tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nữ diễn viên từng xin nhập cảnh Singapore bị lừa bị tai nạn ô tô và hung thủ đã trốn thoát |

Nữ diễn viên từng xin nhập cảnh Singapore bị lừa bị tai nạn ô tô và hung thủ đã trốn thoát |

thời gian:2024-07-11 02:16:50 Nhấp chuột:163 hạng hai

Nữ nghệ sĩ Đài Loan Wu Xiong (Cai Yi-chen) trước đây đã thu hút sự chú ý nhờ diễn xuất trong bộ phim truyền hình "Ultimate". Gần đây có thông tin cho rằng cô dính vào một vụ tai nạn ô tô trên đường cao tốc và bữa tiệc khác. gây tai nạn rồi bỏ chạy. Sau đó, cô đã đăng những bức ảnh về hiện trường vụ tai nạn ô tô lên Facebook và cảnh tượng kinh hoàng khiến nhiều cư dân mạng khiếp sợ.

Wu Xiong, người dẫn chương trình "Giải trí 100%", "Love Play", "Style Chef" và "Doctor is Hot", tiết lộ rằng anh đã bị lừa đảo khi đăng ký nhập cảnh trực tuyến vào Singapore vào năm ngoái, điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý. chú ý .

Cô ấy đăng trên Facebook vào sáng sớm ngày 2 tiết lộ rằng cô ấy đang lái xe từ Đài Trung về Đài Trung vào đêm khuya ngày 31 tháng trước. Cô ấy đã bị một chiếc ô tô tông từ phía sau bên phải 10 phút. sau khi lên đường cao tốc, "Bang! Chúng tôi đã bay đi. Cô ấy đứng dậy, lăn vài vòng, cuối cùng tông vào lan can làn đường bên trong và dừng lại!" Sau đó, chiếc xe bắt đầu bốc khói. chồng cô, Holy, người đang lái xe, đã leo ra khỏi xe an toàn.

Được biết, cảnh sát giao thông cho biết video quay real-time tại hiện trường bị trục trặc, màn hình không thể điều chỉnh được. Họ phải đợi cả tháng trời mới tìm được đơn vị liên quan để điều chỉnh màn hình điều khiển. .

E-SPORT

Wuxiong bất lực nói: "Cảnh sát nói rằng anh ta (thủ phạm) có thể đã lái xe trong tình trạng say rượu, có thể là kẻ bỏ trốn và có thể không có tiền nên đã bỏ trốn. Không dễ bắt được! Có lẽ anh ta đã bỏ trốn." không thể bắt được!"

Cô còn tung ra những bức ảnh hiện trường sau vụ tai nạn ô tô. Xe bị lật hoàn toàn, đầu và sau xe bị móp, túi khí trên xe cũng bị bung ra được triển khai.

Wuxiong sau đó đã cập nhật tin tức trong thời gian giới hạn và cho biết sau khi so sánh, cô nghi ngờ rằng chiếc xe gây ra vụ tai nạn hẳn là chiếc xe tải bên cạnh cô, nhưng biển số xe không được ghi lại trên màn hình. “Anh ấy chuyển làn và lao ra rất gần chúng tôi. Nếu thực sự là một chiếc xe tải thì quả thực anh ấy có thể phóng đi với một lực lớn như vậy.” Cuối cùng, anh ấy kêu gọi các nhân chứng đến giúp đỡ.

E-SPORT

Khoảng 1h30 chiều ngày 2, vợ chồng Wu Xiong đã phát sóng trực tiếp để mô tả vụ việc. Ngoài việc mô tả cuộc gặp gỡ ly kỳ và miêu tả đầy cảm xúc, cả hai còn khuyến khích hung thủ ra trình diện và dũng cảm đối mặt với sự việc. Holy, một người theo đạo Thiên chúa, cho biết thủ phạm có thể lo lắng rằng họ sẽ giết ai đó nên họ phải nói với nhau: “Chúng tôi ổn, chúng tôi vẫn còn sống… và chúng tôi đã tha thứ cho các bạn, và tôi hy vọng các bạn”. sẽ không gặp ác mộng vào ban đêm."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền