tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Máy bay ném bom B-2 lần đầu bay cùng tiêm kích F-35 Nhật Bản, lộ ảnh

Máy bay ném bom B-2 lần đầu bay cùng tiêm kích F-35 Nhật Bản, lộ ảnh

thời gian:2024-04-29 06:17:59 Nhấp chuột:69 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 14 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Những bức ảnh mới do Lực lượng Không quân Thái Bình Dương của Hoa Kỳ công bố cho thấy máy bay ném bom B-2 Phantom bay cùng với các máy bay chiến đấu của Lực lượng Phòng vệ Trên không Nhật Bản và tiến hành các hoạt động trên không, đây là lần đầu tiên trong lịch sử. Nhiệm vụ này kết hợp máy bay ném bom vào các hoạt động với các đồng minh và đối tác của Hoa Kỳ, đồng thời thể hiện khả năng vận hành máy bay ném bom của quân đội Hoa Kỳ ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Vào thứ Tư (11 tháng 9), Lực lượng Không quân Thái Bình Dương đã ra thông cáo báo chí cho biết một máy bay ném bom B-2 Phantom thuộc Phi đội máy bay ném bom viễn chinh số 110 đã cất cánh lần đầu tiên từ Căn cứ Không quân Hoàng gia Úc Amberle (Không quân Hoàng gia Úc) Căn cứ Amberle). Các máy bay chiến đấu F-35A Lightning II của Lực lượng phòng vệ trên không Nhật Bản tham gia lực lượng như một phần của các hoạt động đặc nhiệm của lực lượng ném bom đang diễn ra ở khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương.

Trong nhiệm vụ, các phi công B-2 và F-35 đã tiến hành các hoạt động phối hợp và tiếp nhiên liệu trên không. Lực lượng Không quân Thái Bình Dương của Hoa Kỳ hôm thứ Tư đã chia sẻ những bức ảnh về các máy bay B-2 và F-35A bay theo đội hình.

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2024, một máy bay ném bom tàng hình B-2 Spirit của Không quân Hoa Kỳ và bốn đội hình F-35A Lightning II của Lực lượng Phòng vệ Trên không Nhật Bản đã bay qua khu vực trách nhiệm Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương. Tiến hành các hoạt động và tập trận chung với các đối tác. (Ảnh của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ của Phi công cao cấp Samantha White)

Các máy bay ném bom B-2 thường đóng quân tại Căn cứ Không quân Whiteman ở Missouri. Trong ba tuần qua, các máy bay B-2 đã thực hiện các nhiệm vụ của lực lượng đặc nhiệm ném bom. Nhưng Lực lượng Không quân Thái Bình Dương cho biết chuyến bay phối hợp hôm thứ Tư với máy bay chiến đấu F-35 của Nhật Bản có ý nghĩa rất lớn.

"Cơ hội hợp nhất các phi công máy bay ném bom B-2 Phantom của chúng tôi với máy bay thế hệ thứ năm (F-35) của Lực lượng phòng vệ trên không Nhật Bản là một cột mốc quan trọng trong các hoạt động hội nhập song phương của chúng tôi." Trung tá Justin Meyer cho biết trong thông cáo: “Khả năng tiên tiến của những chiếc máy bay này kết hợp với sức mạnh chiến lược của B-2 đã nâng cao tính sẵn sàng và khả năng tương tác chung của chúng tôi”. và sự ổn định trong khu vực."

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2024, một máy bay ném bom tàng hình B-2 Spirit của Không quân Hoa Kỳ và bốn đội hình F-35A Lightning II của Lực lượng Phòng vệ Trên không Nhật Bản đã bay qua khu vực chịu trách nhiệm Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương. Tiến hành các hoạt động và tập trận chung với các đối tác. (Ảnh của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ của Phi công cao cấp Samantha White)

Các hoạt động của Lực lượng Đặc nhiệm Máy bay ném bom là ưu tiên hàng đầu của Không quân Hoa Kỳ vì chúng thể hiện khả năng quân sự của Hoa Kỳ và tích hợp các máy bay ném bom như máy bay ném bom tàng hình B-2, máy bay ném bom siêu âm B-1 Lancer và máy bay ném bom B-52 vào sứ mệnh cùng các đồng minh của Hoa Kỳ và đối tác.

Thông cáo báo chí của Lực lượng Không quân Thái Bình Dương viết rằng các phi vụ ném bom như vậy chứng tỏ uy tín của quân đội Hoa Kỳ trong việc đối phó với môi trường an ninh phức tạp và không chắc chắn. Những hành động này thể hiện cam kết của Hoa Kỳ trong việc huấn luyện với các đồng minh và đối tác để xây dựng khả năng tương tác và tăng cường năng lực tập thể nhằm hỗ trợ một Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở.

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2024, một máy bay ném bom tàng hình B-2 Spirit của Không quân Hoa Kỳ và bốn đội hình F-35A Lightning II của Lực lượng Phòng vệ Trên không Nhật Bản đã bay qua khu vực trách nhiệm Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương. Tiến hành các hoạt động và tập trận chung với các đối tác. (Ảnh của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ của Phi công cao cấp Samantha White)

Máy bay ném bom B-2 Phantom là máy bay ném bom chiến lược có hỏa lực mạnh mẽ và khả năng tàng hình. Ngoại trừ máy bay ném bom B-21 Raider mới, B-2 khác với hầu hết các máy bay ném bom khác của quân đội Hoa Kỳ. Khả năng mang tải trọng và khả năng thực hiện các nhiệm vụ tấn công xuyên thấu tầm xa của B-2 khiến nó trở thành một công cụ răn đe đáng kể đối với các đối thủ của Mỹ.

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2024, các thành viên của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ thuộc Phi đội ném bom số 131 của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Không quân Missouri bắt đầu chuẩn bị tiếp nhiên liệu cho máy bay B-2 Spirit tại Căn cứ Không quân Anderson, Guam. (Ảnh Lực lượng Không quân Hoa Kỳ của Kỹ thuật viên. Trung sĩ Eric Summers Jr.)

Một ngày sau khi công bố những bức ảnh chụp B-2 và F-35 bay cùng nhau, Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Hoa Kỳ đã chia sẻ những bức ảnh chụp một chiếc B-2 đang thực hiện quá trình tiếp nhiên liệu trong hố nóng ở Guam. Tiếp nhiên liệu hố nóng là việc máy bay được tiếp nhiên liệu trong khi động cơ vẫn đang chạy để máy bay có thể cất cánh trở lại ngay lập tức.

Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tuyên bố rằng sứ mệnh máy bay ném bom của Không quân tiếp tục góp phần vào khả năng sát thương của lực lượng chung và ngăn chặn hành vi xâm lược ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương bằng cách chứng minh khả năng của Không quân Hoa Kỳ tiến hành các hoạt động ở bất kỳ đâu trên thế giới vào bất kỳ lúc nào để hỗ trợ của Chiến lược quốc phòng.

中国的古玩和跳蚤市场曾是历史学家获取文献的宝库,但如今这些警告标志随时都在提醒着人们,在中国进行历史研究可能面临的困境甚至威胁。

此前从未有报导说俄罗斯的新型无人机采用了中国技术。IEMZ Kupol和Almaz-Antey公司未回应路透社置评请求。

俄罗斯总统普京周四(9月12日)表示,如果西方允许乌克兰袭击俄罗斯领土,将被视为西方直接与俄罗斯作战,这一举动将改变冲突的性质和范围。

德国国防部长鲍里斯‧皮斯托利斯在柏林发表讲话称,他可以确认“巴登-符腾堡号”护卫舰和“法兰克福”号补给舰通过台湾海峡。

越南洪灾中死伤人数再上升。中共新华社引用越南农业与农村发展部消息称,截至当地时间12日,台风“摩羯”及其后续影响在越南已造成226人死亡、104人失踪。

E-SPORT

财政部指出,这些官员侵犯了人民的公民权和人权,阻挠了透明的选举程序和准确选举结果的发布,并通过恐吓、不分青红皂白的拘留和审查来加强镇压。

B-2 lần đầu tiên tham gia chiến đấu trong Chiến tranh Kosovo năm 1999 và kể từ đó đã hoạt động ở Iraq, Afghanistan và các khu vực xung đột khác. B-2 cũng thường xuyên bay ở châu Âu và Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền