tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tân binh Nga bị ném ra tiền tuyến Kursk

Tân binh Nga bị ném ra tiền tuyến Kursk

thời gian:2024-05-07 13:07:20 Nhấp chuột:95 hạng hai

[Epoch Times, ngày 30 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Qiusheng của Epoch Times) Theo điều tra của chi nhánh BBC ở Nga và phương tiện truyền thông độc lập của Nga “Những câu chuyện quan trọng” (Những câu chuyện quan trọng), hàng trăm tân binh người Nga đã được cử đến tiền tuyến Kursk để chống lại cuộc tấn công của Ukraine, hàng chục người trong số họ đã mất tích hoặc bị bắt.

Theo phóng viên Reuters, hai trong số những người lính Nga tham gia nghĩa vụ quân sự đã thiệt mạng trong khi chiến đấu. Tin tức này đã được xác nhận qua tin nhắn đăng trên mạng xã hội của gia đình những người đã khuất.

Artyom Dobrodumsky đã giành được huy chương trong các cuộc thi karate dành cho trẻ em ở vùng phía nam Rostov và tốt nghiệp trường trung sĩ khi qua đời ở tuổi 22.

Daniil Rubtsov lớn lên ở phía tây bắc nước Nga. Anh ấy nhận được thông báo nhập ngũ vào tháng 12 năm 2023. Anh ấy bị giết ở Kursk vào ngày 7 tháng 8 năm nay. Anh ấy mới 18 tuổi.

Cuộc xâm lược Kursk của Ukraine không chỉ khiến Moscow mất cảnh giác mà còn gây ra một cuộc thảo luận trong công chúng Nga về việc liệu có nên ném những người mới vào nghề và những tân binh chưa qua kiểm tra hay không. Nó cũng thử thách lòng dũng cảm của những người lính nghĩa vụ Nga.

Các nhóm xã hội dân sự Nga tư vấn cho nam giới về cách tránh nghĩa vụ quân sự lo ngại rằng lính nghĩa vụ có thể phải đối mặt với áp lực chính thức phải ký hợp đồng trở thành quân nhân chuyên nghiệp. (Đọc mở rộng: [Các vấn đề hiện tại Jin Scan] Chiến thuật bao vây và đàn áp của Quân đội Ukraine, Thế hệ thứ hai của tù binh chiến tranh Nga hiện là quan chức)

Alexei Tabalov, người sáng lập nhóm hỗ trợ pháp lý Shkola Priziyvnika (Schkola Priziyvnika), cho biết những người lính nghĩa vụ (nhiều thanh thiếu niên) rất dễ bị tổn thương trước kiểu ép buộc này, "Bạn (ám chỉ chính phủ) có thể đánh lừa họ, thao túng họ, tống tiền họ, đe dọa họ và sử dụng vũ lực chống lại họ mà không gây ra bất kỳ hậu quả thực sự nào."

Anh ta cho biết những người lính nghĩa vụ từ Viễn Đông gần Dãy núi Ural và các khu vực như Bashkortostan đã liên lạc với anh ta trong những ngày gần đây, nói rằng họ đã được thông báo rằng họ sẽ được triển khai đến biên giới Kursk hoặc vùng lân cận Bryansk (Bryansk) và Belgorod (Belgorod). các khu vực.

E-SPORT

Ông nói rằng nhiều lính nghĩa vụ ở Kursk hầu như không được huấn luyện quân sự. Họ được coi như "nhân viên phục vụ" và chịu trách nhiệm bảo trì cũng như các nhiệm vụ cấp thấp khác. "Họ thậm chí không có cơ hội nhận được vũ khí. chứng tỏ rằng họ không bị coi là người có thể tham gia chiến sự hoặc bảo vệ điều gì đó”.

Reuters không thể xác định có bao nhiêu lính nghĩa vụ mà Moscow đã cử đến chiến đấu ở những khu vực này kể từ khi Ukraine xâm chiếm lãnh thổ Nga.

E-SPORT

Người phát ngôn Điện Kremlin, Dmitry Peskov, trả lời các thông tin trên phương tiện truyền thông rằng lính nghĩa vụ được gửi đến Kursk và buộc phải ký các hợp đồng quân sự, nói rằng: "Những báo cáo như vậy thường xuyên tạc sự thật mà chúng tôi cảm thấy không cần phải bình luận."

Sau khi Ukraine xâm chiếm Kursk, một chỉ huy quân sự Nga ở Kursk đã bác bỏ những lo ngại của các bậc cha mẹ rằng con trai họ có thể còn quá nhỏ hoặc thiếu kinh nghiệm chiến đấu. (Đọc mở rộng: [Các vấn đề thời sự và quân sự] Hàng ngàn quân Nga bị mắc kẹt và chiến tranh tiến vào quỹ đạo của Kiev)

Thiếu tướng Apti Alaudinov, chỉ huy lực lượng đặc biệt “Akhmat” của Chechnya, nói trong một tin nhắn video đăng trên Telegram, “Chúng ta không nên giam giữ những người lính nghĩa vụ 18 tuổi, những người đàn ông này đã trở thành những đứa trẻ phải cho họ núm vú giả và núm vú giả. cho họ đi ngủ; hôm nay mọi người ở nước ta từ trẻ đến già đều phải xếp hàng.”

Các nhà phân tích quân sự Nga tin rằng những tân binh đang chiến đấu ở Kursk khó có thể sẵn sàng đối đầu với các lực lượng Ukraine đã được thử nghiệm trên chiến trường.

Chưa đầy hai tuần sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin đưa quân xâm lược Ukraine vào năm 2022, ông nói: "Tôi nhấn mạnh rằng binh sĩ nhập ngũ không được ra chiến trường. Binh lính nhập ngũ không được ra chiến trường." đã tham gia chiến sự và sẽ không tham gia chiến sự."

周三,穆勒纳尔在东京接受采访时说:“在过去几年里,我们看到了一个截然不同的中国(中共),问题是阻止未来侵略和恶意活动的最佳方式是什么。”

刚果民主共和国生产的钴约占全球供应量的70%。钴是锂离子电池的重要组成部分,也被视为可再生能源转型的关键。

以色列军方发言人纳达夫‧肖沙尼(Nadav Shoshani)中校说,“大部队”已进入长期以来一直为武装分子据点的杰宁以及图勒凯尔姆(Tulkarem)和法拉(Al-Faraa)两个难民营,这些地方都位于约旦河西岸北部。

Ngày hôm sau, Bộ Quốc phòng Nga thừa nhận có một số lính nghĩa vụ đang chiến đấu ở Ukraine. Putin ngay lập tức ra lệnh điều tra và hứa sẽ trừng phạt những quan chức chịu trách nhiệm.

Theo luật pháp Nga, nam giới Nga phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự một năm trước tuổi 30. Khoảng 280.000 người phải nhập ngũ mỗi năm.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Biên tập viên: Li Lin#

Tại sao Nga không sẵn lòng cho tiêm kích Su-57 tham gia chiến tranh Ukraine [Các vấn đề quân sự hiện tại] Tổn thất xe tăng của Nga đạt mức cao kỷ lục. Chiến tranh có thể kéo dài bao lâu? [Quét các vấn đề hiện tại] Tư lệnh Quân đội Cộng sản Trung Quốc đến thăm Nga Liệu quân đội Ukraine và Nga có rút lui không? [Điểm nóng quân sự] Xuất hiện con số thương vong thực sự của quân đội Nga gần nhất Xem thêm→ Các bài viết liên quan đến Chiến tranh Nga-Ukraine
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền