tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Doanh số bán biệt thự lớn trị giá hàng triệu đô la tăng vọt ở New York và Palm Beach

Doanh số bán biệt thự lớn trị giá hàng triệu đô la tăng vọt ở New York và Palm Beach

thời gian:2024-06-25 14:10:58 Nhấp chuột:66 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 10 tháng 9 năm 2024] (Phóng viên Li Xin của Epoch Times đưa tin) Một báo cáo mới cho thấy trong quý 2 năm nay, mặc dù doanh số bán nhà ở siêu sang giảm ở hầu hết các nơi trên thế giới, nhưng doanh số bán hàng đang tăng mạnh ở New York, Miami và Palm Beach, Florida.

Theo dữ liệu được công bố vào tuần trước bởi Knight Frank, một công ty tư vấn bất động sản toàn cầu có trụ sở tại London, Anh, trong 3 tháng tính đến tháng 6 năm 2024, giá bán ở Palm Beach, Florida là 10 triệu căn. 1 đô la Mỹ trở lên tăng 44%, ở Miami là 27% và ở New York là 16%.

Những con số tăng vọt này trái ngược với dữ liệu toàn cầu. Dữ liệu của Knight Frank cho thấy 11 thị trường bất động sản lớn trên toàn cầu ghi nhận 463 doanh số bán nhà trị giá từ 10 triệu USD trở lên. Con số này thấp hơn một chút so với con số 476 căn được ghi nhận trong quý trước. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên thị trường nhà ở cao cấp vẫn cao hơn gần 2/3 so với mức trước đại dịch.

据路透社报导,警方发言人证实拘留了4人,但没有提供指控的细节。巴基斯坦正义运动党称,该党有近十名议员在伊斯兰堡被捕。该党说,其他人在议会避难以躲避警察的抓捕。

E-SPORT

这些激增的数字与全球数据相比形成了反差。莱坊的数据显示,全球11个主要房地产市场所记录的价值在1000万美元及以上的房屋的销售量为463套。这一数字略低于上一季度的476套。尽管如此,高端住宅市场的销量仍比疫情之前的水平高出了近三分之二。

警方称,崔某在2020年9月与中共地方政府成立了一家联合半导体公司,他招募了包括吴某在内的大量韩国芯片专家,并通过该合资企业泄漏了三星的核心记忆体技术。吴某被指控在转职至成都高真科技有限公司后,在涉嫌的技术盗窃案中扮演关键角色。

据越南国营媒体报导,在越南北部地区,在北江省和太原省的工业中心,包括三星电子和苹果供应商富士康在内,几家出口型跨国公司的工厂也面临着台风的严重威胁。目前还不清楚这些公司是否已受到洪灾影响。

参与开棺的神父基耶萨(Marco Chiesa)描述说,圣女大德兰的遗体保存得非常好,和上次在1914年开棺时的情况相同。当年开棺时有拍摄黑白照片。

Theo báo cáo của Knight Frank, New York dẫn đầu cả nước về số lượng bán và có quý tốt nhất kể từ ít nhất là mùa xuân năm 2023, với 72 căn nhà siêu sang được bán ra, tăng từ 58 căn trong quý trước và cùng kỳ năm ngoái là 67 bộ. Miami đứng thứ hai với 55 căn, tiếp theo là Los Angeles với 42 căn và Palm Beach với 36 căn.

Không giống như ba thành phố còn lại được đề cập ở trên, doanh số bán nhà sang trọng trên 10 triệu USD ở Los Angeles đã giảm 29%, chủ yếu do thành phố thực hiện chính sách "thuế biệt thự" mới, áp dụng thêm 5,5% đối với những ngôi nhà trên 10 triệu USD % phí.

Đồng thời, tổng doanh số bán nhà siêu sang trên toàn cầu đã giảm 1/3 so với mức đỉnh điểm sau đại dịch. Tổng doanh thu đạt 33,4 tỷ USD trong 12 tháng tính đến tháng 6, ngang bằng với mức 33,8 tỷ USD mỗi năm trong hai năm trước đó nhưng giảm từ mức cao 44,5 tỷ USD vào năm 2021.

Trong số 11 thị trường nhà ở cao cấp hàng đầu thế giới được Knight Frank theo dõi, doanh số bán nhà cao cấp trên 10 triệu USD đã giảm 4% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 8,5 tỷ USD.

Nhìn lại 5 năm qua, với số lượng cá nhân có giá trị ròng cao tăng 19%, doanh số bán nhà siêu sang đã tăng mạnh trên toàn cầu, với Dubai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Miami và Palm Beach ở Mỹ dẫn đầu tăng trưởng

Dữ liệu mới nhất của Knight Frank cho thấy Dubai dẫn đầu thế giới về bất động sản siêu sang, với 85 căn được bán trong quý 2.

Liam Bailey, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank, cho biết: “Việc tạo ra khối tài sản khổng lồ đã hỗ trợ sự tăng trưởng của thị trường bán hàng siêu sang toàn cầu. Sự chuyển đổi của các thị trường như Dubai, Palm Beach và Miami đã bù đắp một phần cho sự thiếu hụt đó. càng trưởng thành Thị trường đang chậm lại Với lãi suất thấp hơn, tổng khối lượng giao dịch có thể sẽ tăng vào năm 2025."

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền