tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Một tuần sau khi quân Ukraine xâm lược Nga, trận chiến ở thị trấn Sudzha thu hút sự chú ý

Một tuần sau khi quân Ukraine xâm lược Nga, trận chiến ở thị trấn Sudzha thu hút sự chú ý

thời gian:2024-05-30 11:34:58 Nhấp chuột:190 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Vào thứ Ba (13 tháng 8), các máy bay không người lái do Ukraine phóng đã ném bom hai khu vực ở Nga và lực lượng mặt đất của Ukraine đã cố gắng đột phá. Tuyến phòng thủ của Nga tiếp tục tiến lên. Đây là cuộc phản công lớn nhất của quân đội Ukraina tiến hành trên lãnh thổ Nga kể từ khi Nga xâm chiếm Ukraina.

Theo Reuters, trong tuần qua, quân đội Ukraine đã vượt qua biên giới Nga cách Moscow khoảng 530 km về phía Tây Nam và mở rộng chiến tuyến sang lãnh thổ Nga.

E-SPORT

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng mục đích của cuộc tấn công bất ngờ của Ukraine là nhằm tăng lợi thế trong các cuộc đàm phán đình chiến Nga-Ukraine trong tương lai và làm chậm bước tiến của quân đội Nga tại Ukraine.

E-SPORT

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng lực lượng phòng không Nga đã phá hủy 14 máy bay không người lái do Ukraine phóng, trong đó có 12 chiếc trên bầu trời Kursk Oblast và một chiếc trên bầu trời Belgorod Oblast và Voronezh Oblast. Các quan chức Nga ở Kursk và Belgorod cũng đưa ra cảnh báo về các cuộc tấn công tên lửa.

周日,小马科斯敦促中共无论在海域还是在空域都应采取负责任的行动。

2023年,超过50万移民跨越达连隘口,创下历史新高。今年到目前为止,已有超过21.2万名移民越境。7月份的报导显示,最近几周移民人数可能有所下降。

下午3点左右,该区域的参观者在警察的护送下离开。警方还将一些参观者短暂封锁在二楼,大约30分钟后才允许他们离开。

届时随着奥运圣火的熄灭,2024年巴黎夏季奥运也将画上句号。

Quân đội Ukraine tuyên bố rằng họ đã kiểm soát 1.000 km2 lãnh thổ Nga trong một tuần tấn công. Tuy nhiên, các quan chức Nga cho biết chưa đầy 500 km2 lãnh thổ đã bị thất thủ.

Một số blog chiến tranh của Nga đưa tin giao tranh ác liệt ở mặt trận Kursk. Quân đội Ukraine đã cố gắng mở rộng mặt trận ở các thành phố như Ligov và Korenev ở vùng Kursk và Soldatskoye ở vùng Voronezh. đang huy động binh lính và vũ khí hạng nặng và đẩy lùi một số cuộc tấn công của quân đội Ukraine.

Trận chiến tại trạm cung cấp khí đốt tự nhiên ở thị trấn Sudza gây chú ý

Nga vận chuyển khí đốt tự nhiên từ Tây Siberia qua Ukraine đến Slovakia và các nước EU khác. Giao tranh gần một trạm cung cấp khí đốt tự nhiên ở thị trấn Sudza thuộc vùng Kursk đã thu hút sự chú ý.

Gazprom cho biết hôm thứ Hai (12/8) rằng công ty vẫn hoạt động bình thường.

Tin tức đến từ các blog chiến tranh của Nga và các kênh Telegram của Ukraine rằng thị trấn Sudzha đã do quân đội Ukraine kiểm soát. Tuy nhiên, những mô tả về chiến trường này không thể được xác minh độc lập và các quan chức Nga vẫn chưa công bố thông tin liên quan về tình hình ở Sudza.

Vào năm 2023, lượng khí đốt tự nhiên được cung cấp qua Sudza sẽ đạt khoảng 14,65 tỷ mét khối, chiếm khoảng một nửa lượng khí đốt tự nhiên của Nga xuất khẩu sang châu Âu và khoảng 5% lượng tiêu thụ của EU.

Cuộc tấn công của Ukraine nêu bật mức độ hiệu quả của các lực lượng nhỏ, có tính cơ động cao khi đối mặt với lực lượng Nga vượt trội về số lượng, mặc dù việc Ukraine triển khai quân ở Kursk có thể làm suy yếu khả năng chiến đấu của nước này ở các khu vực khác.

Hôm thứ Hai, Nga báo cáo rằng họ đã đạt được tiến bộ ở các khu vực khác trên tiền tuyến, mặc dù Moscow phải huy động lực lượng dự bị để ngăn chặn bước tiến của quân đội Ukraine.

Tổng thống Ukraine Volodímir Zelenski cho biết trong bài phát biểu tối thứ Hai rằng hoạt động này có liên quan đến an ninh của Ukraine. Nga đã nhiều lần sử dụng khu vực Kursk để tiến hành các cuộc tấn công vào Ukraine.

Zelensky nói: "Vì Putin muốn chiến đấu đến vậy nên buộc phải kiện đòi hòa bình."

Nga xâm lược Ukraine vào tháng 2 năm 2022 và hiện chiếm 18% lãnh thổ Ukraine.

Các quan chức địa phương của Nga cho biết 121.000 người đã rời đi hoặc sơ tán ở khu vực Kursk và 59.000 người khác đang được sơ tán; Thống đốc bang Belgorod, giáp ranh với Kursk, cho biết cũng có 1,1 nghìn dân thường trong bang. đã được sơ tán.

Không quân Ukraine hôm thứ Ba cho biết Nga đã phóng 38 máy bay không người lái tấn công và hai tên lửa đạn đạo vào Ukraine chỉ trong đêm. Trước đó cùng ngày, Ukraine đã được đặt trong tình trạng cảnh báo không kích, sau đó đã được dỡ bỏ.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền