tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > GDP sản xuất của nước tôi tăng 0,5% so với cùng kỳ trong quý 2, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong suốt cả năm |

GDP sản xuất của nước tôi tăng 0,5% so với cùng kỳ trong quý 2, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong suốt cả năm |

thời gian:2024-01-13 22:20:28 Nhấp chuột:103 hạng hai

tổng sản phẩm quốc nội (GDP) sản xuất của nước tôi đã tăng 0,5% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý hai, đảo ngược xu hướng giảm 1,7% trong quý trước. Các nhà kinh tế tin rằng sự phục hồi của ngành sản xuất, dẫn đầu là ngành điện tử, sẽ hỗ trợ tăng trưởng kinh tế trong cả năm.

E-SPORT

Các ước tính sơ bộ do Bộ Thương mại và Công nghiệp công bố vào thứ Sáu (12 tháng 7) cho thấy ngoại trừ sản xuất y sinh và kỹ thuật chính xác, sản lượng của tất cả các phân ngành sản xuất đều tăng so với cùng kỳ năm trước. Tính theo quý, tốc độ tăng trưởng theo quý được điều chỉnh theo mùa là 0,6%, sau khi giảm 5,3% so với quý trước trong quý trước.

Nhà kinh tế học Cai Hanting của Ngân hàng DBS đã chỉ ra rằng ngành điện tử, chiếm gần một nửa tổng sản lượng sản xuất, đang tăng tốc tăng trưởng sau những điều chỉnh trong quý đầu tiên. các đơn hàng xuất khẩu mới và sự gia tăng các đơn hàng tồn đọng, phản ánh sự đi lên của chu kỳ công nghệ toàn cầu. Ông hy vọng tăng trưởng sản xuất sẽ dần dần phục hồi trong nửa cuối năm nay.

78%的新加坡消费者认为,如果银行的诈骗防范措施不到位,他们会转换银行,这也高于全球平均水平的75%。

范围一、二和三排放是指温室气体排放的三种分类标准,用于企业和组织的碳排放报告和管理。范围一排放是指企业直接产生的排放;范围二指企业在运营过程中购买的能源(如电力)所产生的排放;范围三是指企业供应链和价值链中发生的其他间接排放,包括上下游活动产生的排放。

由于立合斯顿的利润率高于同行,5%至6%的股息收益具吸引力,加上公司涉略净室(cleanroom)领域,势必能在全球半导体销售复苏下受惠。因此,我们对立合斯顿持正面看法。

合登集团(Huttons)首席执行官叶润明说,5月缺乏新私宅项目登场,所以买家转向转售市场。尽管学校假期5月开始,私宅转售市场交易量稳定。

Xu Junjie, phó nhà kinh tế tại UOB, tin rằng sự phục hồi hàng quý của ngành sản xuất vẫn còn nhiều thách thức. Mức tăng trưởng 0,6% so với quý trước là do sự sụt giảm mạnh trong quý đầu tiên. , điều này có thể phản ánh tác động bên ngoài của môi trường lãi suất cao. Nhu cầu đang phải đối mặt với những cơn gió ngược và sản lượng điện tử phục hồi chậm từ đầu năm đến nay, có thể do tiêu thụ hàng tồn kho.

Ước tính của Bộ Thương mại và Công nghiệp cho thấy ngành xây dựng đã tăng trưởng 4,3% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý II, tiếp tục tốc độ tăng trưởng 4,1% trong quý trước, chủ yếu nhờ tăng trưởng trong sản lượng xây dựng của khu vực công.

E-SPORTTốc độ tăng trưởng của ngành dịch vụ đã chậm lại

Xét về ngành dịch vụ, mức tăng trưởng chung của ngành dịch vụ giảm xuống 3,3% so với cùng kỳ năm ngoái từ mức 4,3% trong quý trước và từ 2,2% xuống còn số không hàng tháng.

Trong số đó, các ngành thông tin và truyền thông, tài chính, bảo hiểm và dịch vụ chuyên nghiệp đại diện cho ngành dịch vụ hiện đại tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và 1,4% so với tháng trước. Tốc độ tăng trưởng hàng năm của ngành thương mại bán buôn và bán lẻ, vận tải và kho bãi chậm lại ở mức 2,5% và tốc độ tăng trưởng hàng tháng là 0,7%. Tốc độ tăng trưởng của ngành lưu trú, ăn uống, bất động sản, dịch vụ hành chính, hỗ trợ và các ngành dịch vụ khác giảm xuống 1,9% so với cùng kỳ và giảm 0,5% so với tháng trước.

Cai Hanting chỉ ra rằng trong số các ngành dịch vụ, các ngành hướng ra bên ngoài hoạt động tốt trong quý 2. Ông kỳ vọng rằng các dịch vụ liên quan đến thương mại sẽ được hỗ trợ bởi sự phục hồi dần dần của thương mại toàn cầu và các hoạt động sản xuất Hiện đại của Singapore. các ngành dịch vụ cũng sẽ mở rộng trong lĩnh vực tài chính.

Tuy nhiên, sự sụt giảm hàng tháng trong lĩnh vực lưu trú và ăn uống, bất động sản, dịch vụ hành chính và hỗ trợ cũng như các ngành dịch vụ khác cho thấy hoạt động nội bộ đang suy yếu, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm trong du lịch, hoạt động ăn uống bị thu hẹp và tốc độ tăng trưởng chỗ ở chậm lại. Tuy nhiên, ông kỳ vọng các hoạt động liên quan đến du lịch sẽ được du khách Trung Quốc mùa hè và giải đua F1 Grand Prix tháng 9 ủng hộ.

Lin Xiuxin, nhà kinh tế trưởng của Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại, đã chỉ ra rằng về tổng thể, ngành dịch vụ đang nhường chỗ cho sự phục hồi của ngành sản xuất. Bà cho biết một loạt buổi hòa nhạc lớn trong quý đầu tiên đã thu hút lượng lớn du khách và thúc đẩy ngành dịch vụ, với động lực trong quý hai giảm trở lại từ mức cao trong quý đầu tiên. "Mặc dù quý 3 có thể mở ra giải đua xe F1 và một số sự kiện nổi bật khác, dự kiến ​​sự bùng nổ tăng trưởng trong quý 1 sẽ không lặp lại."

Ngoài ra, liên quan đến triển vọng kinh tế trong nửa cuối năm Bà cho biết, tốc độ tăng trưởng kinh tế nửa đầu năm nay đạt 3,0%. Tuy nhiên, do cơ sở so sánh tương đối cao trong nửa cuối năm ngoái nên đà tăng trưởng trong nửa cuối năm có thể giảm. trở lại khoảng 2%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền