tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Từ "Monkey Boy" đến "Pommel Horse Man", Huy chương Đồng Olympic nam môn Thể dục dụng cụ Mỹ

Từ "Monkey Boy" đến "Pommel Horse Man", Huy chương Đồng Olympic nam môn Thể dục dụng cụ Mỹ

thời gian:2024-05-17 06:50:45 Nhấp chuột:167 hạng hai

[Epoch Times, ngày 06 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Tại Thế vận hội Paris, kỹ sư cơ khí 25 tuổi Stephen Nedoroscik đã hóa thân thành một vận động viên thể dục mạnh mẽ và đã giành được hai huy chương đồng cho Đội tuyển Hoa Kỳ . Không giống như những người nổi tiếng khác, cặp kính gọng dày của Nedoloskik trở thành tâm điểm chú ý của người xem Olympic.

"Đối với tôi, điều đó vẫn thật kỳ lạ. Tôi thức dậy vào buổi sáng và nghĩ, 'Ôi chúa ơi, tôi đã hai lần đoạt huy chương Olympic!' Điều đó thật tuyệt vời, anh ấy nói với Associated Press giải thích!" . Với hai chiếc huy chương treo trên cổ, anh mỉm cười than thở về danh tiếng của mình cũng như sự chú ý mà năng lực thể dục dụng cụ của anh đã nhận được.

Vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ đã giành huy chương đồng ở nội dung ngựa thồ tại Thế vận hội Paris vào thứ Bảy (3 tháng 8). Năm ngày trước, anh đã giúp đội thể dục dụng cụ nam Hoa Kỳ giành huy chương đồng. Đây là lần đầu tiên đội thể dục dụng cụ nam Hoa Kỳ giành được huy chương Olympic sau 16 năm.

Trên đường đi, Nedoloskik đã chiếm được cảm tình của khán giả Olympic bằng tính cách đáng yêu và tính cách ngổ ngáo của mình.

美国国务院表示,国务卿布林肯周日与七国集团外长进行通话,布林肯在通话中讨论了“使中东局势降级的迫切需要”。

监督厅是联合国最高调查机构,其报告是保密的,但可应要求提供给会员国。

路透社报导,菲律宾海岸防卫队(PCG)官员表示,周五(9日),该船将与菲律宾83公尺长的近海巡逻舰BRP Gabriela Silang进行训练演习,演习重点是搜救以及防火防爆。

“国防部长无疑和我们一样感到惊讶。”辛格说。

Những bức ảnh và video ghi lại cảnh Nedoloskik tháo kính tại Thế vận hội, tập trung và sau đó nhảy lên ngựa chuôi để tập trung vào các chuyển động của mình đã lan truyền trên Internet trong những ngày gần đây. Người ta nói rằng khoảnh khắc Nedoloskik tháo kính ra và bước vào trận đấu, anh ấy giống như Clark Kent vậy.

Khi không thi đấu, Nedoloskik luôn đeo một cặp kính gọng dày vì anh bị khiếm khuyết mô mắt bẩm sinh và bị lác. Tuy nhiên, việc tháo kính ra và lên yên, dù nhìn không rõ nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến anh.

Người hâm mộ đã cảm ơn người hùng Olympic vì đã làm gương cho trẻ em về việc phải đeo kính.

Nedorozchik nói: "Mới tuần trước, lần đầu tiên tôi gặp một người mắc bệnh về mắt giống tôi." Đó là một cậu bé và mẹ cậu ấy nói rằng cậu ấy rất muốn gặp Nedorozchik.

"Thật tuyệt khi thấy điều đó. Và bạn biết đấy, cậu ấy (cậu bé) thực sự rất hạnh phúc." Nedorozchik nói.

Ngựa thồ không phải là môn thể thao mà người Mỹ giỏi. Nhưng Nedorozczyk đã đạt được một điều phi thường. Anh ấy thực sự bắt đầu luyện tập sớm và thích leo dây và leo tường, khiến anh ấy có biệt danh là "Cậu bé khỉ".

Theo Nedorozczyk, khi còn rất nhỏ, khi chưa thể đi lại, cậu bé đã trèo tường ở nhà, điều này khiến người bảo mẫu lúc đó rất sợ hãi. Vì vậy không lâu sau, bố mẹ anh nói rằng họ sẽ gửi anh đến phòng tập thể dục ở trường mầm non.

"Cậu bé khỉ" trở thành "người cưỡi ngựa" cho biết kiến ​​thức nền tảng về kỹ thuật tại Penn State rất quan trọng cho sự thành công của anh ấy.

xỔ số

"Bạn sẽ thấy rằng rất nhiều chuyên gia về ngựa thồ là kỹ sư hoặc những người rất thông minh. Họ thuộc loại mọt sách," ông nói.

Làm cách nào để tham gia cuộc thi mà không đeo kính? Anh ấy nói với TODAY News rằng mặc dù anh ấy không thể nhìn rõ lắm nhưng trong cuộc thi ngựa thồ, "Nếu tôi đeo kính, tôi không biết kính sẽ bay đi đâu." Vì vậy, anh ấy đã chọn tháo kính khi chơi game.

"Khi lên ngựa, tôi sử dụng các giác quan của mình để cảm nhận thiết bị. Thực tế, tôi thậm chí còn không thể nhìn rõ khi tập thể dục. Mọi thứ đều nằm trong tay tôi và tôi có thể cảm nhận được mọi thứ ."

Người biên tập: Ye Ziwei#

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền