tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Nắng nóng tiếp diễn ở thánh địa Mecca, số người hành hương thiệt mạng tăng lên hơn 900

Nắng nóng tiếp diễn ở thánh địa Mecca, số người hành hương thiệt mạng tăng lên hơn 900

thời gian:2024-05-31 21:21:37 Nhấp chuột:54 hạng hai

Nhiệt độ cao kéo dài tại thánh địa Mecca của Ả Rập Saudi đã khiến số người chết trong lễ hành hương hajj năm nay tăng lên hơn 900.

AFP dẫn lời các nhà ngoại giao Ả Rập cho biết ít nhất 600 người Ai Cập đã thiệt mạng, gần gấp đôi con số một ngày trước, hầu hết đều liên quan đến các bệnh do nhiệt độ cao gây ra.

Các nhà ngoại giao châu Á cũng cho biết gần 70 người hành hương Ấn Độ đã thiệt mạng và một số trường hợp tử vong có liên quan đến thời tiết quá nóng.

Theo thống kê từ AFP, cộng với số lượng người được báo cáo trước đó, 922 người đã thiệt mạng trong cuộc hành hương năm nay.

Ngoài ra, còn có nhiều người đang mất tích. Các nhà ngoại giao tiết lộ, giới chức Ai Cập ở Ả Rập Saudi đã nhận được tổng cộng 1.400 báo cáo về các vụ mất tích, trong đó có 600 người đã thiệt mạng.

世界顶级航运协会发表联合声明,谴责袭击无辜船员的行为。

THỂ THAO

亚洲外交官也说,有近70名印度朝圣者死亡,部分死因同酷热天气有关。

不过,以色列总理内坦亚胡的办公室随即驳斥这种说法,重申在歼灭哈马斯前,不会停止在卡萨的军事行动。

Một lượng lớn thông báo về người mất tích xuất hiện trên các nền tảng xã hội như Facebook.

Trong những năm gần đây, hoạt động hành hương của người Ả Rập Saudi ngày càng bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu. Cục thời tiết địa phương cho biết, nhiệt độ tại Thánh địa Mecca hôm thứ Hai (17) đã lên tới 52 độ C.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền