tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cựu giám đốc điều hành Hàn Quốc lại bị bắt vì cáo buộc ăn cắp công nghệ chip của Samsung Electronics

Cựu giám đốc điều hành Hàn Quốc lại bị bắt vì cáo buộc ăn cắp công nghệ chip của Samsung Electronics

thời gian:2024-02-18 21:20:54 Nhấp chuột:78 hạng hai
E-SPORT

[Epoch Times, ngày 06 tháng 9 năm 2024] (phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Ngày 5 tháng 9 (thứ Năm), Tòa án quận Seoul, Hàn Quốc đã ban hành lệnh bắt giữ đối với Choi Jinseog, cựu giám đốc điều hành của Samsung Electronics Anh ta lại bị bắt giam. Luật sư của Cui cho biết vào ngày 6 (thứ Sáu) rằng Cui bị cáo buộc tham gia ăn cắp công nghệ chip của Samsung Electronics để mở nhà máy sản xuất chip tại Trung Quốc.

Reuters hôm thứ Sáu đưa tin rằng một quan chức tòa án Hàn Quốc cho biết Tòa án quận trung tâm Seoul đã ban hành lệnh bắt giữ vào thứ Năm để giam giữ Choi Jin-seok do lo ngại rằng anh ta có nguy cơ bỏ trốn. Quan chức này từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Choi Jin-seok là cựu giám đốc điều hành của Samsung Electronics, từng điều hành một nhà máy sản xuất chip ở Trung Quốc. Anh ta là gián điệp công nghiệp cấp cao kể từ tháng 7 năm 2023 và bị bắt vào tháng 11 năm ngoái trước khi được tại ngoại. Ông bác bỏ mọi cáo buộc.

Luật sư Kim Pilsung của Cui nói với Reuters rằng Cui hiện đang phải đối mặt với cáo buộc mới về việc tham gia vào vụ đánh cắp công nghệ liên quan đến xử lý chip DRAM 20 nanomet của Samsung. Nhưng Cui phủ nhận mọi hành vi sai trái và nói rằng thông tin anh ta bị buộc tội ăn cắp là công khai.

Vào tháng 6 năm 2023, Cui bị cáo buộc cố gắng thành lập một nhà máy sản xuất chip bắt chước ở Trung Quốc bằng cách sử dụng công nghệ nhạy cảm do Samsung phát triển. Vụ việc nêu bật nỗ lực của Hàn Quốc trong việc trấn áp hoạt động gián điệp công nghiệp nhằm ngăn chặn việc rò rỉ công nghệ nhạy cảm sang Trung Quốc.

Sau khi Cui được tại ngoại vào tháng 4 năm 2024, anh tiết lộ rằng cảnh sát đang điều tra anh và một cựu nhân viên khác của Samsung Electronics vì tin rằng họ bị nghi ngờ ăn cắp công nghệ chip của Samsung Electronics.

E-SPORT

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền