tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Để ca ngợi Sư phụ, các học viên Pháp Luân Công từ 52 quốc gia kính chúc Sư phụ Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

Để ca ngợi Sư phụ, các học viên Pháp Luân Công từ 52 quốc gia kính chúc Sư phụ Lý Hồng Chí một Tết Trung Thu vui vẻ

thời gian:2024-05-26 05:50:12 Nhấp chuột:102 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 9 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Jiesi của Epoch Times) “Chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ! Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” -Lễ hội mùa thu đang đến gần, người dân từ 52 quốc gia và khu vực đều có tấm lòng biết ơn, các học viên Pháp Luân Công kính chúc Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, một Tết Trung Thu vui vẻ.

"Ngày qua ngày, năm này qua năm khác Đã đến lúc hoa quế vàng thơm trở lại Ánh sáng bạc đang tỏa sáng, những ngôi sao ở xa, và các đệ tử Đại Pháp biết ơn và gửi tin nhắn đến vầng trăng sáng."

Các học viên Pháp Luân Công sống trên khắp thế giới, với các chủng tộc khác nhau, màu da khác nhau và độ tuổi khác nhau, nhưng cùng một niềm tin đã gắn kết họ lại với nhau. Cuộc sống của họ, từng bị tàn phá bởi bệnh tật và đau đớn, đã có được sức khỏe thể chất và tinh thần nhờ sự hướng dẫn nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn” của Pháp Luân Đại Pháp.

Từ năm 1999 đến nay, trong suốt 25 năm bị Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp tàn bạo, các học viên Pháp Luân Công vẫn không gục ngã giữa bao gian khổ, họ quan tâm đến mọi sinh vật và mang lại lòng tốt và hy vọng cho mọi người. Sự quyết tâm và rộng lượng này đến từ sự dạy dỗ và quan tâm của Sư phụ Lý.

Những lời chúc Tết Trung Thu đến từ Hoa Kỳ, Canada, Úc, Pháp, Vương quốc Anh, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Tây Ban Nha, Brazil, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Áo, Hồng Kông, Singapore, Thụy Điển, Indonesia, Đan Mạch, Hà Lan, Scotland, Đài Loan, Việt Nam, Philippines, New Zealand, Romania, Ba Lan, Malaysia, Syria, Nga, Phần Lan, Hungary, Ireland, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Ukraine, Bulgaria, Ecuador, Bosnia và Herzegovina, Serbia, Bỉ, Iran, Lào, Ả Rập Saudi, Mông Cổ, Israel, Kazakhstan, Peru, Ma Cao.

Ngàn lời tri ân Trăng Trung Thu...

Các học viên Pháp Luân Công ở nước ngoài kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ

New York Vào ngày 7 tháng 9, một số học viên Pháp Luân Công ở New York đã tập trung tại Flushing, New York để chúc Ông Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, một Tết Trung Thu vui vẻ. (Zhang Xuehui/The Epoch Times) Các đệ tử Đại Pháp từ một nhóm học Pháp ở Midtown, New York, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp tại điểm luyện công Boda ở Flushing, New York, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các thiện nguyện viên tại Trung tâm Chân lý ở Flushing, New York, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp từ Khoa Kỹ thuật của Đại học Feitian Midtown ở thành phố New York, Hoa Kỳ, chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở Brooklyn, New York, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở Midtown, New York, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Đại Binh/The Epoch Times) Đoàn nhạc Tian Guo New York kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Đại Binh/The Epoch Times)

Học viên Pháp Luân Công ở New York, Yang Feng vốn là giáo viên dạy máy tính tại một trường đại học ở Trung Quốc đại lục. Khi còn trẻ, anh ấy yếu đuối, ốm yếu và phải chịu đựng nỗi lo lắng khi chuẩn bị tham gia kỳ thi tuyển sinh vào trường cao học. sức khỏe đã kiệt quệ. Một ngày nọ vào năm 1997, mẹ anh mang về nhà cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” (tác phẩm chính của Pháp Luân Công). Anh đã đọc cuốn sách này trong một đêm và bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Cơ thể anh trở nên khỏe mạnh hơn, anh trở nên kiên nhẫn hơn với học trò và quan tâm đến họ nhiều hơn.

Dương Phong, người đã trải qua bao thăng trầm và bị bức hại ở Trung Quốc đại lục, vẫn kiên định với niềm tin của mình vào Đại Pháp. Sau khi đến xã hội tự do Hoa Kỳ, anh trân trọng mọi hoạt động Đại Pháp. "Không có cơ hội như vậy ở Trung Quốc đại lục. Đối với tôi, cơ hội như vậy rất hiếm nên tôi tham gia hầu hết các hoạt động mà tôi có thể tham gia." Washington Vào ngày 8 tháng 9, một số học viên Pháp Luân Công ở Washington, DC, Hoa Kỳ đã chúc mừng Ông Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, tại Công viên Quốc gia để mừng Tết Trung Thu. (Li Sha/The Epoch Times) Los Angeles Sáng ngày 15 tháng 9, hơn 200 học viên Pháp Luân Công ở Los Angeles đã tập trung tại Công viên Thành phố San Gabriel để tập công và chúc Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, một Tết Trung Thu vui vẻ. (Ji Yuan/The Epoch Times)

Luby Zhang, một đệ tử 15 tuổi ở Los Angeles, lớn lên trong một gia đình tu luyện Pháp Luân Công, cô cảm thấy mình có thể chống lại sự ô nhiễm của xã hội, không chửi thề, không nghiện game. và thế giới Internet, đồng thời rất tự giác Hoàn thành bài tập về nhà. Cách đây không lâu, cô đã được nhận vào Trường Nghệ thuật Quận Cam ở California, nơi có ngưỡng rất cao, kết quả xuất sắc.

Luby cho biết vì tính cách dễ gần và hòa đồng với các bạn trong lớp nên em thường không mâu thuẫn với bố mẹ ở nhà vì em biết khi có vấn đề gì thì em sẽ hướng nội.

Mẹ của Luby rất biết ơn vì Đại Pháp đã giúp con cô lớn lên rất thuận lợi: “Con bé thực sự không có tính cách nổi loạn và biết cách xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân ở trường.”

Bắc California Tất cả các đệ tử Đại Pháp ở Bắc California, Hoa Kỳ, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp từ Đại Kỷ Nguyên San Francisco và Tân Đường kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở vùng Vịnh San Francisco của Hoa Kỳ kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Florida Các đệ tử Đại Pháp ở Nam Florida, Hoa Kỳ kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Dallas Vào ngày 15 tháng 9, một số học viên Pháp Luân Công ở khu vực Dallas thuộc Texas, Hoa Kỳ, chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) las vegas Các học sinh ở Las Vegas kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Khu vực Greater Philadelphia Các đệ tử Đại Pháp ở khu vực Greater Philadelphia kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Chicago Các đệ tử Đại Pháp ở Chicago, Hoa Kỳ, kính chúc Sư Phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Michigan Các đệ tử Đại Pháp ở Michigan, Hoa Kỳ, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) đảo Guam Các đệ tử Đại Pháp ở Guam kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Saipan Các đệ tử Đại Pháp ở Saipan kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) toronto Vào ngày 8 tháng 9, các học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã tập trung tại Công viên Queen, trụ sở của chính quyền tỉnh Ontario, để bày tỏ lời chúc Tết Trung Thu và lòng biết ơn tới Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công.. (Alvin/The Epoch Times) Vào ngày 8 tháng 9 năm 2024, một số học viên Pháp Luân Công ở Toronto đã tập luyện các bài công pháp tập thể tại Công viên Queen, trụ sở của chính quyền tỉnh Ontario, và bày tỏ lời chúc Tết Trung Thu cũng như lòng biết ơn tới Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công . (Trương Jerry/The Epoch Times) Các đệ tử Đại Pháp của Đội Trống lưng Toronto ở Canada kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Montréal Trước Tết Trung thu năm 2024, các học viên Pháp Luân Công ở Montréal, Canada kính chúc Sư phụ Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, một Tết Trung Thu vui vẻ. (Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

Virginia Neville đến từ Sherbrooke, Quebec cho biết trước khi tập luyện Pháp Luân Công, cô đã uống rượu, hút thuốc và hút cần sa. Cuộc sống của cô chỉ là tiệc tùng và tìm kiếm sự kích thích tinh thần. Khi cô 30 tuổi, cô mới sinh được một đứa con thì cha của đứa trẻ đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn do nghiện rượu, cuộc đời cô xuống dốc.

Cha cô ấy đã tu luyện Pháp Luân Công trong nhiều năm và dưới sự thuyết phục của ông, cô ấy đã bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Cô cho biết: “Từ ngày bắt đầu thiền, tôi đã không còn nghiện cần sa nữa”. Cô tạm biệt cuộc sống cũ và rời khỏi vòng vây bạn bè hút cần sa và uống rượu. Sau này cô kết hôn hạnh phúc và có hai con.

Cô ấy nói: "Pháp Luân Đại Pháp đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Tôi vô cùng biết ơn Sư phụ."

Vancouver Vào ngày 1 tháng 9, các học viên Pháp Luân Công ở Vancouver đã tập trung tại quảng trường phía nam Phòng trưng bày Nghệ thuật Vancouver để bày tỏ lời chúc Tết Trung thu và lòng biết ơn tới Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công. (Yusheng/The Epoch Times) ottawa Vào đêm trước Tết Trung Thu năm 2024, một số đệ tử Đại Pháp ở Ottawa đã kính chúc Sư phụ một kỳ nghỉ lễ vui vẻ. (Nhậm Qiaosheng/The Epoch Times)

Học viên Pháp Luân Công Su Jiawen đến từ Ottawa mới tập Pháp Luân Công được 9 tháng. Khi còn là sinh viên năm nhất đại học ở Trung Quốc, cô bị trầm cảm nặng và không thích nói chuyện. Mối quan hệ của cô với gia đình cũng rơi vào tình trạng đóng băng. Khi đến Ottawa, Canada, cô tình cờ biết được sự thật về Pháp Luân Công. Sau khi xem “Chuyển Pháp Luân”, tôi hiểu được ý nghĩa của cuộc sống và bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công.

Cô ấy đã thoát khỏi tình trạng trầm cảm và trở nên sôi nổi, vui vẻ. Dưới ảnh hưởng của cô, anh trai kém cô 5 tuổi cũng từ bỏ những thói quen xấu và ngày càng tốt hơn.

Cô chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. Cô nói: “Sau khi đắc Pháp, tôi ở bất cứ đâu cũng trở thành người tốt, thân tâm tôi đều tịnh hóa. Em trai tôi không còn nổi loạn, đã tìm được hướng đi trong cuộc sống và không còn nghiện điện thoại di động nữa”. và Internet thực hành đã mang lại sự cải thiện to lớn cho tôi và gia đình tôi."

ca-gô-la Các đệ tử Đại Pháp ở Calgary, Canada, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) người quebec Các đệ tử Đại Pháp ở Thành phố Quebec, Canada, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) edmonton Các đệ tử Đại Pháp ở Edmonton, Canada, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Phim và truyền hình thế kỷ mới

"Đồng hành cùng Pháp và Thường khen Thầy"

Ngày qua ngày, năm này qua năm khác Đã đến lúc hoa quế vàng thơm trở lại Ánh bạc chiếu rọi, sao xa xa, đệ tử Đại Pháp tri ân gửi tin tới vầng trăng sáng

越南洪灾中死伤人数再上升。中共新华社引用越南农业与农村发展部消息称,截至当地时间12日,台风“摩羯”及其后续影响在越南已造成226人死亡、104人失踪。

财政部指出,这些官员侵犯了人民的公民权和人权,阻挠了透明的选举程序和准确选举结果的发布,并通过恐吓、不分青红皂白的拘留和审查来加强镇压。

xỔ số

周四,共和党联邦参议员卢比奥(Marco Rubio)与民主党联邦参议员默克里(Jeff Merkley)随即推出了该法案的参议院版本。

以下是《美国新闻》根据全球民意评选出的世界上最好的10个国家,都是发达国家,华人喜欢移民的几个国家都上榜。

Những vòng luân hồi cứ quay đi quay lại và trong hàng nghìn năm, chúng ta lạc vào thế giới đầy sóng gió. Kiếp này qua kiếp khác, tôi rơi vào giấc mộng, bao lần thăng trầm, quên mất quê hương thật sự của mình Chính Sư phụ từ bi và vĩ đại của chúng ta là người đã chiếu ánh sáng “Chân, Thiện, Nhẫn” trong vũ trụ và trên trái đất. Chúng ta hãy thức dậy sau đêm tối của giấc ngủ, hãy mở đôi mắt mờ mịt của chúng ta Để cứu tất cả chúng sinh trong vũ trụ khỏi sự hủy diệt, để cứu thế giới, những bí mật của thiên đường một lần nữa được tiết lộ

Thưa Thầy, thưa Thầy từ bi, sự sáng ngời và uy đức của Ngài khiến trời đất ca tụng, và chúng sinh đều kính sợ. Thưa Thầy, Thầy vĩ đại, những gì Thầy đã hy sinh và chịu đựng con chỉ biết một chút thôi. Trên con đường tu luyện, chúng con còn một chặng đường dài phía trước. Sự hướng dẫn từ bi của Thầy sẽ dẫn dắt chúng con vượt qua những khó khăn, nguy hiểm. Quỷ đỏ sẽ bị tiêu diệt và tà linh sẽ bị tiêu diệt. Làm sao tất cả những khó khăn và nguy hiểm có thể ngăn cản chính niệm trong tâm của các đệ tử Đại Pháp? Lang thang trong thế gian, bối rối và bối rối, chúng ta nên xuôi dòng hay đi ngược dòng? Sự khác biệt giữa con người và Chúa được bộc lộ trong một suy nghĩ duy nhất

Đây là thời kỳ thiêng liêng để bước đi theo Pháp Đây là thời gian đặc biệt với Chúa May mắn thay, chúng ta có thể trở thành đệ tử Đại Pháp trong thời kỳ Chính Pháp Thật vinh dự, chúng ta được ở bên Sư Phụ và chúng ta đang tiến bước trong ánh sáng của Pháp Cảm ơn Sư Phụ đã ban cho chúng con vinh quang và ân sủng tối thượng này. Chúng tôi biết tại sao chúng tôi ở đây Chúng ta chỉ có thể tiến bộ trong Đại Pháp và hoàn thành lời thề của mình Chỉ khi đó chúng ta mới có thể báo đáp Sư phụ vì sự cứu độ từ bi của Ngài. Hãy để ánh sáng chân lý của vũ trụ lan tỏa khắp trời đất!

("Phim và Truyền hình Thế kỷ Mới")

Các đệ tử Đại Pháp từ Ecuador, Nam Mỹ, kính chúc Sư Phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ!

Một học viên Pháp Luân Công đã viết: "Con kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng con một Tết Trung Thu vui vẻ! Đệ tử, cảm ơn Sư phụ! Cảm ơn Sư phụ đã làm việc chăm chỉ! Cảm ơn Ngài đã luôn bảo vệ, giác ngộ và ban phúc cho Ngài! Lòng từ của Thầy thật vô lượng. Đệ tử Không có cách nào báo đáp mà phải nỗ lực cứu người, cứu người, cứu người nữa!” và kèm theo một bài thơ.

xỔ số

Tết Trung thu Jiachen tưởng nhớ thầy cô

Chính Pháp mạnh mẽ như nước lũ đi bộ nhanh Sư phụ luôn bảo vệ bạn Cứu người và giữ trái tim của bạn trong tâm trí Tết Trung Thu Gia Thần đang đến gần Nghĩ đến thầy là quan trọng hơn Cảm tạ Thầy Ân Hồng Trăng sáng gửi tâm hồn tôi đến với đệ tử

Brazil Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Brazil kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Peru Các đệ tử Đại Pháp Peru kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Melbourne Vào ngày 1 tháng 9, một số học viên Pháp Luân Công ở Melbourne đã tập trung tại Vườn Tài chính ở trung tâm thành phố để chúc Sư phụ Lý Hồng Chí tôn kính của họ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Grace Yu/The Epoch Times) Các đệ tử Đại Pháp tại một điểm luyện công trong một công viên ở phía đông nam Melbourne, Úc, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net)

Các học viên Pháp Luân Công ở Melbourne, Zhang Zhanfei và Ye Chaofeng đến từ Quảng Đông, Trung Quốc. Họ đã tu luyện Pháp Luân Công được gần 20 năm. Khi Zhang Zhanfei còn trẻ, anh không thể chịu đựng được sự đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc và đã trốn sang Hồng Kông. Tháng 12 năm 1989, anh chuyển đến Úc định cư.

Ye Chaofeng bị các vấn đề nghiêm trọng về dạ dày, thận, v.v. và tìm cách điều trị y tế nhưng không có kết quả. Năm 2004, cô tìm thấy một học viên Pháp Luân Công qua tờ báo Epoch Times và bắt đầu tu luyện. Con trai bị bệnh của cô cũng bắt đầu tu luyện. Nhiều tháng sau, cả hai người đàn ông đều bình phục hoàn toàn.

Zhang Zhanfei đã ngạc nhiên trước sự kỳ diệu của Đại Pháp và bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 2005. Là một đầu bếp, anh ta không chỉ ngừng giết động vật mà còn dễ dàng từ bỏ chứng nghiện cờ bạc và những thói quen xấu khác, đồng thời các bệnh tật về thể chất của anh ta cũng biến mất.

adelaide Các đệ tử Đại Pháp ở Adelaide, Australia, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Đài Loan Vào ngày 15 tháng 9, một số học viên Pháp Luân Công ở Đài Loan đã tập trung tại Trường tiểu học Hehu ở thị trấn Zhongpu, huyện Gia Nghĩa để chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Một số học viên Pháp Luân Công ở miền Trung Đài Loan kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Malaysia Các đệ tử Đại Pháp ở Malaysia kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Hồng Kông Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Hồng Kông kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Macao Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Ma Cao kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Ấn Độ Các đệ tử Đại Pháp Ấn Độ kính chúc Sư phụ tôn kính một Tết Trung Thu vui vẻ. (Bản dịch) (Minh Huệ.net)

Các học viên Pháp Luân Công Ấn Độ nói: "Con chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ! Chúng ta sẽ làm việc chăm chỉ và tu luyện tốt hơn. Các đệ tử Đại Pháp Ấn Độ nhớ Sư phụ và luôn biết ơn mọi điều Sư phụ đã ban cho. Cảm ơn Sư phụ. Put hãy chắp tay lại."

Lào Các đệ tử Lão Đại Pháp kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Nhật Bản Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở vùng Kanto, Nhật Bản kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Hàn Quốc Các đệ tử Đại Pháp ở Seoul, Hàn Quốc, kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở Inch, Hàn Quốc, kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở Goyang, Kyunggi-do và thành phố Paju, Hàn Quốc, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở Ulsan, Hàn Quốc, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở Changwon, Hàn Quốc, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Indonesia Các đệ tử Đại Pháp từ khắp Indonesia kính chúc Sư phụ vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp từ đảo Batam ở Indonesia kính chúc Sư Phụ vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp từ khắp Indonesia kính chúc Sư phụ vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp từ khắp Indonesia kính chúc Sư Phụ vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Việt Nam Các đệ tử Đại Pháp Việt Nam kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở thành phố Đô Lương, Nghệ An, Việt Nam, kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ!

Tôi bày tỏ lòng biết ơn đến Thầy Zheng乾Kun. Cả thế giới ca ngợi ân điển cứu rỗi

Lòng người được phục hồi, mặt trời và mặt trăng lấy lại được thị giác Bầu trời rộng lớn và mọi thứ đều được cập nhật Lòng tốt của thầy lớn đến mức nó lan rộng khắp thế giới. Mọi sinh vật đều cùng nhau ăn mừng Cúi lạy Thánh chủ và cứu Hồng Ân Trời đất là vĩnh cửu và Đại Pháp sẽ tồn tại mãi mãi

Mông Cổ Các đệ tử Đại Pháp ở Mông Cổ kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) nước Đức Các học viên Pháp Luân Công ở Frankfurt kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Tân Đường) Các đệ tử Đại Pháp ở Berlin kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Một số đệ tử Đại Pháp ở Bavaria chúc Sư phụ Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Phần Lan Các đệ tử Đại Pháp Phần Lan kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Hà Lan Các đệ tử Đại Pháp ở Hà Lan kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Ireland Các đệ tử Đại Pháp ở Ireland kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net)

Lễ tạ ơn

Dưới gốc cây quế thơm đêm đoàn tụ Hằng Nga khiêu vũ với Thỏ Ngọc Con đường tái sinh Vô số đau khổ Nước mắt rung rinh May mắn thay, tôi đã gặp được lòng thương xót của Sư phụ Hãy biết ơn Các bước leo núi nâng cao

Pháp Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Pháp kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Thụy Sĩ Các đệ tử Đại Pháp ở vùng nói tiếng Đức của Thụy Sĩ kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Các đệ tử Đại Pháp ở vùng nói tiếng Pháp của Thụy Sĩ kính chúc Sư Phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Áo Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Áo kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Tây ban nha Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Tây Ban Nha kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Ba Lan Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Ba Lan kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Rumani Các đệ tử Đại Pháp ở Romania kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Hungary Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Hungary kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ! (Minh Huệ.net) Ý Các đệ tử Đại Pháp Ý kính chúc Sư Phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Bồ Đào Nha Các đệ tử Đại Pháp Bồ Đào Nha kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Thụy Điển Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Thụy Điển kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Đan Mạch Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Đan Mạch kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Hy Lạp Các đệ tử Đại Pháp Hy Lạp kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Bulgaria Các đệ tử Đại Pháp người Bulgaria kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Serbia Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Serbia kính chúc Sư phụ tôn kính một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net)

Một học viên Pháp Luân Công người Serbia đã viết: "Kính gửi Sư phụ Lý Hồng Chí: Nhân dịp Trung thu này, các học viên Pháp Luân Đại Pháp người Serbia sống ở nước ngoài kính chúc Sư phụ một cuộc sống hạnh phúc!"

Bosnia và Herzegovina Các đệ tử Đại Pháp ở Bosnia và Herzegovina kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Israel Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Israel kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Kazakhstan Các đệ tử Đại Pháp ở Kazakhstan kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Ban nhạc Tian Guo Châu Âu Các đệ tử Đại Pháp của Đoàn nhạc Tian Guo Châu Âu kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Iran Các đệ tử Đại Pháp Iran kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại một Tết Trung Thu vui vẻ! (Bản dịch) (Minh Huệ.net)

Một học viên Pháp Luân Công người Iran đã viết: "Chúc mừng Tết Trung Thu đến Sư Phụ từ bi và vĩ đại của chúng ta! Tôi rất biết ơn những lời dạy và lòng nhân ái to lớn của Ngài. Đại Pháp đã cứu tôi khi tôi đang sống trong ảo ảnh và bóng tối. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ giữ lời hứa của mình, trở thành một đệ tử Đại Pháp thực tế.. "

Ả Rập Saudi Tất cả đệ tử Đại Pháp ở Ả Rập Saudi kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Syria Các đệ tử Đại Pháp người Syria kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Palestine Các đệ tử Đại Pháp người Palestine kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net) Ả Rập Các đệ tử Đại Pháp Ả Rập kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta một Tết Trung Thu vui vẻ. (Minh Huệ.net)

Biên tập viên: Gao Jing#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền