tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Quét các vấn đề hiện tại] Ngoại trưởng Hoa Kỳ và Vương quốc Anh thăm Ukraine. Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của Nga sắp xảy ra là gì?

[Quét các vấn đề hiện tại] Ngoại trưởng Hoa Kỳ và Vương quốc Anh thăm Ukraine. Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của Nga sắp xảy ra là gì?

thời gian:2024-08-02 12:38:06 Nhấp chuột:126 hạng hai
. Và anh ta nói điều gì đó một cách mỉa mai: "Phải nhớ rằng tình yêu của Nga chỉ là tạm thời, nhưng sự thiếu tôn trọng pháp quyền của Nga là vĩnh viễn."

Nền chính trị quốc gia thật tàn khốc. Khi bạn đang đứng đầu cuộc chơi, các quốc gia khác sẽ nịnh nọt bạn. Nhưng khi bạn sa sút, nhiều sự bất mãn vốn được giấu kín trước đó sẽ bộc phát.

Các vùng đất của Nga muốn độc lập

Nhiều người không biết rằng có một vùng đất bên ngoài nước Nga, tức là có một vùng đất của Nga tên là "Kalinerrad" nằm giữa Ba Lan và Lithuania. Trước Thế chiến thứ hai, nó thuộc về Đức. Tuy nhiên, sau Thế chiến thứ hai. , khi Chiến tranh Nga-Ukraine tiến triển, đặc biệt là sau khi quân đội Ukraine xâm chiếm tỉnh Kursk của Nga, một số lượng lớn quân Nga ở vùng Kaliningrad đã được điều động ra tiền tuyến, và phong trào độc lập địa phương cũng bắt đầu nổi lên gần đây. Hàng chục ngàn người đã xuống đường đòi độc lập.

Kết quả của cuộc trưng cầu dân ý gần đây ở Kaliningrad là: 73% người dân địa phương yêu cầu ly khai khỏi Liên bang Nga, thành lập Cộng hòa Baltic và sát cánh cùng Châu Âu.

Điều thú vị hơn nữa là vào thời điểm này, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan, người luôn thân Nga, lại bất ngờ thay đổi thái độ.

Theo hãng thông tấn Anadolu chính thức của Thổ Nhĩ Kỳ, ông Erdogan tuyên bố trong một bài phát biểu qua video rằng việc trả lại Crimea cho Ukraine là một yêu cầu của luật pháp quốc tế. Ông Erdogan nói: "Thổ Nhĩ Kỳ chân thành hy vọng chấm dứt chiến tranh và đạt được một nền hòa bình công bằng và lâu dài trên cơ sở toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền và độc lập của Ukraine".

Giáo sư Học viện Quân sự ĐCSTQ bị trừng phạt vì ủng hộ Ukraine

Lúc này, Gong Fangbin, cựu giáo sư tại Học viện Quân sự của Quân đội Giải phóng Nhân dân của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), người từng đưa ra nhận xét ủng hộ Ukraine trên Internet, đã bị Ủy ban thành phố Bắc Kinh trừng phạt về Thanh tra Kỷ luật Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Ngày 11/9 có người đăng lên mạng: Chiều ngày 10/9. Tổng chi bộ quân khu đã tổ chức họp mở rộng để đưa ra thông báo trừng phạt Gong Fang Bin. Gong Fangbin là giáo sư tại Học viện Quân sự PLA. Báo cáo cho biết ông đã bị các quan chức cấp cao khiển trách vì hai hành vi vi phạm quy định khi còn đương chức. Cách đây không lâu, ông ta đã công khai và không được phép đăng những tuyên bố sai sự thật trên Internet rằng “Nga phải thua” và “Ukraine phải thắng”. Sự vi phạm nghiêm trọng quan điểm trung lập của đất nước tôi đi ngược lại chiến lược của chính phủ trung ương về cuộc xung đột Nga-Ukraine. Để thực thi nghiêm chỉnh kỷ luật đảng và chính phủ, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Thành phố Bắc Kinh đã đưa ra lời cảnh cáo trong nội bộ đảng đối với ông.

Thật bất ngờ, đông đảo cư dân mạng đặt câu hỏi: Đây có phải là quan điểm trung lập không? Trên mạng có nhiều người nói “Nga nhất định sẽ thắng”, liệu họ cũng bị trừng phạt? Nếu không, phải chăng chính quyền Cộng sản Trung Quốc thực sự ủng hộ quan điểm không trung lập của Nga?

Có người còn thắc mắc: 1. “Cấp trên khiển trách”, cấp trên là ai? 2. “Lời nói sai trái” là gì? Người ta ước tính rằng con người bình thường không thể trả lời rõ ràng hai câu hỏi này. Một số cư dân mạng đã đổ thêm dầu vào lửa: cho rằng đây chắc chắn là tin giả, bởi vì người phát ngôn Bộ Ngoại giao nước ta đã nói: Trung Quốc là một quốc gia có quyền tự do ngôn luận!

信中说,2018年2月,他在中国的父母先后摔倒,不能动了,“家里的天塌了”,要靠下肢瘫痪的弟弟照顾,他心急如焚,开始寻找回国途径。根据经验,像他这样的人是不能回中国的,且他拿美国护照前曾到中共驻纽约领事馆办过护照,都被拒绝。

其中一位知情人士表示,该计划将在今年年底前实施,并将影响美洲、欧洲、亚洲和非洲的岗位。

而俄罗斯反应得很快。9月3日,俄罗斯外交部发言人扎哈罗娃说,俄罗斯跟中国彼此放弃任何领土要求,中俄的领土问题已经在2001年和2004年的两份协议中解决了。并且批评赖清德,无权代表北京发表任何声明。俄罗斯这番话说出来,中共媒体是一片沉默,没有任何报导和回应。

先正达公司发言人说,“由于经济环境更加严峻和持续困难,公司正在寻求减少巴塞尔总部的员工人数。”

总统马克龙在上周任命73岁的保守派人士、前英国脱欧谈判代表巴尼耶来领导政府。巴尼耶所属的共和党(Republicans)代表法国传统右翼。

2023年5月,在上届社会党政府执政期间,葡萄牙网络安全委员会(CSSC)禁止中国设备进入高速5G移动网络以及作为新技术基础的4G平台。

Được rồi, “Jiji Jin Scan” lần này là xong. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

xỔ số

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền