tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Dù Kursk thất thủ, quân Nga vẫn tiếp tục tấn công miền Đông Ukraine

Dù Kursk thất thủ, quân Nga vẫn tiếp tục tấn công miền Đông Ukraine

thời gian:2024-04-12 02:29:37 Nhấp chuột:107 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 23 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Qiusheng của Epoch Times) Nga đang tiếp tục đẩy mạnh cuộc tấn công ở miền đông Ukraine, mặc dù nước này cũng đang phải đối mặt với cuộc xâm lược xuyên biên giới của quân đội Kursk Kiev. .

Theo Bloomberg, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức một cuộc họp với các quan chức vào thứ Năm (22/8) về tình hình ở Kursk và các khu vực biên giới lân cận Belgorod và Bryansk. Họ ra lệnh đảm bảo rằng những người sơ tán khỏi khu vực được chăm sóc cẩn thận. nhưng không đề cập đến kế hoạch đẩy quân Ukraine ra khỏi lãnh thổ Nga.

E-SPORT

Đồng thời, tại khu vực Donetsk ở miền đông Ukraine, quân đội Nga đang tiến về Pokrovsk, một trung tâm hậu cần quan trọng của quân đội Ukraine.

Igor Korotchenko, tổng biên tập tạp chí "Quốc phòng" của Nga, cho biết: "Áp lực lên toàn bộ tiền tuyến ở Ukraine sẽ tiếp tục và quân đội ở đó sẽ không được tái triển khai đến khu vực Kursk."

Viện Nghiên cứu Chiến tranh, có trụ sở tại Washington, cho biết mặc dù Ukraine đã xâm chiếm khu vực Kursk, quân đội tiền tuyến của Nga khó có thể được điều chuyển khỏi Ukraine vì Điện Kremlin có thể sẽ tiếp tục ưu tiên các hoạt động quân sự ở khu vực Kursk Các hoạt động tấn công ở miền đông Ukraine. Các nhà phân tích quân sự độc lập cho rằng cần tới 40.000 đến 50.000 binh sĩ để chiếm lại khu vực Kursk do Ukraine chiếm đóng.

Hôm thứ Năm, Tổng thống Ukraine Zelensky đăng trên Telegram rằng ông đã thảo luận về tiến bộ quân sự của Nga ở miền đông Ukraine với Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Oleskandr Syrskyi và báo cáo về các biện pháp chính được thực hiện để tăng cường phòng thủ gần các trung tâm hậu cần.

日本国会众议院议员石桥林太郎在开场致辞中表示:“中共从1999年开始迫害法轮功。针对中共的人权侵害,我们不能坐视不管。”

2024年上半年,日本农林水产品出口自2020年以来首次出现下降,原因是对中国的出口骤降43.8%。扇贝受到的冲击最大,同比下降了37%。

请继续支持我们,订阅《时事金扫描》,您的点赞、留言都是在帮我们,也请把我们的节目转发推荐给其他朋友。

Miền Đông Ukraine, hay còn gọi là Wudong hoặc Đông Ukraine, là một trong những khu vực địa lý của Ukraine. Nó thường đề cập đến khu vực phía đông sông Niepr, đặc biệt là ba tỉnh Kharkiv, Luhansk và Donetsk. ý nghĩa, nó cũng Bao gồm các vùng Dnepropetrovsk và Zaporozhye, cũng như các vùng Svoboda và Donbas ở miền nam Ukraine. Khoảng 30% dân số Ukraine sống ở khu vực Đông Ukraine và tiếng Nga là ngôn ngữ phổ biến nhất ở khu vực này, tiếp theo là tiếng Ukraina.

Năm 2014, Nga đã xâm chiếm và sáp nhập Crimea, đồng thời khuyến khích và hỗ trợ các lực lượng vũ trang thân Nga ở khu vực Donbas phát động cuộc nổi dậy vũ trang chống lại chính phủ Ukraine. Vào ngày 24 tháng 2 năm 2022, Putin tuyên bố chính thức phát động một "chiến dịch quân sự đặc biệt" và một cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền