tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cặp đôi cãi vã, chuyến bay của Aer Lingus hạ cánh ở Pháp

Cặp đôi cãi vã, chuyến bay của Aer Lingus hạ cánh ở Pháp

thời gian:2024-06-19 02:19:56 Nhấp chuột:103 hạng hai

Trên chuyến bay của Aer Lingus đến Tây Ban Nha, một cặp vợ chồng đã tranh cãi nảy lửa, sau đó chuyển sang đánh nhau, buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Pháp.

Tờ báo "Independence" của Anh đưa tin rằng chiếc máy bay chở khách liên quan đã bay từ Dublin đến Mallorca (Mallorca) vào đêm thứ Sáu tuần trước (26). Ngay sau khi máy bay cất cánh, một cặp đôi trên máy bay bất ngờ bắt đầu tranh cãi. Trong quá trình đó, tiếp viên đã cố gắng can thiệp để họ bình tĩnh lại nhưng cô không thể ngăn chặn cuộc tranh cãi.

E-SPORT

Cuộc cãi vã giữa hai người sau đó trở thành xung đột thể xác. Phi hành đoàn ngay lập tức tuyên bố máy bay đang trong tình trạng khẩn cấp do gặp tai nạn nghiêm trọng.

Sau đó máy bay hạ cánh xuống Sân bay Nantes ở Pháp. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông liên quan đến bạo lực gia đình và người phụ nữ bị thương ở mặt đã được đưa đi điều trị.

E-SPORT

Tranh chấp cũng khiến chuyến bay phải dừng lại ở Sân bay Nat ở Pháp khoảng hai giờ trước khi tiếp tục bay đến Sân bay Palma De Mallorca.

Một số hành khách đã chia sẻ mâu thuẫn trên nền tảng xã hội X. Khi người đàn ông liên quan bị cảnh sát bắt đi, các hành khách trên máy bay đã reo hò.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền