tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Mỹ áp đặt lệnh trừng phạt mới đối với các công ty Trung Quốc hỗ trợ chương trình tên lửa của Pakistan

Mỹ áp đặt lệnh trừng phạt mới đối với các công ty Trung Quốc hỗ trợ chương trình tên lửa của Pakistan

thời gian:2024-03-12 04:54:39 Nhấp chuột:103 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hôm thứ Năm (12 tháng 9) thông báo rằng họ đã nhắm mục tiêu vào 4 thực thể Trung Quốc, 1 thực thể Pakistan và 1 thực thể Trung Quốc công dân. Các lệnh trừng phạt được áp dụng vì các thực thể và cá nhân này bị nghi ngờ cung cấp chương trình tên lửa đạn đạo của Pakistan.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Matthew Miller tiết lộ trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng Viện Nghiên cứu Tự động hóa cho Công nghiệp Chế tạo Máy Bắc Kinh đã làm việc với Tổ hợp Quốc phòng Pakistan ( Tổ hợp Quốc phòng Quốc gia (NDC) để mua thiết bị cho đạn đạo Shaheen-3 và Ababeel tên lửa, cũng như thử nghiệm động cơ tên lửa có thể được sử dụng trong các hệ thống lớn hơn.

Tuyên bố chỉ ra rằng các biện pháp trừng phạt cũng nhắm vào các công ty Trung Quốc như Công ty Thiết bị Thông minh Hồ Bắc Huachangda, Universal Enterprise Limited và Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Xi'an Longde; Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Longde), cũng như Công ty Thiết bị Sáng tạo Pakistan (Innovative Equipment) và công dân Trung Quốc Luo Dongmei (phiên âm, còn được gọi là Steed Luo) vì tham gia "biết và có chủ ý" vào các hoạt động mua sắm và phổ biến tên lửa đạn đạo.

Miller cho biết trong tuyên bố: "Như các hành động ngày hôm nay cho thấy, Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thực hiện hành động chống phổ biến vũ khí hạt nhân và các hoạt động mua sắm liên quan ở bất cứ nơi nào chúng diễn ra."

Theo Reuters, Liu Pengyu, phát ngôn viên của Đại sứ quán Trung Quốc tại Washington, đã phản ứng bằng cách nói rằng ông "kiên quyết phản đối" các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ. Đại sứ quán Pakistan đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters.

Vào tháng 4 năm nay, Hoa Kỳ cũng áp đặt lệnh trừng phạt đối với ba công ty Trung Quốc và một công ty Belarus theo Sắc lệnh hành pháp 13382 chống lại những kẻ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt và phương tiện vận chuyển chúng vì những công ty này bị nghi ngờ hỗ trợ chương trình tên lửa đạn đạo của Pakistan . , bao gồm cả việc cung cấp các vật liệu liên quan đến tên lửa đạn đạo cho chương trình tên lửa tầm xa của mình.

E-SPORT

Bốn công ty bị trừng phạt là Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Xi'an Longde của Trung Quốc, Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Nguồn sáng tạo Thiên Tân và Công ty TNHH Granpect Bắc Kinh ..) và Nhà máy máy kéo bánh lốp Minsk ở Belarus.

孙雯5岁时随父母来美,已取得美国国籍。她被指控听从4名中领馆官员和2名中共特工的命令行事,并获得了价值数百万美元的金钱和其它利益,其中大部分是通过她丈夫的企业收取的,被指控的行为包括:阻止台湾政府代表接触纽约州政府;修改州长们的声明稿,以避免提及台湾的官方名称和中共针对维吾尔族人的人权暴行;私自带一名中领馆官员参加纽约州政府的私人电话会议;为中国省级代表提供未经授权的邀请函,以骗取美国签证。

目前俄乌战争虽然因乌克兰强烈反攻并攻占了俄罗斯部分领土而使战局发生变化,但俄乌战争仍然处于胶着状态,几乎看不到停战、结束战争的迹象。其背后正是中共对俄罗斯从外交到经济、物资、技术等全方位支援。

该报告指出,这起事件部分归咎于拜登太慢决定是否撤离非战斗人员,他直到8月16日才正式下达命令,并且未能在华盛顿各个部门和阿富汗官员之间进行有效沟通,导致协调困难。此外,政府在处理有资格离开阿富汗的平民离境文件时也发生错误。

巴巴-阿拉表示,事故现场正在进行搜救行动。

Vào tháng 10 năm ngoái, Hoa Kỳ cũng trừng phạt ba công ty Trung Quốc cung cấp nguyên liệu cho Pakistan có thể được sử dụng cho chương trình tên lửa của nước này.

E-SPORT

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền