tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ireland cấm xe máy điện trên xe buýt do lo ngại cháy pin

Ireland cấm xe máy điện trên xe buýt do lo ngại cháy pin

thời gian:2024-08-29 10:52:08 Nhấp chuột:101 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 3 tháng 9 năm 2024] (Phóng viên Li Yu Ireland của Epoch Times đưa tin) Xe máy điện nhỏ và nhẹ vừa được phép lưu thông trên đường nhưng đang phải đối mặt với những hạn chế mới: Ireland sẽ cấm hành khách mang theo trên phương tiện giao thông công cộng. Bởi vì có một mối nguy hiểm ít được biết đến trong phương tiện giao thông mới này: cháy nổ.

Cơ quan Giao thông Quốc gia Ireland (NTA) đã thông báo vào ngày 26 tháng 8 rằng hành khách sẽ không được phép đi xe máy điện trên các phương tiện giao thông công cộng.

Chính quyền cho biết trong một tuyên bố rằng một số xe máy điện có chất lượng không đạt tiêu chuẩn và sử dụng pin không rõ nguồn gốc, gây nguy hiểm về an toàn cháy nổ.

Bộ tuyên bố rằng lệnh cấm sẽ có hiệu lực vào đầu tháng 10 và khi đó người dân sẽ không thể đi xe máy điện lên xe buýt, xe lửa và Đường sắt nhẹ Thành phố Dublin (Luas). Lệnh cấm này chỉ áp dụng cho xe máy điện và không bao gồm các thiết bị di chuyển bằng điện khác, như xe đạp điện hay xe máy điện chủ yếu được người già sử dụng.

Cơ quan đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng xe máy điện là một sản phẩm tương đối mới và việc giám sát chất lượng chưa hoàn thiện hoặc chưa đạt đến mức độ trưởng thành trong việc giám sát xe đạp điện hoặc xe máy điện. Những vụ hỏa hoạn như vậy đã xảy ra ở một số nước trong những năm gần đây. Chẳng hạn, ở Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha, một chiếc xe máy điện tự bốc cháy trên tàu hỏa khiến 3 người bị thương. Tại Madrid, vụ nổ pin trên xe máy điện khiến tàu điện ngầm ngừng chạy trong vài giờ.

Mặc dù xe máy điện đã xuất hiện từ lâu trên đường phố Ireland nhưng chúng vẫn phải đối mặt với nhiều tranh cãi về an toàn và quy định. Xe chỉ được phép lưu thông hợp pháp vào ngày 20 tháng 5 năm nay. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và người đi bộ, luật Ireland yêu cầu người sử dụng phải trên 16 tuổi và tốc độ không được vượt quá 20 km/h. Dữ liệu của Garda cho thấy trong số 184 trường hợp tử vong trên đường vào năm 2022, có 3 trường hợp liên quan đến xe tay ga điện tử.

Liên minh Hành khách Dublin bày tỏ sự thất vọng trước quyết định của chính phủ. Jason Cullen cho biết, sau khi xe máy điện được đưa ra đường hợp pháp, một số người mới mua thiết bị di chuyển này; nhưng giờ đây chính phủ lại bất ngờ cấm người dân đi xe máy điện trên các phương tiện giao thông công cộng mà không hề thông báo trước. Cullen chỉ trích quyết định của chính phủ là "rất đột ngột" và mô tả lệnh cấm xe tay ga điện tử là một "sự thụt lùi đối với giao thông".

瑟尔斯基补充说,俄罗斯军队在乌克兰东部波克罗夫斯克(Pokrovsk)地区企图突破乌克兰防线的最新行动失败了。

据德国新闻网站“明镜在线”(Spiegel)的报导,经过与调解国卡塔尔数月的秘密谈判,一架飞往阿富汗首都喀布尔的航班于周五(8月30日)早些时候从德国莱比锡起飞,机上载有28名被定罪的罪犯。

xỔ số

29日,日本防卫省统合幕僚长吉田圭秀(Yoshihide Yoshida),就中共侦察机首次侵犯日本领空事件在新闻发布会上表示,这是中共军事活动在地区扩大化、活跃化的一环,日本正在密切监视。

官员指出,这个新的卫星网络旨在为日本提供敌军位置相关信息。目前,日本在很大程度上依赖主要盟友美国的情报。

拼多多周一(8月26日)发布了截至6月30日的第二季度财报,财报显示,拼多多本季度营收970.6亿元,同比增长86%;调整后运营利润349.9亿元,同比增长139%;调整后归属于普通股东净利润344.3亿元,同比增长125%。

独立电视制片人李军在《菁英论坛》表示,地震预警发布后,国际媒体非常关注,像美联社、路透社、英国BBC等国际大媒体都做了报导。很多西方人在谈到可能发生的超级大地震时,表达了一种末世的担忧,他们觉得如果日本真的发生这样的地震,将是人类的一场灾难。

Biên tập viên: Yu Ping

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền