tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Sáu khối u não đột nhiên xuất hiện trong não cô, Cyndi Liu sẽ phải nhập viện để xạ trị |

Sáu khối u não đột nhiên xuất hiện trong não cô, Cyndi Liu sẽ phải nhập viện để xạ trị |

thời gian:2024-07-13 17:46:22 Nhấp chuột:200 hạng hai

Một cuộc kiểm tra não cho thấy có sáu khối u não. Vào cuối tháng này, Cyndi Lau đã trải qua quá trình điều trị bằng phóng xạ trong 5 ngày liên tiếp. Cô nói với Shin Min Daily News với giọng điệu chắc chắn: Rất khó để vượt qua bài kiểm tra!

xỔ số

Ngay từ ngày 22 tháng 8 năm ngoái, Xinling đã được đưa vào bệnh viện để xạ trị nhằm loại bỏ khối u não dài 2,9 cm. Tuy nhiên, trong lần chụp cộng hưởng từ (MRI) gần đây, người ta phát hiện 6 khối u não nhỏ trong não cô. Bác sĩ bảo cô “không được trì hoãn”, nên Xinling quyết định nhập viện vào cuối tháng này để xạ trị lần nữa. để loại bỏ sáu khối u não.

Vì bị ung thư não nên cô ấy dễ bị chóng mặt và đau đầu, phải cắt bỏ càng sớm càng tốt "Nhưng bác sĩ cũng nói rằng di chứng của cuộc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ của cô ấy và sẽ mất khoảng thời gian. bốn tháng để cô ấy dần dần khỏe lại."

Đối mặt với những khó khăn, thử thách khắc nghiệt của cuộc sống một lần nữa, Xinling không hề nao núng hay chán nản mà nói một cách chắc chắn rằng rất khó để vượt qua. "Nhờ báo cáo của Shin Min Daily News, tôi đã nhận được khoản quyên góp 100.000 Đài tệ để chi phí y tế từ nhà từ thiện vĩ đại Weng Junmin. Dường như Chúa đang giúp đỡ tôi nên tôi không nên bỏ cuộc. Tôi sẽ tích cực đối mặt với khó khăn và điều trị bệnh ung thư." ."

Trên thực tế, động lực lớn hơn đến từ cậu con trai 18 tuổi và cô con gái 16 tuổi của cô. Xinling cho biết: “Các con đã cố gắng hết sức, tôi không muốn tạo quá nhiều áp lực vô hình cho các con. Tôi yêu các con và mong mình sớm bình phục để các con có nhiều không gian riêng hơn. Tôi chỉ yêu cầu họ chăm sóc bản thân thật tốt. , đừng lúc nào cũng đừng lo lắng cho tôi.”

Trong cuộc phỏng vấn, Xiwen Xinling dường như đã lấy lại được giọng nói mạnh mẽ của mình. Cô thừa nhận rằng hoàn cảnh của mình là không ổn khác nhau mỗi ngày, nhưng cô dần dần học cách đối phó với nó một cách bình tĩnh, “Bây giờ tôi biết rất rõ, đừng xúc động.”

Sau khi phát hiện mình bị ung thư não, Xin Ling vẫn giữ được bình tĩnh. Cô tin rằng điều này có liên quan đến việc cô chép kinh Phật mỗi ngày.

Tăng cân

Xinling cũng tiết lộ với các phóng viên về tiến triển tình trạng của cô trong cuộc phỏng vấn. Đầu tiên, cô đã trải qua hơn 10 đợt điều trị bằng hóa trị cho bệnh ung thư vú và ung thư hạch. Phổi của Xinling không còn chất lỏng, tinh thần của cô đã được cải thiện và một bệnh nhân ung thư thực sự có thể "tăng cân". Cô chỉ giảm được 43 kg vào cuối tháng 5, cô đã tăng 6 kg và hiện nặng 49 kg. . Nó thực sự thú vị !

Xinling cho biết trước đây, cô bị khó thở do nước tích tụ trong phổi, các con nhạy cảm ở nhà cũng tích cực giúp đỡ việc nhà, giờ sức khỏe của cô đã khá hơn nên cô đã bắt đầu làm việc nhà. .

随后,粉丝团发通知要求成员不要参与讨论任何有关王菲的话题。

“据我所知,整个餐厅的装潢、租金等加起来,一共花了差不多100多万,我投资了约二三十万。”徐乃麟也表示这是他在新加坡的第一个投资,如果做得好,不排除开分店。至于是否有兴趣在本地投资其他产业,他说需要再看,毕竟年龄比较大了,不敢乱投资。

对此,法官裁定,有关案中弹药的证据都应与Baldwin的辩护律师团队分享,称故意隐瞒这些资讯是刻意为之。法官说,法庭无法纠正该错误,因此决定驳回案件,检察官将无法再次对Baldwin提出诉讼。

"Tôi rất vui vì không còn nước trong phổi. Trước đây tôi thực sự không thể làm gì được!" Xinling thắp lên một tia hy vọng. Cô hy vọng được sống và nhìn thấy hai đứa con của mình bước vào xã hội. sau khi tốt nghiệp , sau đó lập gia đình và khởi nghiệp...

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền