tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Nhóm vũ trang Houthi tuyên bố tấn công thêm hai tàu buôn

Nhóm vũ trang Houthi tuyên bố tấn công thêm hai tàu buôn

thời gian:2024-01-22 09:44:44 Nhấp chuột:126 hạng hai

Nhóm vũ trang Houthi ở Yemen tuyên bố đã tấn công thêm hai tàu buôn.

Người phát ngôn quân sự của tổ chức, Sarri, cho biết tổ chức này đã tấn công thành công tàu buôn Transworld Navigator bằng tàu không người lái ở Biển Đỏ và tấn công tàu buôn Stolt Sequoia bằng tên lửa hành trình ở Ấn Độ Dương. Tổ chức

cho biết hai con tàu này thuộc về các công ty đã vi phạm lệnh cấm và đi vào các cảng của người Palestine bị chiếm đóng.

Mặt khác, Văn phòng Hành động Thương mại Hàng hải của Anh cho biết họ nhận được tín hiệu cấp cứu từ một con tàu ngoài khơi bờ biển phía đông nam Yemen, cho biết con tàu đã bị ngập và thủy thủ đoàn buộc phải bỏ tàu. Thủy thủ đoàn sau đó được các tàu khác cứu, còn chiếc tàu bị hư hỏng thì trôi dạt trên biển.

Trước đó, Văn phòng Hành động Thương mại Hàng hải cũng nhận được thông báo rằng một tàu buôn đã bị máy bay không người lái tấn công cách Hodeidah, Yemen 65 hải lý về phía tây. May mắn thay, các thành viên thủy thủ đoàn đều an toàn và con tàu đang hướng tới cảng A. của cuộc gọi.

Ambrey, một công ty an ninh hàng hải của Anh, cho biết vụ tấn công là một tàu container treo cờ Liberia nhưng không cung cấp tên tàu.

THỂ THAOTHỂ THAO

Người Houthis đã tấn công các tàu ở Biển Đỏ, Eo biển Bab el-Mandeb và Vịnh Aden kể từ tháng 11 năm ngoái để thể hiện tình đoàn kết với người Palestine trong cuộc chiến tranh Israel-Palestine. Cho đến nay, nhóm này đã đánh chìm hai tàu, bắt giữ một tàu khác và giết chết ít nhất ba thủy thủ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền