tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Lệnh cấm đánh bắt lươn cát của Anh gây bất bình, ngư dân Đan Mạch khiếu nại lên EU

Lệnh cấm đánh bắt lươn cát của Anh gây bất bình, ngư dân Đan Mạch khiếu nại lên EU

thời gian:2024-05-11 15:17:29 Nhấp chuột:110 hạng hai

Sau Brexit, tranh chấp lại nổ ra giữa các nước EU và Vương quốc Anh về vấn đề thủy sản. Vương quốc Anh đã cấm đánh bắt cá chình cát đang suy giảm ở vùng biển của Anh với lý do bảo vệ hệ sinh thái biển. Lệnh cấm này khiến ngư dân Đan Mạch kiếm sống bằng nghề đánh bắt lươn cát không hài lòng và phàn nàn với Liên minh châu Âu về quyết định của Anh.

ĐÁ GÀ

Thị trấn nhỏ Skagen, nằm ở cực bắc của Bán đảo Jutland, đã từng là thị trấn đánh cá quan trọng ở Đan Mạch từ thời cổ đại, chiếm hơn một nửa sản lượng đánh bắt của cả nước. Nhưng trong những tuần gần đây, nhiều tàu buộc phải cập cảng và không thể ra khơi đánh bắt vì Anh ban hành lệnh cấm đánh bắt lươn cát, điều này khiến ngư dân vốn đánh bắt lươn cát từ lâu ở vùng biển của Anh lo lắng.

Sverdrup Jensen, chủ tịch Tổ chức khai thác đại dương Đan Mạch, cho biết: "Ngư dân hiện đang ở trong tình thế khó khăn. Họ đã đánh cá ở vùng biển của Anh qua nhiều thế hệ. Họ đang ở trong tình thế khó khăn vì các công ty và doanh nghiệp gia đình này phụ thuộc vào trên cát, lươn là nguồn thu nhập chính của họ."

此外,墨西哥3月以来,已有155人死于高温天气,单在上个星期,死亡人数就达到30个。当地多个城市上个月的气温都创纪录。其中,墨西哥城上个月25日的气温创下摄氏34.7的新高

他警告韩国,向乌克兰提供武器将是一大错误。

较早前,美国对卡巴斯基展开调查,认为公司可能会为俄罗斯政府服务,因此在美国运营会对国家安全构成威胁。

Đan Mạch đánh bắt khoảng 100.000 tấn lươn cát ở vùng biển của Anh mỗi năm, với tổng giá trị là 43 triệu đô la Mỹ. Các nhà môi trường tin rằng lươn cát là một phần quan trọng của hệ sinh thái biển Biển Bắc. Biến đổi khí hậu và đánh bắt quá mức đã khiến số lượng lươn cát giảm mạnh, phá hủy chuỗi sinh vật biển.

Hughes, giám đốc chính sách cấp cao của Blue Ocean Foundation, cho biết: "Tôi không nghĩ lệnh cấm đánh bắt cá là vô lý. Tôi nghĩ ngư dân trước tiên nên ngừng cố gắng yêu cầu các quốc gia bên ngoài EU áp dụng các biện pháp bảo tồn ở vùng biển của họ." các biện pháp trong vùng biển của chính mình."

EU cho biết lệnh cấm của Vương quốc Anh đã vi phạm các hiệp định thương mại quốc tế thời hậu Brexit. Lệnh cấm này có tiếp tục hay không sẽ phụ thuộc vào chính phủ mới ở Anh sau cuộc tổng tuyển cử.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền