tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Để tiếp tục thu hút khách du lịch nước ngoài ở lại lâu dài, Hàn Quốc sẽ triển khai thị thực đào tạo văn hóa Hàn Quốc

Để tiếp tục thu hút khách du lịch nước ngoài ở lại lâu dài, Hàn Quốc sẽ triển khai thị thực đào tạo văn hóa Hàn Quốc

thời gian:2024-06-09 04:19:38 Nhấp chuột:52 hạng hai

Hàn Quốc sẽ triển khai thị thực đào tạo văn hóa Hàn Quốc cho người nước ngoài muốn được đào tạo tại địa phương về nhạc pop, khiêu vũ, người mẫu, v.v. Mục đích của kế hoạch là nhằm thu hút hơn nữa khách du lịch nước ngoài đến ở lại Hàn Quốc trong thời gian dài và kích thích nền kinh tế du lịch địa phương.

Ngày càng có nhiều du khách trẻ nước ngoài đến thăm Hàn Quốc một mình hoặc theo nhóm nhỏ. Thống kê cho thấy năm ngoái, cứ ba du khách nước ngoài thì có một người đến địa phương để tiếp xúc gần gũi với văn hóa Hàn Quốc như Hallyu. Để đáp ứng nhu cầu, chính phủ Hàn Quốc sẽ thí điểm cấp thị thực đào tạo văn hóa Hàn Quốc và xem xét tối ưu hóa chương trình thị thực du mục kỹ thuật số hiện có để hỗ trợ nhiều hơn cho người nước ngoài làm việc từ xa tại Hàn Quốc.

ĐÁ GÀ

Chính quyền Hàn Quốc tiết lộ rằng số lượng khách du lịch đến Hàn Quốc đã tăng nhanh nhưng doanh thu du lịch phục hồi chậm. Điều này chủ yếu là do quy mô của các nhóm du lịch ngày càng nhỏ hơn, tập trung vào trải nghiệm văn hóa và xu hướng tiêu dùng suy yếu. Các chuyên gia du lịch địa phương cho biết chính phủ phải xây dựng các biện pháp chủ động hơn để khuyến khích khách du lịch nước ngoài đi du lịch và tiêu tiền bên ngoài khu vực Seoul.

报道指出,女旅客当晚喝醉酒,遭遇性侵时无力反抗。当天早上醒来后,女旅客向人在韩国的中国籍熟人申诉,后者随后替她报警。

ĐÁ GÀ

越来越多年轻外国游客,独自或组成小团到访韩国。有数据显示,去年每三名外国游客中就有一人,是为了近距离接触韩流等韩国文化,而前往当地旅游。为了满足需求,韩国政府将试行韩国文化研修签证,并考虑优化现有的数码游民签证计划,为在韩国远程办公的外籍人士提供更多支持。

报道指出,弗洛雷斯是一名退役海军上尉,通常由国民警卫队护送,但事发当天他独自搭乘巴士前往墨西哥城。当巴士停在圣佩德罗拉斯普拉亚斯附近时,他被拉下巴士,并遭到枪击。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền