tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Macron vẫn có kế hoạch bơi ở sông Seine, nhưng không nhất thiết phải trước Thế vận hội Lianhe Zaobao |

Macron vẫn có kế hoạch bơi ở sông Seine, nhưng không nhất thiết phải trước Thế vận hội Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-03 02:35:49 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Paris, AFP) Sau khi Bộ trưởng Thể thao Pháp Amélie Oudilla-Castella và Thị trưởng Paris Anne Hidalgo nhảy xuống sông Seine để bơi vào tuần trước, người phát ngôn của Phủ Tổng thống Pháp hôm thứ Sáu (19/7) cũng cho biết với các phóng viên rằng Tổng thống Macron vẫn có kế hoạch bơi ở sông Seine, nhưng không nhất thiết phải trước Thế vận hội.

Macron đã nhiều lần nhấn mạnh rằng ông sẽ bơi ở sông Seine để chứng minh rằng chất lượng nước của sông đã được cải thiện, nhưng ông chưa bao giờ ấn định ngày cụ thể.

xỔ số

Về vấn đề này, người phát ngôn của Phủ Tổng thống Pháp cho biết: "Ông ấy (Macron) không nói rằng sẽ bơi trước Thế vận hội. Ông ấy chỉ tuyên bố sẽ bơi dưới nước.

1}" Anh ấy luôn nói rằng không có gì chắc chắn, nhưng anh ấy có thể không có cơ hội làm điều đó trước Thế vận hội. "

他说:“这是我以前曾想象的最坏情况,我不知道是否已经为我的家庭做足了准备,尤其现在我有一个三岁女儿。”

“根据奥运会资格赛规定,抽签后就不会让其他组合替补参赛,也不会重新抽签,因为他们的退出并不影响抽签结果。”

据巴黎市政府公布的水质检测报告,塞纳河的部分河段在6月中旬时,大肠杆菌和肠球菌含量远远超出标准,如果在这样的环境游泳可能导致结膜炎、肠胃炎、葡萄球菌感染等问题。

在索思盖特于星期二(7月16日)辞去英格兰国家队主教练一职后,英格兰足总首席执行官布林厄姆(Bullingham)在声明中就提到已经着手寻找下一任主帅:“任命接班人的过程正在进行中,我们将尽快确认新主帅人选……我们9月将征战欧洲足联国家联赛(UEFA Nations League),若必要的话,我们已准备好临时计划。”

20岁的陈韦佐是新加坡头号佩剑手,他的成人世界排名是第184位,青少年世界排名则是第54位。能在本届共青赛夺冠,陈韦佐告诉《联合早报》:“能为新加坡赢得金牌是一种难以置信的感觉,能与我的队友陈家盛一同站在领奖台上更是让这一刻变得尤为特别。”

其他三个进球由队长罗斯纳妮(Rosnani Azman)、首次代表国家队上阵的凯拉·泰勒(Kyra Taylor),以及打破僵局的中场徐多加攻入。

Người phát ngôn cũng cho biết: "Như Macron đã nói khi công bố tin tức này, đối với ông ấy, ngoài việc cho phép chúng tôi tổ chức Thế vận hội Olympic, điều quan trọng nhất là trong tương lai điều này sẽ cung cấp một địa điểm bơi lội công cộng cho tất cả cư dân vùng Île-de-France trong vài năm. ”

Trước đó vào thứ Sáu, Tòa thị chính Paris đã thông báo rằng chất lượng nước của sông Seine đủ sạch để bơi lội trong sáu trong bảy ngày thử nghiệm từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 7.

Thời tiết cho phép, sông Seine chắc chắn sẽ là tâm điểm của lễ khai mạc Thế vận hội Paris. Đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức cuộc thi ba môn phối hợp và bơi marathon

Nếu chất lượng nước dưới tiêu chuẩn vào ngày thi đấu. B sẽ hoãn sự kiện này vài ngày hoặc chuyển sự kiện đến Vaires-sur-Marne, phía đông Paris, nơi Thế vận hội Paris sẽ tổ chức các môn chèo thuyền nước phẳng, đua ca nô nước và đấu trường chèo thuyền.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền