tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > McConnell: Ngăn chặn đối thủ của Mỹ là nhiệm vụ quan trọng của tổng thống tiếp theo

McConnell: Ngăn chặn đối thủ của Mỹ là nhiệm vụ quan trọng của tổng thống tiếp theo

thời gian:2024-05-03 11:35:17 Nhấp chuột:109 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 23 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Lãnh đạo Đảng Cộng hòa tại Thượng viện Hoa Kỳ Mitch McConnell cho biết hôm thứ Năm (22 tháng 8) rằng ngăn chặn các đối thủ của Hoa Kỳ phải là "ưu tiên hàng đầu" của tổng thống tiếp theo. ông cũng ủng hộ việc Hoa Kỳ cần duy trì một quân đội hùng mạnh và hỗ trợ các đồng minh, đặc biệt là Ukraine đang bị chiến tranh tàn phá.

E-SPORT

Khi McConnell nói chuyện với người dân ở Kentucky, ông đã trích dẫn câu nói nổi tiếng của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Ronald Reagan "hòa bình thông qua sức mạnh" và nói rằng Hoa Kỳ đang phải đối mặt với một "trục ma quỷ" mới. nên được tăng cường.

"Chúng ta sẽ phải đối mặt với những thách thức to lớn nào trong tương lai? Bạn có thể nói rằng đây có thể là một tình huống khó khăn hơn Thế chiến thứ hai," ông nói. "Chúng ta sẽ phải đối mặt với một trục tà ác-Bắc Triều Tiên, Trung Quốc,. Nga, Iran và các nước ủy nhiệm của Iran—tất cả đều liên lạc với nhau."

"Họ có điểm gì chung? Họ đều là những chế độ độc tài. Họ ghét dân chủ. Họ đang cạnh tranh với tất cả các nền dân chủ trên thế giới." McConnell nói.

Ông cho rằng để đối phó với những thách thức như vậy, Hoa Kỳ nên thành lập một mặt trận thống nhất với các đồng minh và đồng thời thực hiện các biện pháp phòng thủ mạnh mẽ.

Ông ấy nói: "Tôi tin rằng miễn là chúng ta chuẩn bị sẵn sàng, chúng ta có thể tránh được cuộc chiến tiếp theo."

Thượng nghị sĩ cấp cao của Đảng Cộng hòa cho rằng việc đối mặt với những thách thức này phải là ưu tiên hàng đầu của tổng thống tiếp theo.

McConnell nói: "Bất kể ai thắng cuộc bầu cử tổng thống, rõ ràng là tôi có những ưu tiên riêng của mình... Vấn đề này phải được đặt lên hàng đầu."

Ông nhấn mạnh rằng giúp đỡ các đồng minh không chỉ là một hành động tốt mà còn vì lợi ích của Hoa Kỳ.

"Điều này không liên quan gì đến hoạt động từ thiện. Đây không phải là hoạt động từ thiện. Đây là lợi ích của chúng ta, bởi vì thế giới dân chủ cần một nhà lãnh đạo, và không ai có thể thay thế được sự lãnh đạo của Hoa Kỳ."

McConnell ủng hộ ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Trump (Trump). Trước đây, McConnell từng đổ lỗi cho Trump về vụ bạo loạn ở Điện Capitol hôm 6/1, nhưng giờ đây ông đã ủng hộ việc ông trở lại Nhà Trắng. Đây là một sự thay đổi rất lớn.

E-SPORT

Tuy nhiên, McConnell đã không đề cập đích danh Trump hay đối thủ đảng Dân chủ Harris Harris khi ông có bài phát biểu tại Bữa sáng Country Ham của Cục Trang trại Kentucky. Sự kiện này bắt đầu vào năm 1964 nhằm quảng bá ngành nông nghiệp của Kentucky và được biết đến là nơi thu hút các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính trị gia.

Trong bài phát biểu của mình, McConnell tập trung vào chính sách, đặc biệt là vấn đề đối ngoại. Đầu năm nay, McConnell đã làm việc với các đảng viên Đảng Dân chủ để thuyết phục Quốc hội chuyển viện trợ của Mỹ cho Ukraine, Israel và các đồng minh ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Trả lời những phản đối về viện trợ, ông lưu ý rằng phần lớn số tiền đã được chi tiêu ở Hoa Kỳ, nơi "chúng tôi đang tái cơ cấu cơ sở công nghiệp của mình để đáp ứng những thách thức lớn phía trước và vận chuyển vũ khí cũ đến Ukraine."

McConnell nói: "Người Nga không thể thành công, điều này còn quan trọng hơn biên giới giữa Ukraine và Nga."

"Những con người dũng cảm này đã chiến đấu để giành độc lập chống lại một trong những đối thủ lớn nhất của chúng ta trên thế giới. Tại sao chúng ta lại không muốn giúp đỡ họ?" anh ấy nói.

新闻稿称,在通话中“拜登总统强调了达成停火和释放人质协议的紧迫性,并讨论了即将在开罗举行的会谈,以消除任何剩余障碍”。

中国电影票房的最高记录,是2021年上映抗美电影《长津湖》,紧随其后的是2017年上映的《战狼 2》。

武装部队首脑赫齐‧勒维(Herzi Halevi)中将和国内情报机构辛贝特(Shin Bet)负责人罗宁‧巴尔(Ronen Bar)也都承认对未能阻止该袭击事件负责,但在加沙战事持续期间一直留任。

Escientia先进科学公司生产中间化学品和活性药物成分(API),该公司于2019年4月投产。

印尼贸易部长祖尔基夫利‧哈桑(Zulkifli Hasan)表示,大量进口产品导致纺织厂倒闭和大规模裁员,形势十分严峻。

Ông ấy nói: "Tôi nghĩ người dân Mỹ hiểu tầm quan trọng của việc hỗ trợ Ukraine. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó bất kể ai ở Nhà Trắng."

Sau khi kết thúc bài phát biểu của mình, McConnell đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn ngắn. Ông cho rằng nếu Trump tiếp tục tập trung vào lạm phát và nhập cư, Đảng Cộng hòa sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ vào tháng 11.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo có liên quan từ Associated Press)

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền