tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Những người đoạt huy chương vàng đôi Olympic Philippines sẽ nhận được những phần thưởng gì?

Những người đoạt huy chương vàng đôi Olympic Philippines sẽ nhận được những phần thưởng gì?

thời gian:2024-02-21 06:28:12 Nhấp chuột:117 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 07 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Hoàng tử thể dục dụng cụ Philippines Carlos Edriel Yulo đã làm nên lịch sử Philippines tại Thế vận hội Paris, liên tục giành được hai huy chương vàng trong hai ngày viết trang vẻ vang nhất trong lịch sử thể thao Philippines. Vì điều này, Yulo không chỉ nhận được những khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ chính phủ và Quốc hội Philippines mà còn nhận được một số lượng lớn quà tặng từ các công ty tư nhân và cá nhân, từ những ngôi nhà mới cao cấp cho đến đèn pha miễn phí, cho đến những bữa tiệc buffet, ramen miễn phí trọn đời và mac và pho mát, v.v.

Vận động viên 24 tuổi này đã giành huy chương vàng ở nội dung nhảy cầu nam tại Thế vận hội Paris vào thứ Bảy tuần trước (3/8) và lại giành huy chương vàng ở nội dung nhảy cầu nam vào Chủ nhật tuần trước (4/8).

Tại cuộc thi ngày 3 tháng 8, khi biết mình đạt huy chương vàng, anh ấy đã vui mừng đến phát khóc.

"Tôi không biết phải nói gì." Anh ấy nói: "Chúng tôi là một đất nước rất nhỏ…… Việc có thể giành được huy chương vàng có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Tôi cống hiến điều này là để hỗ trợ người dân Philippines của tôi.”

Cả nước Philippines náo nức

Đã 100 năm kể từ khi Philippines lần đầu tiên tham dự Thế vận hội Olympic vào năm 1924. Đối với người dân Philippines, việc nghe quốc ca Philippines trên bục Olympic trong hai đêm liên tiếp lần đầu tiên sau 100 năm là điều rất thú vị và họ cũng rất biết ơn Yulo vì “khoảnh khắc lịch sử và tự hào” mà anh đã mang đến cho Philippines.

Yulo là vận động viên thứ hai trong lịch sử Philippines giành được giải thưởng Olympic cao nhất và là vận động viên nam giành huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử đất nước. Năm 2021, nữ vận động viên Philippines Hidilyn Diaz giành huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử Philippines ở nội dung cử tạ nữ tại Thế vận hội Tokyo.

Ferdinand Martin Romualdez, Chủ tịch Hạ viện Philippines, đã gọi Yulo là "anh hùng thể thao" và "báu vật quốc gia" của Philippines.

Vào ngày 4 tháng 8 năm 2024, vận động viên thể dục Yulo của đội Philippines biểu diễn trong trận chung kết nhảy cầu. (Hình ảnh Jamie Squire / Getty)

Những người nổi tiếng và nhân vật của công chúng Philippines, trong đó có Tổng thống Ferdinand Marcos Jr. và Đệ nhất phu nhân Liza Araneta-Marcos, cũng bày tỏ lời chúc mừng tới Yulo.

“Chúng tôi không có từ nào có thể diễn tả được sự tự hào của chúng tôi đối với bạn, Carlos (Yulo), bạn đã giành được huy chương vàng cho Philippines, không chỉ một lần mà là hai lần! Người dân Philippines trên khắp thế giới đoàn kết lại để cổ vũ cho bạn ." Marcos Jr. . nói.

这次巴黎奥运男网单打决赛,是头号种子德约科维奇打出职业生涯最精彩的表现之一。他击败了阿尔卡拉斯,成为仅有的第五位赢得四项单打大满贯和奥运会冠军的选手。金满贯是指完成大满贯并且赢得夏季奥林匹克运动会网球比赛的金牌。

他还附上几张图片说明,五角大楼附近的披萨店销售量明显增加,而酒吧生意却锐减。

消费者的低迷使全球品牌陷入需求低迷。中端服装品牌曾因价格实惠而受到中国人青睐,但随着消费者捂紧钱包,消费降级持续存在,这些品牌在中国正面临需求疲软,不得不和以较低价格出售类似产品的“白标”品牌进行竞争。白标是一种外包类型,一家公司生产产品,另一家公司贴上自己的品牌销售。

Khi lễ kỷ niệm lan rộng khắp đất nước, những người mang tên Yoro cũng nhận được sự ưu đãi. Các quán cà phê và nhà hàng cung cấp bữa ăn hoặc sữa lắc miễn phí cho bất kỳ ai tên Carlos, Caloy (biệt danh của anh ấy) hoặc Edriel (tên đệm của anh ấy), trong khi một địa điểm âm nhạc cung cấp bữa ăn hoặc sữa lắc miễn phí vào cuối tuần cho những người có tên bắt đầu bằng C.

Yoro nhận được phần thưởng gì?

Chính phủ Philippines sẽ trao cho Yulo phần thưởng trị giá 10 triệu peso Philippine (khoảng 173.300 USD). Đây là phần thưởng của Philippines dành cho người giành huy chương vàng. Các công ty tư nhân lớn nhỏ cũng đang công bố quà tặng. Một công ty bất động sản đã hứa với anh một căn hộ ba phòng ngủ đầy đủ tiện nghi trị giá 32 triệu peso (khoảng 552.802 USD) ở McKinley Hill, khu phát triển chung cư lớn nhất Manila.

Hạ viện cũng hứa trao cho ông một phần thưởng tiền mặt khác trị giá 6 triệu peso Philippine (khoảng 103.676 USD) và một huân chương của Quốc hội.

E-SPORT

Ngay cả các phòng khám y tế và trường đại học cũng đã "trải thảm đỏ" cho Yulo: một bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa hứa sẽ cung cấp cho Yulo dịch vụ tư vấn và nội soi miễn phí suốt đời, trong khi Đại học Mindanao đề nghị Credit được trao trực tiếp cho Đại học Yolo.

Chờ đợi anh còn là những dịch vụ bữa ăn miễn phí trọn đời được cung cấp bởi nhiều nhà hàng, bao gồm mì ramen, mì ống và pho mát, gà nướng và buffet; một chuyên gia chiếu sáng ô tô đã cung cấp cho anh một bộ đèn pha và đèn sương mù miễn phí; Dịch vụ miễn phí của chàng trai 24 tuổi; một công ty khác cung cấp cho anh ấy vỏ điện thoại di động trọn đời.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ BBC và The Guardian.)

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền