tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Phát sóng trực tiếp] Những người sống sót sau nạn thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ kể lại trải nghiệm của họ

[Phát sóng trực tiếp] Những người sống sót sau nạn thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ kể lại trải nghiệm của họ

thời gian:2024-04-23 12:32:21 Nhấp chuột:200 hạng hai
[The Epoch Times, ngày 10 tháng 8 năm 2024] Vào lúc 1 giờ chiều ngày 9 tháng 8 theo giờ miền Đông, tổ chức SFOH (Ngăn chặn thu hoạch nội tạng cưỡng bức) đã tổ chức một cuộc họp báo. Matas và nhiều chuyên gia khác đã phát biểu. NTDTV và The Epoch Times phát sóng trực tiếp, có bản dịch tiếng Trung đồng thời.

Vào ngày 3 tháng 7, Cheng Peiming, một học viên Pháp Luân Công ở tỉnh Hắc Long Giang, đã xuất hiện ở Washington, D.C. và công khai kể lại trải nghiệm sống sót và cuối cùng thoát khỏi nạn thu hoạch nội tạng tà ác của ĐCSTQ.

Cheng Peiming là người sống sót đầu tiên được biết đến sau nạn thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ. Thùy trái (phần bên trái) của lá gan của ông đã bị thu hoạch còn sống. Anh ta trốn khỏi Trung Quốc vào năm 2015 và đến Mỹ vào năm 2020 với sự giúp đỡ của các quan chức Mỹ.

E-SPORT

Vào ngày 6 tháng 7 năm 2006, luật sư nhân quyền quốc tế David Matas và David Kilgour, nguyên Giám đốc Ban Châu Á-Thái Bình Dương của Bộ Ngoại giao Canada, đã xuất bản “Về cáo buộc ĐCSTQ thu hoạch sống các học viên Pháp Luân Công” " Báo cáo điều tra độc lập về thu hoạch nội tạng", trong đó xác nhận với 18 phương pháp bằng chứng rằng hoạt động thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ là có thật. Báo cáo gọi tội ác này là "tội ác chưa từng có trên hành tinh này".

Nền tảng phát trực tiếp:

E-SPORT

DJY:https://www.youtube.com/watch?v=SFiQmvp6sdc NTD: https://www.youtube.com/watch?v=vEtI066qSOU GJW: https://www.ganjingworld.com/live/1gv86v6cp867xpiQIYfr0oL7f19n1c

Biên tập viên: Gao Jing

乌克兰尚未公开承认这次入侵,但乌克兰总统泽连斯基周四晚间表示,俄罗斯必须“感受一下”其入侵邻国的后果,但没有直接提及库尔斯克的局势。

今天霹雳舞女子组将展开首届奥运会竞赛,争夺金牌。日本选手B-Girls Ayumi、世界冠军立陶宛选手Nicka都在竞争者之列。

7月28日,委内瑞拉选举当局宣布,马杜罗在2024年总统大选中以约51%的支持率获胜,但尚未公布投票的具体统计数据。

微软的研究人员在最新报告中说:“一个由伊斯兰革命卫队(IRGC)情报部门管理的黑客组织向美国总统竞选活动的一名高级官员发送了网络钓鱼电子邮件。而另一个被评估与伊斯兰革命卫队有关的组织入侵了美国县级政府的一名官员的账户,该账户只有最低访问权限。”

回顾麦克劳林的职业生涯,她在女子400米栏项目中共六次改写了世界纪录。2021年,她在美国奥运田径选拔赛上跑出51秒90,首次打破世界纪录,在之后的几年里,可以说是破纪录如潮,今年6月底才刚刚在国内选拔赛上以50秒65第五次刷新世界纪录。与此同时,她也成为历史上第一个突破51秒大关的女子400米栏选手。

Annex财富管理公司首席经济学家雅各布森(Brian Jacobsen)告诉路透社:“过去十年,企业们的重点是向中国销售,而下一个十年则是向印度销售。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền