tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Người đàn ông Na Uy bị buộc tội làm gián điệp cho Trung Quốc bị giam ít nhất 4 tuần

Người đàn ông Na Uy bị buộc tội làm gián điệp cho Trung Quốc bị giam ít nhất 4 tuần

thời gian:2023-12-08 18:51:15 Nhấp chuột:190 hạng hai

Một người Na Uy đã bị buộc tội làm gián điệp cho Trung Quốc và sẽ bị giam giữ ít nhất bốn tuần.

Cảnh sát An ninh Na Uy cho biết người đàn ông này đã bị bắt tại sân bay Oslo khi anh ta trở về Na Uy từ Trung Quốc vào thứ Hai (ngày 1).

Blom, luật sư của Cảnh sát An ninh, cho biết một trong những bằng chứng trong vụ án này là thiết bị dữ liệu di động. Tuy nhiên, ông từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết, chỉ nói rằng cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang ở giai đoạn đầu.

同时,持有访客签证的人以及持有临时研究生签证的学生,被禁止在澳洲境内申请签证。

特拉华州参议员库恩斯认为拜登是唯一能击败特朗普的民主党人,因此拜登需要继续竞选。

工作人员会向访客发放手环,他们可以凭借手环在清晨3点到下午4点之间登山。

较早前,卡萨居民表示,以军进一步向北部谢贾亚地区挺进,以及深入南部拉法镇的西部和中部地带,造成至少六名巴勒斯坦人死亡。多栋房屋也被摧毁。

美国多家媒体引述美国官员的话说,多个美国驻欧洲军事基地的警戒状态进入第二高的“查理”(Charlie)级别。根据美军网站,一旦有事故发生或当局收到情报显示可能会发生某种形式的恐怖行动或针对美军人员或设施的袭击时,就会启动这个警戒级别。美国欧洲司令部并未确认消息,但指美军将保持警惕。五角大楼则指出,多重因素可能影响驻扎在欧洲的美军人员及家属的安全,美国欧洲司令部正在加倍努力在夏季加强警惕。目前,美国国务院已提醒在德国的公民提高警惕,防范恐怖袭击。德国目前正在举办欧洲足球锦标赛。今年三月,俄罗斯莫斯科发生枪击事件,造成近150人死亡,恐怖组织伊斯兰国声称对事件负责。欧洲各国自此之后就处于高度戒备状态。

Luật sư đại diện cho nghi phạm cho biết khách hàng khẳng định mình vô tội.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Đại sứ quán Trung Quốc tại Oslo không bình luận về trường hợp này, nhưng để đáp lại cuộc điều tra của Reuters, họ nói rằng một số nước châu Âu đã bịa đặt và thổi phồng cái gọi là "vụ gián điệp Trung Quốc" để cố tình bôi nhọ và bôi nhọ Trung Quốc; trong khi một số người ở Na Uy không cung cấp thông tin cụ thể, cơ quan này liên tục đưa ra những cáo buộc vô trách nhiệm và truyền bá "mối đe dọa Trung Quốc", làm gián đoạn nghiêm trọng bầu không khí hợp tác bình thường giữa Trung Quốc và Na Uy.

Trong báo cáo đánh giá mối đe dọa thường niên được công bố vào tháng 2 năm nay, Cảnh sát An ninh Na Uy tuyên bố rằng Trung Quốc gây ra mối đe dọa tình báo đáng kể đối với Na Uy. Nguyên nhân chính là do mối quan hệ của Trung Quốc với các nước phương Tây đã xấu đi và Trung Quốc hy vọng sẽ tăng cường hơn nữa. quyền kiểm soát chuỗi cung ứng và định vị ở Bắc Cực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền