tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 8 tháng 8

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 8 tháng 8

thời gian:2024-06-02 20:58:43 Nhấp chuột:150 hạng hai

[Epoch Times, ngày 8 tháng 8 năm 2024] Ngày 8 tháng 8 (Thứ Năm), Thế vận hội Mùa hè Paris bước vào ngày thứ 13, cuộc tranh tài hôm nay diễn ra rất khốc liệt với 25 huy chương vàng giành được cho người giỏi nhất.

Tính đến khi Thế vận hội Olympic kết thúc, tổng số huy chương của đội tuyển Hoa Kỳ đạt 103, đứng đầu trong danh sách huy chương. (Đọc mở rộng: Ngày Olympic thứ 13: Điền kinh Hoa Kỳ giành 3 huy chương vàng, đứng đầu 5 ngày liên tiếp)

Sau đây là danh sách huy chương Olympic Paris cập nhật lúc 19h00 giờ Bắc Mỹ ngày 8/8: Nguồn dữ liệu: Trang web chính thức của Thế vận hội Paris. (Bản đồ Đại Kỷ Nguyên) Đội tuyển bóng rổ nam Mỹ đảo ngược chiến thắng để tiến vào chung kết Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, tại Bercy Arena ở Paris, trong trận đấu giữa Hoa Kỳ và Serbia trong trận bán kết bóng rổ nam của Thế vận hội Olympic Paris 2024, Stephen Curry, cầu thủ số 4 của đội tuyển Hoa Kỳ , rê bóng. (Paul Ellis/AFP)

Trong trận bán kết bóng rổ nam, đội bóng rổ nam Hoa Kỳ đối đầu với đội bóng rổ nam Serbia. Sau hai hiệp đầu tiên, đội Mỹ đã dẫn trước đội Serbia 11 điểm, 43:54. Tuy nhiên, đội Mỹ đã bám đuổi rất quyết liệt. đã lội ngược dòng, cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 95:91. Ở trận chung kết họ sẽ gặp chủ nhà là đội bóng rổ nam Pháp.

Vận động viên Indonesia giành huy chương vàng, vận động viên Trung Quốc Shi Zhiyong thất bại ở nội dung sạch và giật và tiếc nuối khi chia tay Olympic Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, tại Arena Sud ở Paris, sau nội dung thi đấu cử tạ hạng cân 73kg nam tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên đoạt huy chương vàng Rizki Juniansyah người Indonesia (ở giữa), vận động viên huy chương bạc Weeraphon Wichuma của Thái Lan (trái) và vận động viên huy chương đồng The người chiến thắng, Bozhidar Dimitrov Andreev của Bulgaria, chụp ảnh tập thể trên bục vinh quang. (Miguel Medina/AFP)

Ở nội dung thi đấu hạng 73kg nam, vận động viên 21 tuổi người Indonesia Rizki Juniansyah đã giành huy chương vàng với tổng số điểm là 354 điểm.

Weeraphon Wichuma của Thái Lan giành huy chương bạc với tổng số điểm là 346, và Bozhidar Dimitrov Andreev của Bulgaria giành huy chương đồng với tổng số điểm là 344 điểm.

Titan Nhật Bản giành huy chương vàng hạng 53kg tự do nữ Vào ngày 8 tháng 8, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên đoạt huy chương vàng Akari Fujinami của Nhật Bản đã chụp ảnh cùng huy chương của mình tại lễ trao giải nội dung đấu vật tự do hạng 53 kg nữ được tổ chức tại Nhà thi đấu Champ-de-Mars. (Punit Paranjpe/AFP)

Đô vật Nhật Bản Akari Fujinami tiếp tục chuỗi trận thắng và giành huy chương vàng ở nội dung chung kết hạng cân 53 kg tự do nữ tại Thế vận hội Paris.

Tay vợt 20 tuổi dễ dàng giành huy chương vàng trong trận tranh huy chương vàng với tay vợt người Ecuador Lucia Yepez Guzman nhờ lợi thế kỹ thuật. Fujinami giành được 10 điểm còn đối thủ không có điểm nào, tay vợt Nhật Bản hào hứng nhảy tới chỗ bố cô (cũng là huấn luyện viên) để ăn mừng.

Tay vợt Trung Quốc Pang Qianyu thua tay vợt Nhật Bản ở bán kết và giành huy chương đồng sau khi bước vào trận tranh huy chương đồng.

Vào ngày 8, Điền kinh Hoa Kỳ đã giành được ba huy chương vàng, ba huy chương bạc và hai huy chương đồng. Sau trận chung kết 110 mét vượt rào nam tại Thế vận hội Paris 2024, vận động viên đoạt huy chương đồng nhảy xa nữ Jasmine Moore (trái) của Hoa Kỳ và vận động viên giành huy chương vàng Grant Holloway của Hoa Kỳ đã chụp ảnh cùng nhau. (Ben Stansall/AFP)

Hôm nay, đội tuyển Olympic Hoa Kỳ đã giành được 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng trong các nội dung điền kinh.

Trong trận chung kết 400 mét vượt rào nữ, kỷ lục gia thế giới Sydney McLaughlin-Levrone của Hoa Kỳ đã đáp ứng được kỳ vọng và giành huy chương vàng, Anna Cockrell của Hoa Kỳ giành huy chương bạc và nhà vô địch Olympic Femke Bol của Hà Lan giành huy chương đồng.

Trong trận chung kết 110 mét vượt rào nam, Grant Holloway người Mỹ và đồng đội Daniel Roberts đã giành huy chương vàng và bạc, trong khi vận động viên Jamaica Rasheed Broadbell giành huy chương đồng.

Ngoài ra, Tara Davis-Woodhall giành huy chương vàng và Jasmine Moore giành huy chương đồng ở nội dung chung kết nhảy xa nữ; Kenneth Bednarek giành huy chương bạc và Noah Lyles giành huy chương đồng ở nội dung chung kết 200 mét nam.

Nữ thần cử tạ Đài Loan Kuo Meuchun ra sân dù bị thương nhưng vẫn giành HCĐ Ngày 8 tháng 8 năm 2024, tại Arena du Sud ở Paris, sau cuộc thi cử tạ hạng 59kg nữ tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên giành huy chương đồng người Đài Loan Guo Meuchun đã chụp ảnh cùng huy chương trên bục vinh quang. (Miguel Medina/AFP)

Guo Meuchun giành thêm một huy chương đồng cho Đài Loan ở nội dung cử tạ hạng cân 59kg tại Thế vận hội Paris. Guo Meuchun bị đa chấn thương nhưng vẫn trụ vững trước áp lực và giành huy chương Olympic thứ ba trong sự nghiệp cử tạ.

Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te đã đăng một thông điệp lên các nền tảng mạng xã hội để bày tỏ sự tán thành của mình, nói rằng đó là điều "thực sự đáng tự hào".

Guo Meuchun đã giành huy chương đồng tại Thế vận hội Rio và huy chương vàng tại Thế vận hội Tokyo. Hôm nay, anh đã giành huy chương đồng ở hạng cân 59kg tại Thế vận hội Paris với cử giật 105kg, cử giật và cử giật 130kg. và tổng cộng là 235kg. Cô là vận động viên Đài Loan đầu tiên giành huy chương ở 3 kỳ Thế vận hội Olympic liên tiếp.

Vận động viên Trung Quốc Luo Shifang giành huy chương vàng với tổng trọng lượng 241 kg, và vận động viên người Canada Maude Charron giành huy chương bạc với tổng trọng lượng 236 kg.

Ngôi sao đua xe đạp Thomas giành huy chương vàng toàn năng nam, người Pháp vui mừng khôn xiết Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, vận động viên người Pháp Benjamin Thomas đã ăn mừng sau khi giành chức vô địch tính điểm ở nội dung đua xe đạp toàn năng nam tại Thế vận hội Paris 2024.. (Sebastien Bozon/AFP)

Vận động viên người Pháp Benjamin Thomas đã giành huy chương vàng nội dung đua tính điểm toàn năng nam ở nội dung đua xe đạp Olympic. Cuộc tranh tài nảy lửa giữa anh và nhà vô địch thế giới người Bồ Đào Nha Iuri Leitao đã khiến khán giả tại National Velodrome không ngừng cổ vũ. .

之后,他又接连一跃而过5.85米及5.95米,直至一跳跳过6米,便毫无悬念地锁定了本届赛事的金牌。然而,在这场决赛中,唯一的悬念是他能否再次改写自己保持的世界纪录。(延伸阅读:【更新】2024年巴黎奥运奖牌榜 8月6日)

法新社援引检察官莱恩‧史蒂芬森(Line Steffensen)的话称,这名男子从杂货店偷了酒,在袭击首相时酩酊大醉。

中国房地产危机仍持续中,中产阶层财富大幅缩水,同时地方政府负债累累,年轻人失业率高。国际货币基金组织今年早些时候表示,由于房地产危机,中国面临“高度不确定性”。这些因素都在冲击中产阶层家庭的财富,使很多人对在中国投资的前景失去信心,并纷纷寻找后退之路。

当风暴袭击大弯地区(Big Bend region)时,飓风的风速高达每小时80英里(每小时130公里),但随后逐渐减弱为热带风暴。

信中说:“中国古代经典《老子》有云:天网恢恢疏而不漏。希望习近平能够反思自己作为国家领导人应该怎么做,是继续沿着江泽民铺设的地狱之路前行,还是学习古代圣人尧和舜的智慧。”

Theo thông lệ của các nội dung thi đấu nhiều vòng, phần thi tính điểm cuối cùng sẽ quyết định huy chương vàng. Ngay khi Thomas đạt đến vị trí cao nhất, anh ấy đã mất lái và trượt khỏi đường đua. Nhưng anh nhanh chóng bình tĩnh kiểm tra lại bản thân và trở lại trận đấu với một vết thủng trên áo.

Với sự cổ vũ của khán giả, Thomas đã bắt kịp thành công Leitao, người vừa vượt qua anh và bắt đầu ăn mừng khi anh vòng qua góc cua cuối cùng, vì anh biết rằng vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng là không thể lay chuyển.

Vận động viên chạy nước rút trẻ nhất sau 60 năm giành huy chương vàng 200m nam Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, Letsile Tebogo của Botswana đã ăn mừng sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết 200 m nam tại Thế vận hội Paris 2024. (Jewel Samad/AFP)

Letsile Tebogo, 21 tuổi, người Botswana, đã giành huy chương vàng trong trận chung kết 200m rất được mong đợi, giành huy chương vàng đầu tiên ở nội dung này cho lục địa Châu Phi. Tebogo chạy với thời gian 19,46 giây Anh cũng là vận động viên trẻ nhất giành huy chương vàng ở nội dung này trong hơn 60 năm.

Đội tuyển Mỹ đã giành được hai huy chương. Kenny Bednarek đã theo kịp Tebogo trong phần lớn thời gian và về đích với thành tích 19,62 giây. Noah Lyles đứng thứ ba với 19,70 giây.

Đội bóng rổ nam Pháp tiến tới trận tranh huy chương vàng Olympic Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, tại Bercy Arena ở Paris, trong trận bán kết bóng rổ nam của Thế vận hội Olympic Paris 2024, Pháp gặp Đức. Cầu thủ số 8 Isaia Cordinier đã ăn mừng sau khi đội Pháp giành chiến thắng. (Damien Meyer/AFP)

Đội tuyển bóng rổ nam Pháp đã đánh bại đội tuyển Đức với tỷ số 73:69 ở trận bán kết và chỉ còn cách tấm huy chương vàng Olympic đúng một chiến thắng nữa.

Cầu thủ số 8 của đội Pháp Isaia Cordinier đã giành chiến thắng cho đội chủ nhà bằng quả ném phạt ở giây cuối cùng. Guerschon Yabusele đóng góp 17 điểm cho Pháp, trong khi Victor Wembanyama ghi thêm 11 điểm, 4 kiến ​​tạo và 7 rebound.

Đội Pháp sẽ gặp Serbia hoặc Hoa Kỳ trong trận tranh huy chương vàng vào ngày 10 tháng 8.

Maroc làm nên lịch sử, giành huy chương bóng đá Olympic đầu tiên Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, tiền đạo số 9 Soufiane Rahimi (phải) người Maroc đã ăn mừng bàn thắng trong trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam giữa Ai Cập và Maroc tại Sân vận động Beaujoire ở Nantes. (Alain Jocard/AFP)

Trong trận tranh huy chương đồng bóng đá nam Olympic Paris, đội tuyển bóng đá Maroc đã đánh bại đội Ai Cập với tỷ số 6:0, giành huy chương bóng đá Olympic đầu tiên cho đất nước này.

Tiền đạo số 9 của Maroc Soufiane Rahimi đã trở thành ngôi sao của trận đấu. Anh lần lượt ghi một bàn thắng trong hiệp một và hiệp hai, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trận đấu.

Chiến thắng này có ý nghĩa to lớn đối với cộng đồng người Ma-rốc đông đảo ở Pháp, trong đó có đội trưởng Achraf Hakimi, sống và thi đấu ở Pháp, điều này càng làm tăng thêm màu sắc cảm xúc cho chiến thắng này.

Đây cũng là kết quả tốt nhất của Ai Cập trong một trận đấu bóng đá Olympic kể từ năm 1964.

Leonardo của Indonesia đánh bại Watson của Mỹ để giành huy chương vàng trong cuộc thi tốc độ leo núi Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, tại Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên giành huy chương vàng Veddriq Leonardo của Indonesia (trái) và vận động viên giành huy chương đồng Sam Watson của Hoa Kỳ (phải) đã tranh tài ở nội dung thi đấu leo ​​núi tốc độ thể thao nam tại Le Boucher Địa điểm thể thao leo núi chụp ảnh tập thể trên bục vinh quang. (Coffrini vải/AFP)

Veddriq Leonardo của Indonesia đã giành huy chương vàng ở nội dung leo núi tốc độ nam tại Thế vận hội Paris, mang về chức vô địch Olympic lịch sử cho đất nước mình, trong khi vận động viên người Mỹ Sam Watson đã lập kỷ lục thế giới với thành tích 4,74 giây trong trận đấu cuối cùng. đã giành được huy chương đồng.

Cầu thủ 27 tuổi Leonardo đã cải thiện thành tích của mình trong mỗi trận đấu bắt đầu từ vòng tứ kết và cuối cùng giành huy chương vàng với thành tích cá nhân tốt nhất là 4,75 giây. Wu Peng của Trung Quốc giành huy chương bạc với thời gian 4,77 giây.

Vận động viên Triều Tiên không nhận điện thoại thông minh Samsung từ nhà tài trợ Olympic Vào ngày 31 tháng 7 năm 2024, Paris, Bộ trưởng Thể thao Triều Tiên và Chủ tịch Ủy ban Olympic Triều Tiên Kim Il Guk đã tham dự cuộc thi Judo Olympic Paris 2024 được tổ chức tại Nhà thi đấu Champ-de-Mars ở Paris. (Luis Robayo/AFP)

Reuters đưa tin rằng Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) hôm thứ Năm đã xác nhận rằng tại Thế vận hội Paris 2024, các thành viên đội tuyển Triều Tiên đã không nhận được điện thoại thông minh miễn phí từ nhà tài trợ Olympic Samsung cho tất cả các vận động viên.

Công ty điện tử Hàn Quốc là nhà tài trợ hàng đầu của Ủy ban Olympic quốc tế, cung cấp cho tất cả 10.500 vận động viên tham gia một chiếc điện thoại thông minh và cho phép họ tiếp tục sử dụng sau khi trở về nước.

Theo danh sách ban tổ chức Olympic, có tổng cộng 14 vận động viên của đội tuyển Triều Tiên sẽ tham gia Thế vận hội Paris và thi đấu ở 7 môn thể thao.

Đội Áo giành huy chương vàng môn đua thuyền buồm nam nữ hỗn hợp hạng 470 Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, cuộc thi đua thuyền buồm tại Thế vận hội Olympic Paris 2024 đã được tổ chức tại bến tàu Roucas-Blanc ở Marseille. Các vận động viên người Áo là Lara Vadlau và Lukas Maehr sau màn ăn mừng tranh huy chương thuyền buồm nam nữ hỗn hợp hạng 470.. (Nicolas Tucat/AFP)

Các vận động viên người Áo Lara Vadlau và Lukas Maehr đã nỗ lực đuổi kịp đoàn quân ở phần đua huy chương và giành huy chương vàng ở nội dung đua huy chương hạng 470 nam nữ hỗn hợp.

Sau một hồi tạm dừng chờ xác nhận điểm, hai tuyển thủ Áo đã lật ngược chiếc xuồng 470 của mình và đứng trên thân tàu lật ngược vẫy cờ ăn mừng.

Keiju Okada và Miho Yoshioka của Nhật Bản duy trì vị trí dẫn đầu trong trận chung kết, nhưng cuối cùng bị đội Áo vượt qua và giành huy chương bạc; Anton Dahlberg và Lovisa Karlsson của Thụy Điển giành huy chương đồng.

Giải bơi lội Marathon Paris 2024: Vận động viên bơi lội người Hà Lan giành huy chương vàng Vào ngày 8 tháng 8 năm 2024, tại Pont Alexandre III ở Paris, vận động viên người Hà Lan Sharon Van Rouwendaal đã ăn mừng chiến thắng trên sông Seine sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết bơi marathon 10 km nữ tại Thế vận hội mùa hè Paris. (Julien De Rosa/AFP)

Sharon Van Rouwendaal của Hà Lan đã giành huy chương vàng ở nội dung bơi marathon 10 km nữ tại Thế vận hội Mùa hè Paris. Sự kiện lịch sử này đã kết thúc thành công tốt đẹp trong một cuộc tranh tài gay cấn. Nhà vô địch Olympic Rio 2016 Rouwendaal ban đầu nổi lên từ phía sau để trở thành vận động viên đầu tiên giành được hai huy chương vàng Olympic trong sự kiện này.

Moesha Johnson của Australia đã giành huy chương bạc, trong khi Ginevra Taddeucci của Ý giành huy chương đầu tiên cho đất nước ở nội dung này kể từ năm 2016 với huy chương đồng.

xỔ số Sau đây là thời gian thi đấu của từng cuộc tranh huy chương vàng theo giờ Bắc Mỹ và giờ Paris:

1:30/7:30 Bơi Marathon—10 km dành cho nữ;

5:43/11:43 Đua thuyền buồm—Cuộc đua huy chương thuyền buồm hỗn hợp hạng 470;

6:18/12:18 Đua thuyền buồm - Đua huy chương Nokara hạng 17 cho cả nam và nữ;

6:54/12:54 Leo núi thể thao—Chung kết cuộc thi tốc độ nam

7:13/13:03 Chèo thuyền - Ván diều tàu cánh ngầm dành cho nam

7:20/13:20 Chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng - chung kết chèo thuyền đôi nam 500 m

7:33/13:33 Chèo thuyền - Ván diều tàu cánh ngầm dành cho nữ

7:40/13:40 Chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng—Chung kết A thuyền kayak bốn người 500m nữ

7:50/13:50 Chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng - Chung kết chèo thuyền kayak 500 m dành cho 4 người nam

8:00/14:00 Khúc côn cầu - Trận tranh huy chương đồng nam (Ấn Độ vs. Tây Ban Nha);

9:00/15:00 Cử tạ—59kg nữ

9:00/15:00 Lặn—Chung kết lặn ván trượt 3 mét nam

11:00/17:00 Bóng đá - Trận tranh huy chương đồng nam (Ai Cập vs. Maroc

);

12:15/18:15 Đấu vật - Trận chung kết và trận tranh huy chương đồng hạng 67kg nam cổ điển; Trận chung kết và trận tranh huy chương đồng hạng 53kg tự do nam;

13:00/19:00 Khúc côn cầu - Trận tranh huy chương vàng nam (Đức vs. Hà Lan);

13:01/19:01 Đua xe đạp—Chung kết Keirin nữ

13:27/19:27 Đua xe đạp—Cuộc đua tính điểm toàn năng dành cho nam

13:30/19:30 Cử tạ—73kg nam;

14:00/20:00 Điền kinh - Chung kết nhảy xa nữ

14:19/20:19 Taekwondo—Trận tranh huy chương đồng hạng 68kg nam;

14:25/20:25 Điền kinh - Chung kết ném lao nam

14:30/20:30 Điền kinh - Chung kết 200m nam;

14:34/20:34 Taekwondo—Trận tranh huy chương đồng hạng 57kg nữ;

15:19/21:19 Taekwondo—Trận tranh huy chương vàng hạng 68kg nam

15:25/21:25 Điền kinh—Chung kết 400 mét vượt rào nữ;

15:30/21:30 Quyền anh—Trận bán kết hạng 57kg nam

15:37/21:37 Taekwondo—Trận tranh huy chương vàng hạng 57kg nữ

15:45/21:45 Điền kinh—Chung kết 110 mét vượt rào nam

16:02/22:02 Quyền anh – Bán kết hạng 75kg nữ

16:34/22:34 Quyền anh - Chung kết hạng 51kg nam (các cầu thủ Pháp đấu với các cầu thủ Uzbekistan

16:51/22:51 Quyền anh – Chung kết hạng cân 54kg nữ (các tay vợt Trung Quốc đấu với các tay vợt Thổ Nhĩ Kỳ).

xỔ số

(Thời gian thi đấu cụ thể sẽ thay đổi do địa điểm thi đấu và các lý do khác)

Biên tập viên: Li Haoyue#

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 7 tháng 8 Người hâm mộ la ó chiến thắng của Chen Meng trước Sun Yingsha, ẩn chứa nhiều điều mờ ám đằng sau Nữ vận động viên nhảy cao Ukraina ngủ trưa bên lề và tỉnh dậy để giành huy chương vàng Trạm tiếp sức của đội Đài Loan tại Thế vận hội Paris đã được đón nhận nồng nhiệt và đội tuyển Mỹ cũng muốn sử dụng nó. Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền