tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Tây Ban Nha đã tiến vào vòng 16 đội cuối cùng của Giải vô địch châu Âu với hai trận thắng liên tiếp Ý may mắn chỉ để thua một bàn |

Tây Ban Nha đã tiến vào vòng 16 đội cuối cùng của Giải vô địch châu Âu với hai trận thắng liên tiếp Ý may mắn chỉ để thua một bàn |

thời gian:2024-05-14 19:51:25 Nhấp chuột:177 hạng hai

"Matador" Tây Ban Nha chỉ đánh bại Ý 1-0 ở trận đấu tập trung bảng B giải vô địch châu Âu với Ý vào sáng sớm thứ Sáu (21/6) theo giờ địa phương, nhưng Ý phải nói rất rõ rằng kết quả này rất quan trọng với họ . Đó là một điều may mắn lớn giữa những điều bất hạnh.

THỂ THAO

Tây Ban Nha đã thua Ý trong loạt sút luân lưu ở bán kết Giải vô địch châu Âu vừa qua và bị loại. Đội sau này giành được vị trí đầu bảng, nhưng trong trận đấu này, cán cân chiến thắng nghiêng về phía Tây Ban Nha. sớm.

Tây Ban Nha bay bằng cả hai cánh và Ý không thể đỡ được

Các Matadors bay bằng cả hai cánh trong trận chiến này Nico Williams, 21 tuổi, và Yamal, 16 tuổi, chạy cánh phải. Tấn công hàng phòng ngự đối phương bằng kỹ năng và kỹ năng, Ý dường như bất lực.

Các cầu thủ Ý không giấu được sự thất vọng sau khi trung vệ Calafioli vô tình đá phản lưới nhà. (Reuters)

Williams, người đã có màn trình diễn mãn nhãn trong màu áo Athletic Bilbao ở La Liga mùa trước, có thể nói là rất sắc bén trong trận chiến này. Ngoài việc khiến hậu vệ phải người Ý Di Lorenzo kiệt sức, anh còn buộc trung vệ người Ý Calafiori phải đá phản lưới nhà với đường chuyền đầy đe dọa ở phút 55. Williams thi đấu tốt xuyên suốt trận đấu nhưng không thể ghi được bàn thắng khiến người ta cảm thấy tiếc cho cầu thủ Bilbao.

Trên thực tế, Tây Ban Nha đáng lẽ phải thắng trận này với tỷ số lớn hơn, vì theo dữ liệu trận đấu, họ đã sút tổng cộng 20 lần và 9 trong số đó đi trúng đích. bốn cú sút, và chỉ một trong số đó đi trúng đích của Ý.

比利时在近10年来可谓是国际足球场上的强劲力量,许多人都认为这一批球员属于从门将至锋线皆有球星坐镇的“黄金一代”,但凡参与任何赛事都会被视为夺冠热门之一。

德布吕纳是英超史上最快取得100次助攻的球员,在征战英超的九个赛季,四度赢得赛季助攻王,另外两次位居助攻榜前三名。除了传球能力之外,德布吕纳也具备出色的远射能力,总能在禁区外制造威胁。

首圈与世界第56的芬兰球员科利约宁展开对决,两人时隔五年再战,骆建佑用时37分钟便以21比15、21比13拿下胜利,下一圈将迎战印度的萨米尔。

曾尖和郭勇是首两名获得巴黎奥运会入场券的我国乒乓球员。两人是在上个月于曼谷举行的巴黎奥运东南亚区资格赛上,分别夺得男女单打冠军,双双锁定奥运资格。

THỂ THAO

韩国星期二较早时在主场以1比0小胜中国后,中国的出线希望寄托在雄狮和泰国的结果上。最终泰国3比1获胜意味着他们与中国的战绩同样为二胜二和二负积八分,并且净胜球同为进九球失九球,最终只能由两队之间的相互交手成绩决定晋级队伍;中国在两轮对垒泰国的比赛中,取得一胜一和占优。

皇家马德里在一份声明中表示,三名被告提交了一封道歉信,在听证会上对罪行供认不讳,并在他们的信中请求球迷们将所有种族主义和不宽容的痕迹,从体育比赛中消除。

Ý đã thua hết lòng.

Huấn luyện viên Spalletti của Ý thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn: "Mối đe dọa mà họ tạo ra cho chúng tôi vượt xa những gì tỷ số cho thấy."

Spalletti cũng thừa nhận các cầu thủ trông rất mệt mỏi và không thể đương đầu với Tây Ban Nha tràn đầy năng lượng.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Giải vô địch châu Âu của Matador. Trong trận mở màn, họ đã đánh bại Croatia với tỷ số 3-0, đội ít nhất đã lọt vào bán kết trong hai kỳ World Cup vừa qua. Chiến thắng trước Ý đã thể hiện đầy đủ sức mạnh của họ. giành chức vô địch.

Tây Ban Nha là đội duy nhất ở bảng B toàn thắng sau 2 lượt trận ở vòng bảng, do đó, họ không chỉ giành được một suất trong top 16 mà còn đảm bảo sẽ vượt qua vòng loại. với tư cách là người dẫn đầu giải đấu. Ý hiện đứng thứ hai trên bảng với 3 điểm, hơn Albania và Croatia 2 điểm. Vì họ đã từng đánh bại Albania trước đó nên chỉ cần đấu với Croatia vào sáng sớm ngày 25, họ chắc chắn có thể giành suất dự giải hạng nhì trong bảng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền