễn xong hì hục đạp xe về giữa đêm, đường không bóng người. Thu nhập chúng tôi theo bảng lương quân đội, không nhiều nhưng đó là những gì tiêu pha vẫn đủ sống.

THỂ THAO

Từ cuối năm 1980, sau khi được một số nơi mời, tôi rời đoàn , chiếm sân đóng một số phim nhựa (1996) - phim Việt dài tập đầu tiên trực tiếp bằng tiếng Anh. định cư khi cảm nhận nơi đây khí hậu hòa hòa, có nhiều điều kiện phát triển sự nghiệp hơn

{hai mươi ba}     Đức Sơn vào vai trưởng phòng cảnh sát giao thông Huỳnh Sơn Đồng trong "Đồng tiền quỷ"

Đức Sơn vào vai chính - trưởng phòng cảnh sát giao thông Huỳnh Sơn Đồng trong \"Đồng tiền quỷ\". Video: VTV

- Trong hàng phòng tắm từng khép kín, ông tâm đắc các vai nào?

Ca khúc ''Người yêu tôi có khi còn chưa ra đời'' do Nguyễn Vĩnh Tiến sáng tác, ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương thể hiện. Video: YouTube Nguyễn Vĩnh Tiến

Sau giải nghệ, Việt Trinh chọn cuộc sống vui thú với vườn tược. Diễn viên cho biết hiện tại có cuộc sống cân bằng, tập trung chăm sóc con trai đang ở tuổi dậy thì. Nhiều năm qua, chị luôn giữ kín hình ảnh của Thiện Nhân vì muốn con không bị chú ý, tập trung học hành. Hiện Việt Trinh chủ yếu sống ở Bình Dương, còn con trai chị ở TP HCM, tự lập trong mọi sinh hoạt, học hành. Mỗi cuối tuần, mẹ con diễn viên dành thời gian sum họp.

Diễn viên cho biết đang ở giai đoạn sung sức vì tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc. "Nhờ có cơ hội đồng hành cùng bạn trẻ, tinh thần tôi trở nên tươi vui. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao bước vào tuổi này lại tôi không dành thời gian nghỉ ngơi. Với tôi, được làm việc yêu thích mới là niềm vui thật sự. Tôi còn yêu nghệ thuật nhiều lắm", diễn viên nói.

Kim Duyên (trái) bên Phạm Băng Băng ở sự kiện. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Katy Perry diện váy dài gần 200 m trước giờ chuẩn bị cho show Balenciaga. Ảnh: GC Images

Teaser MV bài hát chủ đề "Anh trai vượt ngàn chông gai".

- Mỗi vai qua đi đều để lại kỷ niệm khó quên trong tôi. giữa đường, hồ như người quen. đậm đến giờ, phát sóng năm 2016) - một cảnh sát giao thông được tha hóa - cũng là vai tôi đại ý bởi có đời sống, diễn biến tâm lý phức tạp. Yêu nghề này vì đôi khi trong cuộc sống, có những điều không thể nói bằng lời, phải mượn phim ảnh để diễn tả.

Tôi từng nghỉ diễn xuất hai năm để buôn bán. Hạnh phúc như thời gian được lăn lộn trên sân khấu, phim trường. đâu\". Thế là tôi trở lại đóng phim.

- Cuộc sống của ông hiện như thế nào?

THỂ THAO

- Tôi biết ơn vì có một bảng quảng cáo sống.. chỉ mua đất này, chỗ kia, kinh tế tôi hiện khá đầy đủ với hai nhà . Tôi sống cùng vợ và các con ở TP HCM, được gia đình hết lòng ủng hộ diễn xuất. Con lớn đã ngoài 40 tuổi, con đang học ở Mỹ thuật, không ai kết nối nghiệp vụ của cả bố. tự theo đam mê mê làm gì vẫn phải yêu nghề trước, dù có kiếm được tiền hay không.

Nhiều năm đóng phim từ Bắc vào Nam, tôi chưa từng mặc cả thù lao. tôi chỉ đáp: \"Nếu công dư dư dả, hãy trả tôi xông hơi một chút. Nếu có ít, cứ trả ít\". Trailer "Mùa hè đẹp nhất"     Trailer "Mùa hè đẹp nhất"

Trailer phim \"Mùa hè đẹp nhất\", Đức Sơn (phút 1:07) đóng cùng các diễn viên Cốm như Thanh Nam, Công Ninh, Việt Anh Video: Galaxy

tác phẩm khác. Tôi thường nói với tôi luôn cần thời gian để nghiên cứu trước khi đóng, từ nhân vật bác sĩ, công an đến trùm mafia , ưu tiên các câu chuyện giàu nhân văn

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền