tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [News Five] Maduro bị nghi lừa đảo, lời chúc mừng của Bắc Kinh rất ý nghĩa

[News Five] Maduro bị nghi lừa đảo, lời chúc mừng của Bắc Kinh rất ý nghĩa

thời gian:2024-06-07 12:21:52 Nhấp chuột:98 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 8 năm 2024] Xin chào mọi người, chào mừng bạn đến với "News Five". Người đồng dẫn chương trình hôm nay là Tang Hao, Fuyao, Qin Peng, Jin Shi và tôi. Sự va chạm về quan điểm và quan điểm đa dạng của năm người sẽ đưa bạn vào một thế giới tin tức phong phú. Chào mừng bạn đăng ký và thích kênh độc lập của chúng tôi.

Trọng tâm của ngày hôm nay: Cuộc khủng hoảng bầu cử ở Venezuela! Maduro bị nghi ngờ lừa đảo và người dân tức giận! Loại người này đang câu dầu và nước; thông điệp chúc mừng khẩn cấp của ĐCSTQ có gợi ý này; Bắc Kinh đang để mắt đến các cuộc biểu tình của Venezuela, và nỗi lo sợ tồi tệ nhất sắp xảy ra; sai đội; khẩu hiệu “Loại bỏ Tập” bất ngờ xuất hiện ở Hồ Nam!

Sau cuộc bầu cử tổng thống Venezuela vào ngày 28 tháng 7, Ủy ban bầu cử quốc gia, chịu ảnh hưởng của chính phủ Maduro, đã thông báo rằng Maduro đã thắng cử với 51,2% số phiếu bầu và sẽ bắt đầu nhiệm kỳ sáu năm thứ ba của mình. Tuy nhiên, phe đối lập cho rằng theo các cuộc thăm dò ý kiến, Maduro đã bị đánh bại thảm hại; ứng cử viên đối lập Gonzalez tuyên bố ông nhận được 70% phiếu bầu và là người chiến thắng thực sự.

Nhiều chính phủ ở Châu Âu, Châu Mỹ và Nam Mỹ đã đặt câu hỏi về hành vi gian lận bầu cử của Maduro và kêu gọi các thủ tục công khai và minh bạch để phản ánh ý chí của người dân Venezuela.

Người dân Venezuela cũng đã xuống đường trong nhiều ngày liên tiếp, yêu cầu Maduro từ bỏ quyền lực. Nhiều video trực tuyến cho thấy các sĩ quan quân đội và cảnh sát địa phương cũng đào tẩu và gia nhập hàng ngũ người biểu tình.

ĐÁ GÀ

Đối mặt với áp lực trong và ngoài nước, Maduro đã nhắm đến một người để chiến đấu trên võ đài. Ai? Không phải đối thủ đối lập của ông mà là CEO Tesla Musk. Bởi vì trước đó Musk đã đăng bài đặt câu hỏi về gian lận bầu cử của Venezuela; Maduro đã trả lời rằng Musk là kẻ thù số một mới và đang cố gắng sử dụng tên lửa và quân đội để xâm chiếm Venezuela. Musk, anh có muốn chiến đấu không, đó là lựa chọn của anh.

Những nhận xét này đã biến vụ bê bối quốc tế này thành một trò hề, nhưng chúng không thể chuyển hướng tập trung thực sự của cộng đồng quốc tế, đó là những gì đã xảy ra với Venezuela, nước này đã dạy cho thế giới những bài học gì và ĐCSTQ sẽ nghĩ gì về Trung Nam Hải? ?

“正如我们印太战略所概述的那样,加拿大正在增加海军在印太地区的存在。”国防部长比尔·布莱尔(Bill Blair)表示。加拿大在2022年宣布印太地区计划。

周二(7月30日),美国队在巴黎奥运会上获得第26枚奖牌,累计突破3,000枚奖牌大关。美国队(Team USA)周二在X平台上发帖说,美国队斩获3000奖牌,没有哪个(国家)如美国这样能做到。

根据该法案,美国总统需向国会相关委员会提供一份被认为“在中华人民共和国境内故意并直接参与或协助非自愿摘取器官”的外国人名单。

Q1, Fuyao, tại sao lần này người dân Venezuela lại tức giận đến thế?

Q2, Jinshi, Maduro và người tiền nhiệm Chavez đã thực hiện chế độ xã hội chủ nghĩa ở Venezuela trong 25 năm qua. Họ đã mang lại những bài học gì cho thế giới? Bởi không chỉ ở Mỹ Latinh, ở nhiều nước còn có những người cánh tả ủng hộ chính sách xã hội chủ nghĩa.

Quý 3, Tang Hao, trên thực tế, xung đột dân sự đã nổ ra ở Venezuela sau cuộc bầu cử gần đây nhất vào năm 2018. Phe đối lập đặt nghi vấn về gian lận bầu cử và không công nhận kết quả bầu cử. Đại diện phe đối lập Guaido thành lập chính phủ chuyển tiếp vào năm 2019, tự xưng là tổng thống và nhận được sự ủng hộ từ nhiều chính phủ châu Âu và Mỹ, nhưng cuối cùng thất bại. Vậy ông dự đoán tình hình lần này sẽ diễn biến thế nào? Liệu có khả năng chế độ Maduro sẽ buộc phải từ chức?

Q4, Qin Peng, nhiều nước đặt câu hỏi về kết quả bầu cử ở Venezuela, nhưng Đảng Cộng sản Trung Quốc vội vàng chúc mừng ông Maduro "tái đắc cử" nhưng sau khi biểu tình nổ ra ở Venezuela, Bộ Ngoại giao Đảng Cộng sản Trung Quốc; nói rằng nó "tôn trọng quyền và lợi ích của người dân Venezuela lựa chọn". Tại sao ĐCSTQ có cả hai mặt?

Q5, Jinshi, ĐCSTQ có thể tiếp tục đứng về phía đối lập với cộng đồng quốc tế trong cuộc chiến Nga-Ukraine, xung đột Israel-Kazakhstan và cuộc bầu cử ở Venezuela, và cuộc bầu cử ở Venezuela có thể gây ra hậu quả gì?

ĐÁ GÀ

Q6, có điều gì đó đã xảy ra ở Trung Quốc trong hai ngày qua. Tại Quận Tân Hoa, Loudi, Hồ Nam, một số người cũng treo biểu ngữ phản đối trên cầu vượt, tái hiện khẩu hiệu Peng Lifa treo trên "Cầu Sitong Bắc Kinh" vào năm 2022. Chơi Cùng một khẩu hiệu. “Không muốn đặc quyền mà muốn dân chủ, không muốn phong tỏa và kiểm soát, không muốn tự do, không muốn dối trá mà muốn phẩm giá, không muốn cách mạng văn hóa mà muốn cải cách, không muốn lãnh đạo mà muốn phiếu bầu, không muốn 'không muốn làm nô lệ mà muốn trở thành công dân.”

Fuyao, liệu các cuộc biểu tình của người dân Venezuela có giống như một cái gai sau lưng Trung Nam Hải không? Lo lắng về hiệu ứng trình diễn?

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCdbvc-yJ4JQjNGTgFiJIZNA Đăng ký Thế giới sạch: https://www.ganjingworld.com/s/l9VpjYwBmw

Nhóm sản xuất "News Five"

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền