tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ấn Độ tổ chức hội thảo Pháp Luân Công, giới thượng lưu xã hội tham dự để ủng hộ

Ấn Độ tổ chức hội thảo Pháp Luân Công, giới thượng lưu xã hội tham dự để ủng hộ

thời gian:2024-07-08 16:33:15 Nhấp chuột:118 hạng hai
{1 tính Thời báo Đại Kỷ Nguyên, ngày 14 tháng 8 năm 2024] Vào ngày 27 tháng 7, hội thảo Pháp Luân Công đầu tiên được tổ chức ở Ấn Độ đã khai mạc tại Surat, bang Gujarat, với hơn 400 khách mời và khán giả tham dự. Trong sự kiện này, giới thượng lưu đã biết được sự thật về Pháp Luân Công, bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với Pháp Luân Công trong việc chống lại cuộc bức hại và khuyến khích nhiều người hơn nữa học tập Pháp Luân Công.

Trong số khách mời có các chính trị gia, nhà giáo dục, bác sĩ, doanh nhân, doanh nhân, v.v. đến từ thành phố, trong đó có cựu Nghị sĩ Aneel Hegde, Giám đốc Bệnh viện Kiran Pa Padmashri Mathur Savani, doanh nhân nổi tiếng Vijay Mevawala, Chủ tịch Hiệp hội Phòng Thương mại và Công nghiệp Nam Gujarat, v.v.

Ngoài ra còn có những nhà lãnh đạo từ nhiều cộng đồng khác nhau, chẳng hạn như nhà kinh doanh kim cương Ashok. Ashok Goyani, diễn giả truyền động lực Ashok Gujjar, diễn giả và nhà tư vấn Manish Vaghasiya, Phó giáo sư Đại học AURO Vijaykumar Radadi Vijaykumar Radadiya và những người khác.

Trước khi hội thảo chính thức bắt đầu, các vị khách quý đã thắp lên những ngọn đèn tượng trưng cho chiến thắng trước thế lực bóng tối.

Các vị khách thắp đèn tượng trưng cho sự chiến thắng bóng tối. (Minh Huệ.net) Các vị khách thắp đèn tượng trưng cho sự chiến thắng bóng tối. (Minh Huệ.net)

Pháp Luân Công, còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp, lần đầu tiên được ông Lý Hồng Chí giới thiệu rộng rãi ở Trung Quốc đại lục vào năm 1992. Pháp Luân Công hướng dẫn mọi người tu luyện theo nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn” và dạy năm bộ về những tác dụng đơn giản, dễ học, thần kỳ trong việc chữa bệnh và rèn luyện sức khỏe. Vào tháng 7 năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu đàn áp đẫm máu Pháp Luân Công, và cuộc đàn áp tiêu diệt vẫn tiếp tục cho đến ngày nay.

Tại hội thảo, các học viên Pháp Luân Công đã nói với khán giả sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc và trình diễn năm bài công pháp của Pháp Luân Công. Các vị khách đã học các bài công pháp từ các học viên Pháp Luân Công.

Các học viên Pháp Luân Công đã vạch trần cuộc bức hại tàn bạo của ĐCSTQ trước khán giả. (Minh Huệ.net) Các học viên Pháp Luân Công biểu diễn năm bài công pháp. (Minh Huệ.net) Những người tham gia học cách tu luyện Pháp Luân Công. (Minh Huệ.net)

Các học viên Pháp Luân Công đã chia sẻ với khán giả những trải nghiệm cá nhân của họ về cách họ được hưởng lợi về thể chất và tinh thần nhờ tuân theo nguyên lý "Chân, Thiện, Nhẫn" trong quá trình tu luyện.

Các học viên Pháp Luân Công chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của họ. (Minh Huệ.net) Các học viên Pháp Luân Công chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của họ. (Minh Huệ.net) Cựu Dân biểu: Chúng ta phải lên tiếng cho Pháp Luân Công

Tại hội thảo, một số khách mời đã lên tiếng ủng hộ Pháp Luân Công và lên án cuộc bức hại của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Cựu Nghị sĩ Quốc hội Aneel Hegde nói rằng ông biết đến Pháp Luân Công từ năm 2002. Ông lên án mạnh mẽ cuộc đàn áp tàn bạo đối với Pháp Luân Công của ĐCSTQ và yêu cầu chấm dứt ngay cuộc đàn áp.

Ông là thành viên đầu tiên của Quốc hội Ấn Độ đứng lên chống lại cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Ông tin rằng nhiều chính phủ không dám có lập trường rõ ràng về vấn đề Pháp Luân Công vì lý do ngoại giao.

Vào ngày 6 tháng 12 năm 2023, Hegde có bài phát biểu tại một cuộc họp của Quốc hội Ấn Độ và chỉ ra: "Trung Quốc (Đảng Cộng sản) vi phạm nhân quyền, vi phạm luật lao động và khủng bố môi trường nên họ có thể sản xuất hàng hóa giá rẻ ."

Ông nói rằng các học viên Pháp Luân Công và các tù nhân lương tâm khác đã bị kết án tùy tiện và bị ép lao động không công, thậm chí nội tạng của họ còn bị thu hoạch còn sống và bán để kiếm lời.

"Chúng ta phải lên tiếng về những vấn đề này. Tôi tự hào rằng tôi đã nói về vấn đề này tại Quốc hội Ấn Độ."

Cựu nghị sĩ Anil Hegde (trái) nhận sách và hoa sen nhỏ từ Surun Rao (phải), chủ tịch Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Ấn Độ. (Minh Huệ.net)

Nhà công nghiệp nổi tiếng Vijay Mevawala cho biết xã hội ngày nay phát triển nhanh chóng và nhiều người phải chịu áp lực rất lớn. Việc tu luyện Pháp Luân Công giúp mọi người duy trì được sự bình an nội tâm và mang lại lợi ích cho mọi người.

Doanh nhân nổi tiếng Vijay﹒ Mewavala (phải) nhận một bông hoa sen nhỏ từ một học viên Pháp Luân Công (trái). (Minh Huệ.net) Các nhà lãnh đạo cộng đồng khuyến khích mọi người học và tu luyện Pháp Luân Công

Những người nổi tiếng ở Surat cũng lên tiếng ủng hộ Pháp Luân Công. Nhà kinh doanh kim cương Ashok Goyani cho biết ông rất vui khi thấy Pháp Luân Công được phổ biến ở Surat và tin rằng Pháp Luân Công rất có lợi cho các cá nhân và xã hội. Ông rất buồn khi Pháp Luân Công bị Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp. Ông bày tỏ rằng ông sẽ hoàn toàn ủng hộ Pháp Luân Công và sẵn sàng nỗ lực hết sức để giúp đỡ các học viên Pháp Luân Công.

Goyani nói: "Tôi bắt đầu học (Pháp Luân Công) và tôi yêu cầu mọi người bắt đầu học. Sự tiến bộ của chính mọi người sẽ mang lại sự cải thiện cho môi trường. Không có gì tốt hơn thế này!

"Hôm nay chúng tôi đã gieo hạt giống Pháp Luân Đại Pháp, hạt giống này chắc chắn sẽ phát triển thành một cây lớn vào ngày mai. May mắn thay, Pháp Luân Đại Pháp đang được phổ biến ở thành phố Surat của chúng tôi và tất cả người dân Surat chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ nó trong tương lai. "

Thương nhân kim cương Ashok﹒ Goyani (trái) trò chuyện với một học viên Pháp Luân Công (phải). (Minh Huệ.net)

Ashok Gujjar, một diễn giả trẻ đến từ Surat, đánh giá cao Pháp Luân Công vì đã định hình tính cách con người. "Pháp Luân Đại Pháp là một môn tu luyện tốt." "Nó giúp chúng ta kết nối với bản ngã cao hơn của mình, giúp duy trì sức khỏe tốt và cho phép chúng ta có mối liên hệ gần gũi hơn với thiên nhiên."

Giống như Goyani, Gujjar cũng nói: "Mọi người nên học và thực hành anh ấy, và nếu có thể, hãy làm theo anh ấy."

Các nhà giáo dục khen ngợi học sinh tu luyện Pháp Luân Công

Một số nhà giáo dục cũng tham gia buổi hội thảo, và một số thậm chí còn đưa cả học sinh đến. Họ nhận thấy rằng Pháp Luân Công là một môn tu luyện tốt để học sinh đạt được sức khỏe thể chất và tinh thần..

Vinod Patel, hiệu trưởng trường Cao đẳng Thương mại Navyug, đánh giá cao việc học Pháp Luân Công của các sinh viên vì môn tu luyện không chỉ nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần mà còn mang lại lợi ích cho toàn xã hội. Nhiều sinh viên của ông đã tình nguyện tham dự buổi hội thảo này.

《南华早报》周一(8月12日)报导称,中共当局承认,2023年10月,一艘中国船只损坏了连接爱沙尼亚和芬兰的波罗的海海底管道,但表示,这是一起意外事故。

由于自民党目前在参议院、众议院掌握多数席次,在这种情况下,当选总裁意谓着将成为下一任首相。如果岸田确定不投入自民党将于9月举行的总裁选举,也意味他不寻求连任首相。

他表示,边境必须得到保障,通货膨胀必须得到抑制,美国必须在全球受到尊重,并避免第三次世界大战发生。

博斯科指出,俄罗斯入侵乌克兰,中共对台湾的威胁也不断升级。此外,伊朗及其代理人也希望摧毁以色列,朝鲜声称要“消灭”韩国,长期处于准战争状态。

当记者问道,目前是否能够达成停火协议时,拜登承认情况正变得“越来越困难”,但他强调:“我不会放弃。”

Patel lên án việc ĐCSTQ tiếp tục bức hại Pháp Luân Công. Ông nói: “Sự bất công chống lại Pháp Luân Đại Pháp không thể tiếp tục được.

"Nhân loại nên đứng lên chống lại cuộc đàn áp này. Chúng ta phải hoàn toàn ủng hộ những người đang bị bức hại. Đây là hy vọng của chúng ta."

Rachna Dubey, hiệu trưởng trường PP Savani, nói rằng Pháp Luân Công đã để lại ấn tượng sâu sắc với cô và cô hy vọng rằng các học sinh sẽ học tập môn tu luyện này.

Các sinh viên cũng cho biết họ sẽ tiếp tục luyện tập.

Gặp Baman, một học sinh của trường PP Savani, nói rằng anh muốn giới thiệu Pháp Luân Công mà anh học được hôm nay với gia đình. "Tôi cảm thấy thực sự thoải mái." "Khi chúng tôi tập công, tôi cảm thấy rất thư giãn và mọi mệt mỏi đều tan biến." Baman (ở giữa) chia sẻ kinh nghiệm tu luyện Pháp Luân Công của họ với bạn bè. (Minh Huệ.net) Các học sinh vui vẻ hô vang: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo.” (Minh Huệ.net) Những người tham gia tình nguyện truyền bá Pháp Luân Công

Một số người tham dự hội thảo cho biết họ đã có được rất nhiều cảm hứng và sẽ chia sẻ thông tin này với mọi người sau khi quay trở lại.

Jay Prajapati đã thành lập một tổ chức phi chính phủ ở Surat để ngăn chặn mọi người tự tử. Anh nhận thấy rằng Pháp Luân Công rất dễ học và có tác dụng rõ ràng.

Anh ấy nói: "Tôi rất vui khi nghe các học viên Pháp Luân Công kể câu chuyện của họ về việc đạt được sức khỏe thể chất và tinh thần nhờ tu luyện. Tôi nhất định sẽ truyền bá thông điệp về Pháp Luân Công đến mọi người và nói với họ rằng tốt nhất là nên tu luyện Pháp Luân Công bởi vì anh ấy (Pháp Luân Công) truyền bá năng lượng tích cực.”

Ông cũng tin rằng Pháp Luân Công có thể giúp khách hàng của mình duy trì sức khỏe tâm thần. "(Pháp Luân Công) sẽ giúp mọi người trong tổ chức phi chính phủ của chúng tôi thay đổi suy nghĩ của họ từ tiêu cực sang tích cực."

Jay﹒ Prajapati (trái) đang được phỏng vấn. (Minh Huệ.net)

Rasik Patel, từ Tập đoàn Thành phố Surat, đã tham dự cuộc họp theo đề nghị của Thị trưởng Daxesh Mayani. Đây cũng là lần đầu tiên anh nghe nói đến Pháp Luân Công.

Patel cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông tin về Pháp Luân Đại Pháp, môn tu luyện giúp chữa lành (bệnh tật) một cách tự nhiên cũng như đang hướng dẫn và truyền bá các bài công pháp miễn phí trên khắp thế giới. Chúng tôi thực sự thích nó." "Tôi sẽ học Pháp Luân Công và giới thiệu nó." gửi tới con trai và con gái tôi, những bác sĩ ở Sydney, Úc."

xỔ số

Patel cũng mời các học viên truyền bá Pháp Luân Công đến chính quyền thành phố Surat, nhân viên ủy ban giáo dục cũng như những người lớn và trẻ em khác trong thành phố.

Văn bản gốc từ Minh Huệ Net: Ấn Độ tổ chức hội thảo về Pháp Luân Công và người dân từ mọi tầng lớp xã hội đến ủng hộ

Biên tập viên: Li Jiesi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền