tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bruce Willis, 69 tuổi, được cho là không còn nhận ra vợ cũ, chứng sa sút trí tuệ ngày càng trầm trọng sau hai năm vắng bóng |

Bruce Willis, 69 tuổi, được cho là không còn nhận ra vợ cũ, chứng sa sút trí tuệ ngày càng trầm trọng sau hai năm vắng bóng |

thời gian:2024-03-11 00:40:45 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Hollywood News) Siêu sao Hollywood Bruce Willis tuyên bố giải nghệ vào năm 2022 do mắc chứng mất ngôn ngữ. Năm sau đó, anh được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ thùy trán và chính thức rút lui khỏi lĩnh vực điện ảnh khiến nhiều người hâm mộ điện ảnh không khỏi tiếc nuối.

Gần đây, các nguồn tin tiết lộ rằng chứng mất trí nhớ của Willis ngày càng trầm trọng và đôi khi ngay cả vợ cũ Demi Moore của anh cũng không thể nhận ra cô ấy. Demi đã thề sẽ ở bên cạnh anh. Nguồn tin cho biết: "Khi trái tim Willis đau đớn khi cô ấy chiến đấu với điều này. căn bệnh khủng khiếp." Gia đình Willis cũng đang chuẩn bị chấp nhận “chuyện sắp xảy ra”.

E-SPORT Vợ hiện tại và vợ cũ của Bruce Willi rất hợp nhau, khiến anh cảm nhận được tình yêu thương tràn đầy từ gia đình. (Trích từ Dememoya và Emma Haimin IG)

Các nguồn thông tin cũng tiết lộ rằng tình trạng hiện tại của Willis là “tốt và xấu”. Ngoài việc không thể nhận ra các triệu chứng của người khác, anh ấy còn mắc chứng mất ngôn ngữ. Anh ấy không thể nói nhiều. , nhưng giờ đây gia đình anh có thể biết anh muốn gì chỉ bằng cách nhìn vào anh.

E-SPORT

Các nguồn thông tin thẳng thắn cho biết rằng mặc dù gia đình anh đã dần quen với việc chăm sóc anh nhưng dần dần họ cảm thấy rằng ngày Willis "không còn ở bên" có thể sắp đến nên họ đang cố gắng đồng hành cùng anh qua mỗi dịp sinh nhật, sinh nhật, hãy để lại kỷ niệm.

Willis 69 tuổi đã có hai cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên là với Demi và cuộc hôn nhân thứ hai là với Emma Heming (Emma Heming) và sinh được hai cô con gái. Những năm gần đây, Emma thỉnh thoảng kết hôn và tiết lộ tình trạng của chồng trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, Willis và vợ cũ đã ly hôn được 24 năm nhưng sau khi đối phương biết tin anh bị bệnh, cô sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm chăm sóc anh, hai gia đình đôi khi rất hòa hợp. họ sẽ được chứng kiến ​​những cảnh tượng ấm áp của hai gia đình cùng nhau trải qua kỳ nghỉ, điều đó khiến Willis tràn đầy tình yêu thương và sự quan tâm.

据报道,去年品牌的产品总销量就比前两年暴升近四倍,营业额超过11亿元人民币(约2亿新元),荣登中国美妆品牌百强之列,更在多个平台销量称冠。品牌早前进驻新马网购平台后,近日也在TikTok开设账号,全力进军海外。

莎浓生前曾透露,后事交给房产经纪人好友Chris Cortazzo(克里斯科塔索)执行,同时列出一连串“其实不是真心喜欢她”的人,特别标注为这些人列入“不受邀出席丧礼名单”中。

蔡依林想像多次跟屋虎离别的画面,“但从没想过会是这样的离别,迅速又冲击,现在想起你,还是会忍不住泪水”,她含泪告诉屋虎,“妈咪很幸福,留下的都是你笑笑的样子,谢谢你总是善解人意,独自勇敢地面对疼痛的折磨”,她心疼表示还想再紧紧抱著屋虎, 把手藏在屋虎毛茸茸的耳朵里,拍屋虎屁屁,玩无聊的沙发追逐游戏,带屋虎去片场和小巨蛋溜达,再把屋虎整理像棉花糖一样白松软陪她看电视。

首次参加武术比赛,她在满分10分中获得8.52的高分,最后赢得“女子24式太极拳”的一等奖。她说根本没想到会得奖。

那时候我跟我爸的关系真的很冰冷很僵。我因为一直没有一个成绩,说唱片(艺人)也不唱片(艺人),艺人也不艺人,宪哥就觉得我很废。在那时候镜头一停拍,他就要开骂,我还是硬着头皮去(代班),我想告诉他我进演艺圈不是方便,我真的觉得我的归属在这。——鹿希派(吴睿轩)2023年替请待产假的姐姐吴姗儒代班主持《小明星大跟班》,罕见与父亲吴宗宪一起工作,他回忆当时说。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền