tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Ngã Tư Đường] Ai là kẻ phản bội lớn nhất? Lai Qingde tiết lộ sự thật chỉ bằng một lời

[Ngã Tư Đường] Ai là kẻ phản bội lớn nhất? Lai Qingde tiết lộ sự thật chỉ bằng một lời

thời gian:2024-03-25 21:00:07 Nhấp chuột:149 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 4 tháng 9 năm 2024] Xin chào mọi người, tôi là Tang Hao hôm nay mọi người thế nào?

Tiêu điểm hôm nay: Lai Qingde nổ súng, Nga đáp trả, vạch trần ĐCSTQ là kẻ phản bội? Chất vấn Đảng Cộng sản, Jin Yong cũng bị sa thải? Để giải cứu Nga, Bắc Kinh sẽ đưa quân tới mặt trận Ukraine?

⊙Chào mừng bạn đăng ký kênh phụ của chúng tôi trong "thế giới sạch": https://tinyurl.com/ymtdx9f9

Tổng thống Lai Qingde của Trung Hoa Dân Quốc gần đây đã chỉ ra trên các phương tiện truyền thông rằng mục đích thực sự trong âm mưu tìm kiếm Đài Loan của ĐCSTQ không phải là vì “toàn vẹn lãnh thổ”. số lượng lớn đất đai bị mất trong Hiệp ước Aihun vào cuối thời nhà Thanh? Lời nói của Lai vừa thốt ra đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong người dân Trung Quốc trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chúng khiến chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc vô cùng xấu hổ và không dám phản ứng.

Điều đáng xấu hổ hơn nữa là vào thời điểm này, Nga đã ra mặt “đổ thêm dầu vào lửa”. Họ đã không ngăn chặn được cuộc tấn công của ĐCSTQ mà thay vào đó lại bù đắp, khiến ĐCSTQ câm lặng không biết nói gì. câu chuyện về sự đau khổ của nó. Chính xác thì Nga đã nói gì? Lai Qingde và Nga đã vạch trần những sự thật nào mà ĐCSTQ không muốn người khác biết? Tại sao Nga lại vào cuộc để bù đắp thiệt hại? Bắc Kinh sẽ gửi quân tới hỗ trợ Nga và tham gia cuộc chiến Nga-Ukraine? Trong tập này, chúng tôi sẽ thảo luận về nó với bạn.

Lai Qingde tiết lộ những điểm mấu chốt của ĐCSTQ và ba sự thật lớn được phơi bày

Gần đây có người đã nói điều gì đó khiến ĐCSTQ vô cùng lo lắng và bối rối. Sau hai hoặc ba ngày, họ vẫn không thể trả lời. Vâng, người này là Lai Qingde, Tổng thống nước Cộng hòa Trung Hoa.

Lai Qingde: "Trung Quốc muốn sáp nhập Đài Loan nhưng thực ra không phải vì toàn vẹn lãnh thổ. Nếu thực sự là vì toàn vẹn lãnh thổ thì tại sao họ không lấy lại những vùng đất đã ký kết trong "Hiệp ước Aihun" mà Nga chiếm đóng? " Vậy mục đích của việc xâm chiếm Đài Loan là gì? Nó muốn thay đổi trật tự thế giới dựa trên luật lệ này."

Được rồi, bài phát biểu này của Lai Qingde có thể nói là rất sắc bén nhưng cũng rất chính xác, đánh trúng những điểm mấu chốt và điểm yếu của ĐCSTQ. và “lấy lại lãnh thổ đã mất” mà chỉ dám dùng vũ lực mỗi ngày? Đe dọa Đài Loan nhỏ bé mà không dám đòi Nga phần lãnh thổ rộng lớn bị Nga hoàng và Liên Xô cũ chiếm đóng? Tổng diện tích đất bị mất, kể cả Ngoại Mông và Tangnu Ulianghai, là hơn 1,5 triệu km2, tương đương với 42 Đài Loan!

Cú bắn mũi tên không chuẩn bị trước của Lai Qingde thực sự khiến ĐCSTQ bất lực. Cho đến thời điểm xuất bản bài viết này, không ai trong số các quan chức của ĐCSTQ dám đáp trả. Nhưng người anh lớn của Đảng Cộng sản Trung Quốc và người cha Nga đã bước tới với lòng trung thành.

Bộ Ngoại giao Nga đầu tiên nói rằng họ tuân thủ "nguyên tắc một Trung Quốc" và thể hiện sự tôn trọng đối với ĐCSTQ. Sau đó, họ nói rằng Nga đã ký "Hiệp ước láng giềng hữu nghị và hợp tác" với ĐCSTQ vào tháng 7. 2001, và lãnh đạo ĐCSTQ lúc bấy giờ là Giang Trạch Dân rõ ràng đã từ bỏ các vùng lãnh thổ bị Nga chiếm đóng.

Bạn có thấy nó không? Nga cho rằng ĐCSTQ rõ ràng đã nhường 1,5 triệu km2 đất bị mất, nói cách khác, chẳng phải ĐCSTQ rõ ràng đã nhường lãnh thổ Trung Quốc cho Nga sao? Không phải Đảng Cộng sản Trung Quốc là kẻ phản bội sao?

Mặc dù Trung Quốc và Nga đã ký "Thỏa thuận bổ sung về phần phía Đông của ranh giới Trung-Nga" vào tháng 10 năm 2004, cho phép ĐCSTQ lấy lại một nửa đảo Hắc Hà Tử và các khu vực tranh chấp khác, nhưng diện tích đất được trả lại chỉ được hơn 300 km2, trong khi đất bàn giao cho Nga vượt quá 1,5 triệu km2. Gần như có thể nói rằng anh ta đã tặng ai đó một hộp vàng và đổi lại được ba chiếc đinh.

Vì vậy, theo tôi, Lai Qingde đã bắn phát súng đầu tiên vào ĐCSTQ. Không ngờ, Nga lại bắn tiếp một phát súng khác và cuối cùng tiết lộ ba sự thật mà ĐCSTQ không muốn người Trung Quốc hiểu:

Sự thật 1: ĐCSTQ giả vờ yêu nước và kích động người dân đấu tranh vì nó

Thứ nhất, Đảng Cộng sản Trung Quốc không thực sự yêu nước Trung Quốc mà dùng chiêu bài “lòng yêu nước”, “tổ quốc thống nhất” để huy động tình cảm dân tộc, kích động nhân dân Trung Quốc trở thành vũ khí con người và cỗ máy chiến đấu của dân tộc. ĐCSTQ, và đấu tranh với ĐCSTQ, đánh Mỹ, đánh Nhật, đánh cả thế giới.

Nếu ĐCSTQ thực sự yêu nước thì tại sao họ lại tự nguyện từ bỏ yêu sách đối với 1,5 triệu km2 đất bị Nga chiếm đóng? Tại sao Jiji cắm trại Đài Loan, nơi họ chưa bao giờ cai trị và chỉ có diện tích 36.000 km2? Đây không phải là tiêu chuẩn kép sao? Đây không phải là lừa dối người dân Trung Quốc sao?

Sự thật 2: ĐCSTQ là nhóm phản bội và phản bội lớn nhất trong lịch sử

Sự thật thứ hai là ĐCSTQ là nhóm phản bội và phản bội lớn nhất trong lịch sử Trung Quốc. Trước hết, như chúng tôi vừa nói, ĐCSTQ đã từ bỏ việc theo đuổi hơn 1,5 triệu km2 lãnh thổ và trao nó cho Nga. Ngay cả tiểu thuyết gia võ thuật nổi tiếng Jin Yong cũng khá bất bình với điều này.

Khi ĐCSTQ muốn lấy lại Hồng Kông, Jin Yong đã chỉ trích điều này trên báo. Tại sao ĐCSTQ lại để yên vùng đất bị Nga chiếm đóng mà lại muốn lấy lại một hòn đảo nhỏ? Lời nói của Jin Yong cũng khiến Đặng Tiểu Bình bối rối vào thời điểm đó. Nhìn từ góc độ này, chẳng phải Giang Trạch Dân, người đã ký hiệp định với Putin và từ bỏ việc theo đuổi lãnh thổ, là kẻ phản bội đất nước số một sao?

Trong những năm gần đây, mặc dù ĐCSTQ không từ bỏ lãnh thổ nữa nhưng nó đã phản bội đất nước bằng các hình thức khác, chẳng hạn như chi số tiền lớn cho các nước thuộc thế giới thứ ba.

Như chúng ta đều biết, để thâm nhập thế giới và nâng cao hơn nữa "giấc mơ đế quốc" về quyền bá chủ toàn cầu của mình, ĐCSTQ tiếp tục cung cấp các khoản vay hay cái gọi là hỗ trợ miễn phí cho các nước nhỏ và dễ bị tổn thương. ĐCSTQ biết các nước nhỏ này không có tiền để trả nên khi đến lúc sẽ dùng nợ để đổi lấy các nước nhỏ bàn giao các cảng quan trọng của mình, hoặc trực tiếp tuyên bố xóa nợ, để mua chuộc các nước nhỏ trở thành kẻ thống trị. lực lượng bỏ phiếu của ĐCSTQ tại Liên Hợp Quốc, hoặc ủng hộ chính sách “Một Trung Quốc” của ĐCSTQ.

ĐCSTQ đã chi bao nhiêu tiền cho thế giới bên ngoài? Không có số liệu thống kê chính xác về điều này, nhưng Jin Canrong, một học giả hoàng gia của Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã từng công khai nói rằng chỉ để giành được sự ủng hộ của nước ngoài đối với “nguyên tắc một Trung Quốc”, người ta đã chi 30 tỷ nhân dân tệ mỗi năm. Tất cả sự giàu có và hỗ trợ này đều đến từ người dân Trung Quốc, nhưng ngoài việc giúp ĐCSTQ có chút tiếng nói trong cuộc chiến chống Đài Loan, việc vứt tiền ra chẳng mang lại lợi ích gì cho người dân Trung Quốc. Nói một cách đơn giản, vứt tiền là một ví dụ điển hình của việc “phản quốc, làm lợi cho đảng”.

Sự thật 3: Gia tăng căng thẳng ở eo biển Đài Loan để đạt được đòn bẩy hoặc chuyển hướng áp lực

Sự thật cuối cùng là ĐCSTQ muốn leo thang căng thẳng ở eo biển Đài Loan để giành lợi thế mặc cả hoặc chuyển hướng áp lực nội bộ.

Như chúng ta đã biết, trong vài năm qua, ĐCSTQ đã bị các nước lớn như Châu Âu và Hoa Kỳ cô lập và kiềm chế. Cùng với sự suy thoái của nền kinh tế Trung Quốc, ĐCSTQ đã mất đi lợi thế thương lượng để lôi kéo nước ngoài. các nước. Vì vậy, ĐCSTQ bắt đầu “Bắc Triều Tiên”, bắt chước Bắc Triều Tiên và tạo ra căng thẳng ở eo biển Đài Loan, Biển Đông và Biển Hoa Đông, nó dùng việc tạo ra căng thẳng trong khu vực để tạo ra những con chip khủng bố cho mình, buộc Mỹ phải đàm phán với. ĐCSTQ để xoa dịu tình hình và tránh xung đột. Vì vậy, chúng tôi thấy rằng Cố vấn An ninh Quốc gia Hoa Kỳ Sullivan gần đây đã đến Trung Quốc.

Ngoài ra, sự bất ổn chính trị gần đây và nền kinh tế kém cỏi của Trung Quốc đã gây ra sự bất bình lớn trong nội bộ công chúng và chính quyền, do đó các cuộc biểu tình chống chính phủ hoặc trả thù xã hội vẫn tiếp tục nổ ra. Do đó, chúng ta không thể loại trừ khả năng ĐCSTQ có thể xảy ra trong nội bộ. khẩn cấp, cố gắng tạo ra xung đột quân sự quy mô nhỏ ở eo biển Đài Loan để chuyển hướng áp lực khỏi các cuộc khủng hoảng và đảo chính của chế độ.

Tuy nhiên, khả năng ĐCSTQ tấn công trực tiếp Đài Loan hiện nay là khá nhỏ, bởi vì nó không những không giành được thắng lợi mà còn có thể lật đổ chế độ Tập, nên ĐCSTQ sẽ không mạo hiểm này trong thời gian ngắn.

Quan hệ Trung-Nga là vở kịch hồi hộp của “yêu và ghét”

Được rồi, vừa mới đề cập đến việc Lai Qingde đã nổ súng vào ĐCSTQ, và sau đó Nga đã vào cuộc để bù đắp. Mối quan hệ Trung-Nga quả thực là một vở kịch hồi hộp về “yêu và hận”.

Nga đang rơi vào thế bế tắc ở chiến trường Ukraine và hy vọng ĐCSTQ sẽ hỗ trợ thiết thực hơn. Tuy nhiên, ĐCSTQ sợ bị liên minh quốc tế như Nga trừng phạt nên không dám có hành động quá lớn. Kết quả là Putin đã ngừng ôm Pipa và tiếp cận Kim Jong-un để hợp lực và ký "Thỏa thuận đối tác chiến lược toàn diện". Hàm ý là tôi đang ngấm ngầm chỉ trích Bắc Kinh, nếu bạn không giúp tôi, tôi sẽ tự tìm cách, còn bạn thì phải tự mình tìm ra. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà hôm nay Nga đứng ra bù đắp thiệt hại và cho rằng ĐCSTQ đã từ bỏ yêu sách lãnh thổ.

Vậy là gần đây một số người bắt đầu thảo luận về việc liệu ĐCSTQ có gửi quân đến châu Âu để giúp Nga "bảo vệ quê hương" hay không? Ví dụ, gần đây xuất hiện rất nhiều video trên Internet nói rằng họ sẽ đến Nga để tham gia cái gọi là "huấn luyện quân sự chính thức". Trên thực tế, anh ta được cho là sẽ sang Nga huấn luyện, sau đó đến biên giới Nga-Ukraine để "giúp cha người Nga của mình chống chiến tranh".

Tôi cho rằng nếu Nga tiếp tục gây áp lực, ĐCSTQ quả thực có thể phải cử người đến hỗ trợ, nhưng đó sẽ không phải là một cuộc viễn chinh quân sự mở mà giống như Chiến tranh Triều Tiên ban đầu, lấy danh nghĩa "Nhân dân tình nguyện". Quân đội” để hỗ trợ nước ngoài. Một khi có chuyện gì xảy ra, các quan chức Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ thoái thác trách nhiệm và nói rằng việc đó là do nhân dân tự phát và không liên quan gì đến đảng-nhà nước. Tất nhiên, ngay cả khi một “đội quân tình nguyện” xuất hiện, sẽ không ai tin rằng nó không liên quan gì đến Bắc Kinh.

Tuy nhiên, tôi nghĩ khả năng ĐCSTQ gửi quân quy mô lớn đến hỗ trợ Nga thực sự là rất thấp. Một số lý do:

Thứ nhất, ĐCSTQ đã bị quốc tế cô lập. Nếu gửi quân đến giúp Nga một lần nữa, điều đó sẽ tương đương với việc chính thức tham gia vào cuộc chiến Nga-Ukraine. trước sân khấu Bằng cách này, ĐCSTQ không chỉ mất đi tính hợp pháp của mình với tư cách là “người hòa bình” mà còn mất thêm nhiều bạn bè châu Âu, và giống như Nga, nó cũng sẽ thu hút “hàng nghìn mũi tên trừng phạt” từ cộng đồng quốc tế. . Điều này không chỉ đẩy nhanh sự sụp đổ của nền kinh tế Trung Quốc mà còn đẩy nhanh sự sụp đổ của chế độ Cộng sản Trung Quốc.

Thứ hai, nếu ĐCSTQ thực sự gửi quân đến giúp Nga, điều đó chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều quốc gia hơn nữa bảo vệ Đài Loan và hòa bình trên eo biển Đài Loan, đồng thời sẽ dẫn đến sự xuất hiện của một "liên minh thân Đài Loan" trên thế giới. sẽ khiến hy vọng sáp nhập Đài Loan của ĐCSTQ càng trở nên mong manh hơn.

Thứ ba, mùa đông sắp đến ở biên giới Nga-Ukraine. Nhiệt độ cực lạnh và thấp của mùa đông châu Âu cộng với mặt đất lầy lội do mưa và tuyết sẽ gây khó khăn cho quân đội và xe tăng của Đảng Cộng sản Trung Quốc. để thích nghi. Nếu thật sự đưa ra chiến trường, e rằng khả năng cao sẽ trở thành bia đỡ đạn, đồng thời cũng sẽ khiến người đứng đầu Đảng Cộng sản Trung Quốc mất mặt.

Thứ tư, mặc dù ĐCSTQ tuyên bố có sức mạnh quân sự lớn nhất thế giới nhưng sức mạnh chiến đấu thực sự của nó vẫn là một dấu hỏi lớn. Xét cho cùng, ĐCSTQ đã không tham gia một cuộc chiến nào khác kể từ Chiến tranh Trung-Việt năm 1979 và thiếu kinh nghiệm chiến đấu thực tế. Ngoài ra, quân đội của ĐCSTQ đã bước vào thời kỳ “tham nhũng kiểu sụp đổ” kể từ thời Giang Trạch Dân. Hầu hết các sĩ quan quân đội cấp cao không chỉ làm giàu nhờ tham nhũng mà còn không biết có bao nhiêu trang thiết bị và vật tư hậu cần. của quân cơ sở đã bị mất vì tham nhũng.

Vì vậy, nếu ĐCSTQ thực sự đưa quân ra chiến trường, rất có thể sự thật sẽ bị phơi bày. được nhìn thấu.

她是菲律宾前班班市(Bamban)市长,因拒绝出席国会对涉嫌犯罪关系的调查而遭到菲律宾参议院的通缉。

“飞虎队”是二战期间中华民国成立的空军美籍志愿大队(American Volunteer Group),由美国提供战机与飞行人员支持中国人民抗日。

以色列总理本雅明‧内塔尼亚胡(Benjamin Netanyahu)表示,以色列必须保持对菲拉德尔菲走廊的控制,以防止哈马斯继续通过该区域的地下走私隧道网络补充军火,以确保哈马斯再也无法发动类似去年10月7日发动的那种针对以色列并导致以哈全面战争的恐怖袭击。

Thứ năm, chính quyền Bắc Kinh hiện đang phải chịu áp lực liên tục từ các cuộc đảo chính, binh biến và bạo loạn dân sự. Vì vậy, tính cấp bách của việc “bảo vệ đất nước” lớn hơn nhiều so với việc “chống ngoại bang”. đưa quân đi viễn chinh ở nước ngoài, tránh những khoảng trống hoặc khoảng trống về lực lượng giữ vững ổn định trong nước.

xỔ số

Vì vậy, khả năng ĐCSTQ đưa quân sang hỗ trợ Nga là không cao, bởi dù ĐCSTQ đưa quân đến Đài Loan hay châu Âu thì những rủi ro mà nó mang lại cũng đủ khiến chính quyền Bắc Kinh mất toàn bộ quyền lực, và sẽ gây ra những thay đổi thực sự ở Trung Quốc.

Được rồi, hôm nay thế là xong. Cảm ơn đã xem và chúng tôi sẽ gặp lại bạn lần sau.

— mưa buổi sáng

Hàng ngàn hạt sương xanh rơi tận trời Yên Giang Moxiu quên ưu sầu và ngủ Giấc mơ quê hương Phong cách vẽ vẫn còn xa vời Chim xanh không về chạm vào dòng nước mắt

xỔ số

Tang Hào

Nhóm sản xuất "Crossroads of the World"

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền