tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Trung Quốc và EU nhất trí triển khai tham vấn điều tra chống trợ cấp xe điện đối với Trung Quốc

Trung Quốc và EU nhất trí triển khai tham vấn điều tra chống trợ cấp xe điện đối với Trung Quốc

thời gian:2024-02-25 01:35:19 Nhấp chuột:63 hạng hai

Trung Quốc và Liên minh Châu Âu đã đồng ý bắt đầu tham vấn về cuộc điều tra chống trợ cấp của EU đối với xe điện của Trung Quốc.

ĐÁ GÀ

Bộ Thương mại Trung Quốc thông báo trên trang web của mình rằng Bộ trưởng Bộ Thương mại Wang Wentao đã đạt được quyết định liên quan vào ngày hôm qua (ngày 22) trong cuộc trò chuyện video với Phó Chủ tịch Điều hành Ủy ban Châu Âu và Ủy viên Thương mại Dombrovskis theo yêu cầu.

双方在联合声明中强调,两国的国防和安全合作不针对任何第三国,并为区域和平、稳定和可持续发展做出贡献。

“我们对由此带来的任何不便深表歉意,并将尽最大努力尽快恢复销售。”

Ngoài ra, "Reuters" dẫn lời Bộ trưởng Kinh tế Đức Habeck cho biết ông rất ngạc nhiên trước diễn biến mới này vì hai bên không thể đạt được lịch trình đàm phán cụ thể trong vài tuần qua.

Anh ấy nói rằng chúng ta vẫn còn lâu mới đến đích, nhưng ít nhất chúng ta đã đi được bước đầu tiên mà trước đây không thể thực hiện được.

Trước đó, Liên minh Châu Âu đã thông báo rằng họ sẽ áp dụng mức thuế trừng phạt lên tới 38,1% đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc, chậm nhất là từ ngày 4 của tháng tới, dẫn đến căng thẳng thương mại Trung-Châu Âu leo ​​thang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền