tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cơm gà rán kiểu Hồng Kông với công thức bí mật tự làm và thơm thơm Lianhe Zaobao |

Cơm gà rán kiểu Hồng Kông với công thức bí mật tự làm và thơm thơm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-30 20:25:26 Nhấp chuột:163 hạng hai

Các thương hiệu truyền thống lâu đời và những người mới khởi nghiệp cùng ở dưới một mái nhà, mỗi người đều thể hiện những bí quyết riêng, phục vụ món cơm gà om dầu mè thơm ngon, bún xào dai, súp cá đôi thơm ngon, bàn tính tròn tròn, cộng thêm 20 Những chiếc bánh muffin với nhiều hương vị khác nhau sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Chợ Shunfu và Trung tâm ẩm thực mở cửa vào năm 2000, mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực hơn cho thực khách ở Bishan, Thomson và Xinmin. Đó là một tòa nhà hai tầng với chợ ở tầng một và trung tâm thực phẩm nấu chín ở tầng hai. Sau khi cải tạo vào năm 2022, nó sáng sủa và rộng rãi hơn.

E-SPORT

Có khoảng 30 gian hàng đồ ăn nấu tuy không lớn nhưng khi nhắc đến đồ ăn ở đây, thực khách sẽ nhớ mãi tất cả những món ngon ở đây như cơm gà, bún xào, tôm. mì, súp cá, bánh muffin, v.v. Ít nhất phải nói là ngon miệng. Dưới một mái nhà, có cả những cửa hàng truyền thống lâu đời và những người bán hàng rong mới kinh doanh, mỗi người phục vụ những đặc sản riêng của mình.

越来越多冰淇淋品牌致力于研发无糖添加、低脂肪、高纤维健康冰淇淋,迎合人们对健康生活的追求。这些创新不仅保留传统冰淇淋的丰富口感和美味,还提供无负担享受,让人们在享受甜蜜的同时,保持健康生活方式。

丹尼斯家族在希腊南部有个世代相传的橄榄园,至今有500多年历史。园里有3000棵橄榄树,最老一棵已400多岁,每隔两年可生产30吨橄榄油,分销到新加坡和美国。除了橄榄油,餐馆大多数食材也从希腊引进,包括风味独特的希腊酒。

三叠肉(Sa Tae Bak)这个名字乍听之下还以为是“三层肉”,后来才知道是福建话的“三块肉”,就像马来人的沙爹,但它卖的其实是日式串烧(yakitori)。

餐馆从即日起至6月30日推出春季菜单,试吃的樱花晚餐菜单(每人$88++)包括鳗鱼手卷、芒果咖喱和芒果莎莎酱虾肉。前者是史蒂芬在丹麦工作时所创的拿手菜,后者的食材组合属新颖日料口味。

马铃薯汤结合熏烤韭葱,味道香浓有层次。可搭配自制面包和主厨家乡徳文郡(Devon)牛奶制成的牛油。

前三甲餐馆是Disfutar(西班牙巴塞罗那)、Asador Etxebarri(西班牙巴斯克自治区)和Table by Bruno Verjus(法国巴黎)。

Chợ và Trung tâm ẩm thực Shun Fook sẽ được cải tạo vào năm 2022 để sáng sủa và rộng rãi hơn. (Ảnh của Chen Binqin)

▲Quầy mì gà rán Guchen: #02-17 Giờ làm việc: 7:30 sáng 3:30 chiều

Nhắc đến cơm gà, hầu hết thực khách đều quen thuộc với món Shunfu Cooked Cơm gà Liang Hainanese được phục vụ kèm với thịt gà băm trắng nhưng Cơm gà rán Gu Cheng đã dần tạo dựng được danh tiếng dù mới mở chưa đầy một năm.

Người chủ Zhong Zhenxiong cho biết món cơm gà rán anh làm mang phong cách Hồng Kông và khác với món cơm gà Hải Nam mà người Singapore quen thuộc. “Hương vị om” của gà rán là mấu chốt. Công thức bí mật tự chế là thêm hoa hồi, quế và các gia vị khác làm cho hương vị om thơm hơn. Để gà mềm và dẻo, hãy nấu gà trong nồi áp suất. Đối với cơm gà, nước lèo được làm từ xương gà đã ướp rồi dùng để nấu cơm gà có mùi thơm và hạt cơm riêng biệt, có cảm giác ngọt và không quá béo. Quầy hàng

còn bán bún thịt heo quay, bún thịt lợn nướng và bún thịt bằm kiểu Malaysia.

Món kway teow chiên đặc trưng của thương hiệu lâu đời Lai Hing có rất nhiều nguyên liệu và tỷ lệ mì so với kway teow vừa phải. (Ảnh của Chen Binqin)

▲Lai Hing Char Kway Teow·Quầy đồ ăn nấu chín: #02-20 Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều (Đóng cửa vào Thứ Hai)

Lai Hing Char Kway Teow lâu đời, 20 Nó mở tại Trung tâm ẩm thực Thomson Lakeview vào những năm 1970 và 1980, không xa địa điểm hiện tại của Trung tâm ẩm thực Shun Fook. Đây là món ngon quen thuộc với thực khách ở khu vực này.

Tỷ lệ kway teow và mì vừa phải và kết cấu dai. Nguyên liệu bao gồm giá đỗ, huyết ngao, bắp cải, trứng, lạp xưởng,… Cả đĩa bún xào có độ ẩm vừa phải, mịn màng, sảng khoái, đậm đà hương vị chảo và có mùi thơm của trứng. Đối với những người ăn uống hiện đại, chú ý đến sức khỏe, chỉ số kiểm soát dầu tổng thể ở mức vừa phải. Giá bắt đầu từ $ 3, khá phải chăng. Nhà hàng này cũng bán bột yến mạch tự làm và nhiều thực khách mua nó để ăn kèm với mì xào, vì vậy bạn có thể thử nhé.

E-SPORT

Sau khi thực khách gọi món, người trợ lý sẽ sử dụng micrô để liên lạc với ông chủ đang bận chiên kway teow bên bếp, cách này rất hiệu quả. Ông chủ cũng đã tiếp quản quầy hàng bên cạnh cách đây hơn một năm và điều hành món Mì Heo Nấm Lai Xing.

Súp cá đôi của Marsiling Teochew Fish Soup có giá cả phải chăng và khẩu phần ăn rất phong phú. (Ảnh của Chen Binqin)

▲ Quầy súp cá Marsiling Teochew: #02-07 Giờ làm việc: 8 giờ sáng đến 7 giờ tối (đóng cửa vào Thứ Hai)

Gần đến giờ ăn trưa và có hàng dài người xếp hàng trước quầy súp cá. Thông thường khi ghé quán canh cá, tôi luôn chọn món canh cá đôi và nếm thử hai loại cá cùng một lúc, và lần này cũng không ngoại lệ. Súp cá đôi ($5,50) ở đây có giá cả phải chăng và phần ăn rất hào phóng.

Phi lê cá tươi là cá batang, còn cá chiên là cá dory. Miếng nào cũng ngon. Nước súp thanh nhẹ và ngọt ngào, có thêm nhiều rau củ và trứng chiên bào sợi tạo nên hương vị đậm đà.

Không có nhiều nhà cung cấp bán bàn tính ở Singapore và Meizhen Hakka Food là một trong số đó. (Ảnh của Chen Binqin)

▲ Gian hàng thực phẩm Meizhen Hakka: #02-26 Giờ làm việc: 6 giờ sáng đến 1 giờ 30 chiều (khi hết hàng, đóng cửa vào Thứ Hai và Thứ Ba)

Bán ở Singapore Có Không có nhiều quầy hàng ở Abacus. Meizhen Hakka Food là một trong số đó. Hiện quán này do chị em bán hàng rong thế hệ thứ hai điều hành. Ngoài ra còn bán xôi, chee cheong fun, bánh khoai môn, cháo khoai môn, v.v.

Bàn tính ($5) có các hạt tròn và các thớ khác nhau, khiến cho bàn tính dai và dai. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng bánh khoai môn và măng ($1,50 mỗi chiếc). Vỏ bánh trong như pha lê và dai, nhân đầy rong biển, nấm cắt nhỏ, v.v., và hương vị vừa phải. Bánh bàn tính, bánh măng được ăn kèm với hành phi và tương ớt càng khiến món ăn thêm ngon miệng.

Việc làm những món ăn nhẹ thủ công này tốn nhiều thời gian và công sức, và điều đáng khen ngợi là chủ gian hàng vẫn trung thành với món ngon truyền thống.

Jingpin Gourmet Pastry bán hơn 20 hương vị bánh muffin. (Ảnh của Chen Binqin)

▲Quầy Chocolate N Spice: #02-12/13 Giờ mở cửa: 6 giờ sáng đến 8 giờ tối (đóng cửa vào Thứ Hai và Thứ Ba)

Nhà hàng này Quán chuyên về bánh muffin và rất được ưa chuộng. Nhiều thực khách đến lấy bánh sau bữa ăn.

Có hơn 20 hương vị như sô cô la, quả óc chó chuối, quả việt quất, phô mai, mè đen và ngũ cốc trà xanh. Tôi tin rằng nhiều thực khách, như các phóng viên, đã không thể đưa ra quyết định khi đứng trước quầy hàng và muốn thử nhiều hương vị khác nhau. Bánh nướng xốp sô cô la mà tôi đã thử có độ ẩm vừa phải và có độ ngọt vừa phải. Mỗi chiếc bánh muffin có giá từ $2 đến $3,50.

Bánh quiche, bánh hạnh nhân, bánh pho mát, v.v. của Pháp cũng được bán ở đây.

▲Trung tâm ẩm thực và chợ Shunfu (Shunfu Mart) Địa chỉ: 320 Shunfu Road S570320 Ga tàu điện ngầm gần đó: Marymount

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền