tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nam vương Tuấn Ngọc: \'Tôi tự tin cảm xạ ở showbiz\'

Nam vương Tuấn Ngọc: \'Tôi tự tin cảm xạ ở showbiz\'

thời gian:2024-02-21 09:06:30 Nhấp chuột:71 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ bảy, 20/7/2024, 19:00 (GMT+7) Nam vương Tuấn Ngọc: \'Tôi tự tin cảm xạ ở showbiz\'

Mr World Vietnam 2024 TUấn Ngọc, 25 TUổi, Cho Biết Rèn Kỷ Luật, Bản Lĩnh để tránh Thị PHI ở làng giải trí, nhờ xuấn là con nhà võ thuật

Tuấn Ngọc đăng quang Mr World Vietnam trong chung kết tại TP HCM hôm nay 13/7, được giám khảo và giả mạo nhận xét chiến thắng thuyết phục này, anh nói về công việc và quan điểm sống.

- Danh hiệu nam vương có ý nghĩa thế nào với anh Vietnam2023. Do vậy, khi tiền thưởng cao nhất, tôi hạnh phúc đến mất ngủ, xem đây là bệ phóng để bước vào showbiz, củng cố sự tự tin hơn 3} Sau chung kết, một số giả có ý kiến ​​\"Tuấn Ngọc được ban tổ chức ưu ái\". Tôi khẳng định mọi thí sinh đều có cơ hội ngang nhau và tôi đã cố gắng hết sức để thể hiện bản thân .

- Anh từng đối mặt các khó khăn nào tại cuộc thi?

xỔ số

- Tôi hết sức làm việc để tập trung toàn lực cho cuộc thi Nam vư ONE Thế giới Việt Nam, do đó, thu nhập bị ảnh hưởng nhiều. Tài năng, mua đạo cụ, làm nhạc, tài vũ đoàn.

Nhớ lại những ngày cuối đời của Bùi Phương Nga, nghệ sĩ Chiều Xuân không thể ngừng khóc. ''Khi Nga ốm, tôi và các đồng nghiệp thường xuyên đến thăm. Nhìn em, chúng tôi rất xót xa'', Chiều Xuân nói.

Châu Tinh Trì, Trịnh Bội Bội trong "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương". Video: Bilibili

Trước đó, ngày 11/7, Hoàng Thùy nói bị hủy vai trò giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 dù đã được chủ tịch cuộc thi - ông Valentin Tran - mời. Người mẫu bức xúc cho rằng bị loại vì một thành viên trong hội đồng giám khảo phản đối cô chấm thi. Dù không đề cập tên cụ thể, á hậu nói bản thân bị nhân vật này "sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau".

Trên The Paper ngày 19/7, MC Tào Khả Phàm - bạn của nghệ sĩ - cho biết một năm qua, sức khỏe của bà sa sút. Theo MC, Trịnh Bội Bội trải qua những ngày tháng gian nan trong cuộc đời nhưng ông chưa từng thấy bà than vãn hay thở dài. Trước đây mỗi lần gặp nhau, cả hai nói chuyện bằng tiếng Thượng Hải - quê hương diễn viên. Bà nói cảm thấy quay lại tuổi thơ khi nghe giọng Thượng Hải.

Gần chung kết, tôi ngủ rất ít, khoảng 3 kg ngay, mà. sẽ tự động chỉnh sửa âm nhạc, sắp xếp các mục cho phần tiếp theo, đồng thời rèn luyện thêm các kỹ năng hiện đại, ngoại tâm lý, đến mức người nghĩ tôi thích sống kín đáo. Phạm Tuấn Ngọc: "Tôi nhiều áp lực khi thi Mr World Vietnam"     Phạm Tuấn Ngọc: "Tôi nhiều áp lực khi thi Mr World Vietnam"

Phạm Tuấn Ngọc: \"Tôi nhiều áp lực khi thi Mr World Vietnam\". Video: Tân Cao

- Gia đình ủng hộ thế nào khi anh quyết quyết định hướng showbiz dù tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân?

- Tôi vốn là con nhà nòi, bố là võ sư, gia đình có một Võ đường có tiếng ở Hải Phòng Hiệp lớn, kết nối võ sư đường mà bố tâm huyết. Lúc nhỏ, tôi thích đá bóng, ước mơ làm cầu thủ, khi quan sát võ sư của bố, tôi bị cuốn và theo học . người có phần bất ngờ nhưng không phản đối.

Bố mẹ tôi cách nhìn nhận cuộc sống hiện đại. àm gì cũng đừng đánh mất giá trị đạo đức. 3}Tôi học được tính kỷ luật từ bố và sự mềm mại của mẹ. Với tôi, đàn ông không nhất thiết phải gồng lên để chứng minh, không ai cấm đàn ông thông hay yếu đuối Tương lai, tôi chưa nói trước. Nhưng hiện tự tin để hứa với bố mẹ sẽ chắc vàng, Minh Trí

- Anh có trải nghiệm gì với công việc người mẫu nhiều năm qua?

- Từ năm nhất đại học, tôi bén duyên công việc chụp ảnh cho các cửa hàng thời trang c là một khoảng cách nhỏ, giúp chi trả tiền trọ, phí sinh hoạt. 2023, tôi thử sức tại The Face Vietnam, có thể được hỗ trợ khả năng. bản thân.

Hơn một năm qua , tôi đi lại giữa Hà Nội - TP HCM để tìm kiếm cơ hội phát triển được chấp nhận. Tôi chủ động đi casting các chương trình, vui khi các nhà thiết kế lớn tin Ý tưởng, giao tiếp các vị trí quan trọng trên sàn diễn có thể thu nhập tốt, ổn địnhDo đó, định hướng của tôi hiện tại là phát triển nhiều mặt.

Phạm Tuấn Ngọc: 'Tôi bản lĩnh nhờ là con nhà võ"     Phạm Tuấn Ngọc: \'Tôi bản lĩnh nhờ là con nhà võ"

Phạm Tuấn Ngọc: \"Tôi bản lĩnh là giúp nền gia đình\". Video: Tân Cao

ác phải e dè. Từ khi theo đuổi showbiz đến nay, tôi chưa phải đối mặt chuyện nhận tin nhắn nhạy cảm về việc đổi tình lấy tiền hay cơ hội phát triển.

Với tôi, nghề nào cũng sẽ có cảm ứng riêng, quan trọng phải biết cách xử lý, đối diện. ải bất chấp mọi cách hơn là trả lời ồn ào.

Phạm Tuấn Ngọc nói về tránh cãm dỗ trong nghề người mẫu     Phạm Tuấn Ngọc nói về tránh né trong mẫu nghề nghiệp Video: Tân Cao

Cùng với đó, tôi trau dồi thêm kỹ năng diễn đàn, học thêm ngoại ngữ để tiếp tục các thí nghiệm sinh thế giới ở cuộc thi Mr World do Việt Nam đăng cai năm h võ thuật.

Về định hướng tương lai. lai, tôi muốn theo đuổi việc đóng phim. ược điều này, tôi cần thêm thời gian, trước hết phải đi học để nắm chắc chuyên môn

Phạm Tuấn Ngọc thổi sáo, múa võ ở chung kết Mr World Vietnam     Mr World Việt Nam

Phạm Tuấn Ngọc thổi sáo, vũ vũ trên nền nhạc \"Bèo dạ mây trôi\" tại chung kết Mr World Vietnam, tối 13/7 Video: Mr World Vietnam

Phạm Tuấn Ngọc sinh năm 1999, quê Hải Phòng, tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Kinh tế của Đại học Kinh tế Quốc dân Năm 2023, anh gây chú ý tại The Face Vietnam, Tiền giải thí sinh được yêu thích. thích nhất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền