tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Dai Xiangyu bị tố môi giới mại dâm, Chen Zihan phản ứng: "Chồng tôi cuối cùng cũng nổi tiếng" |

Dai Xiangyu bị tố môi giới mại dâm, Chen Zihan phản ứng: "Chồng tôi cuối cùng cũng nổi tiếng" |

thời gian:2024-05-28 11:10:09 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Trung Quốc đại lục Chen Zihan đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "The Legend of Heaven and the Dragon Slayer" và "The Legend of the Condor Heroes". giới kịch nghệ với các tác phẩm như “Sông Sơn Trật Tự”, “Ngọc Cốt”. Chồng cô, Dai Xiangyu, bị buộc tội môi giới mại dâm vào ngày 6. Để đáp lại điều này, Chen Zihan đã đăng một bài báo trước đó bày tỏ sự tin tưởng của cô đối với người đàn ông này và nói đùa rằng: "Cuối cùng thì chồng tôi cũng nổi tiếng".

Đoạn ghi âm của Zhang Haowei (ảnh trái), người đóng vai hoàng tử trong "Celebrating More Than Years", bị rò rỉ khiến Dai Xiangyu bị nghi ngờ bán dâm. (Internet)

Chen Zihan cho biết kể từ khi bước vào làng giải trí, anh đã trải qua nhiều tin đồn và hiểu lầm khác nhau, từng trải qua sự suy sụp và đau đớn, nhưng giờ anh có thể nhìn những điều này với thái độ trưởng thành, "Đó cũng là hai lời, không nói nên lời!" Về việc chồng cô Dai Xiangyu dính vào rắc rối, Chen Zihan thẳng thắn nói rằng anh hiểu và cảm thấy đau khổ: "Có lẽ đây là áp lực mà những người trong ngành phải gánh chịu."

Chen Zihan đã đăng tin ủng hộ. chồng của cô ấy. (Internet)

Chen Zihan đề cập rằng mong muốn lớn nhất của Dai Xiangyu là làm việc chăm chỉ, nhưng bây giờ anh ấy chưa có thời gian để gặt hái thành quả cho những nỗ lực của mình, anh ấy đã gặp phải tình trạng hỗn loạn như vậy, “Tôi đã ở bên cạnh anh ấy vào thời điểm này , và tôi mỉm cười nói với anh ấy một cách dễ dàng 'Anh à, không sao đâu... hãy tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình, đừng nản lòng, không sao đâu'" Tôi không muốn nhìn thấy đối phương buồn bã và tủi nhục như vậy ". Không có gì quan trọng, điều quan trọng là cả hai chúng tôi đều ổn và cuộc sống của chúng tôi rất tuyệt vời "

由于港媒报道他急速消瘦,质疑他健康亮起红灯,甚至有人揣测他患癌,但豁达的钱小豪闻言不怒反笑,他认为是一些危言耸听的标题党制造错觉,言下也没介意。

有记者提到陈晓传失婚,林夏薇是否有给予关心?她回道:“都在谈这部剧,作为好朋友其他的不会特别去问”。她透露陈晓并没有失魂落魄或生气、不开心的样子,看起来很正常。

上世纪1960年代红极一时,郑佩佩急流勇退赴美结婚,当年从流产、破产到失婚的人生低谷,关关难过关关过。

另外,本地导演蔡於位在2008年的首部长片《还魂》也请到郑佩佩主演。

E-SPORT

国产方言片《乐园》的主角李国煌、俞宏荣、娜娜、杜蕙甹,以及资深名嘴张为、池素宝以及导演蔡于位等,星期四(7月18日)下午现身Design Orchard办记者会。

Internet

Ngoài ra, Chen Zihan còn đính kèm cuộc trò chuyện với bạn cô ấy khi tin đồn nổ ra. Trong ảnh chụp màn hình, cô cho biết: "Tâm lý của tôi rất tốt. Tôi chỉ nghe nói thôi. Có người nói với tôi rằng tôi đã cười lớn. Chồng tôi cuối cùng cũng nổi tiếng nhưng bạn tôi vẫn nói: "Anh Đại gần như thế". Thất bại." Trần Tử Hàn cười nói: "Anh ấy chắc chắn!" Rõ ràng là anh ấy không tin, sau khi báo tin, tôi kiên quyết ủng hộ chồng mình.

E-SPORT

Ngoài ra, công ty quản lý của Dai Xiangyu, Huahuo Entertainment, đã đưa ra tuyên bố chính thức trên Weibo vào chiều ngày 6, sau khi tìm kiếm xác nhận từ Dai Xiangyu, đoạn ghi âm liên quan đến “mại dâm” được cho là tin đồn thất thiệt. Chúng tôi kêu gọi cư dân mạng ngừng lan truyền tất cả thông tin sai lệch và chúng tôi sẽ có quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với những cư dân mạng đăng tải và truyền bá những tuyên bố sai sự thật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền