tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Để củng cố chế độ độc tài, Triều Tiên buộc người dân phải xem các vụ hành quyết công khai Lianhe Zaobao |

Để củng cố chế độ độc tài, Triều Tiên buộc người dân phải xem các vụ hành quyết công khai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-13 09:33:18 Nhấp chuột:129 hạng hai

Một người đào tẩu Triều Tiên từng chứng kiến ​​các vụ hành quyết công khai ở Triều Tiên tiết lộ rằng để duy trì chế độ của Kim Jong-un, Triều Tiên thường xuyên thực hiện các vụ hành quyết công khai trong những năm gần đây. xem phim truyền hình hoặc phim Hàn Quốc. Ông mô tả các vụ hành quyết của Triều Tiên đã đạt tới mức độ “diệt chủng”.

Kim Il-hyuk (29 tuổi), một người đào thoát khỏi Triều Tiên đã trốn khỏi Triều Tiên trên một chiếc thuyền gỗ từ đường Hwanghae vào tháng 5 năm 2023, cho biết trong cuộc phỏng vấn với "TV Korea" của Hàn Quốc vào ngày 6 tháng 7 rằng kể từ khi dịch bệnh bùng phát vào năm 2019, số lượng và số lượng các vụ hành quyết công khai được thực hiện ở Triều Tiên đã tăng lên và 70% các trường hợp bị xử tử vì xem phim truyền hình hoặc điện ảnh Hàn Quốc.

Vào ngày 3, Đài Á Châu Tự do (RFA) cũng dẫn lời Kim Il-hyuk nói rằng vào tháng 4 năm ngoái, ông đã chứng kiến ​​cảnh tượng kinh hoàng của một vụ hành quyết công khai tại khu vực sầm uất của huyện Bichen, miền Nam tỉnh HwangHae. Người bị kết án bịt mặt, bị đưa ra vườn rau và bị trói vào cột gỗ. Triều Tiên buộc khoảng 1.000 người theo dõi, sau đó cảnh sát lớn tiếng tuyên bố các tử tù phạm tội cướp và giết người. Ông mô tả rằng hơn 10 người bị bắn cùng một lúc và thi thể của họ chất thành đống tại hiện trường, điều này là không thể tưởng tượng được.

Kim Il Hyuk nói: "Ngay cả khi không muốn xem thì cũng buộc phải xem. Chính quyền ra lệnh cho người dân tập trung một chỗ và buộc mọi người phải chứng kiến ​​hiện trường vụ nổ súng. Tôi đã chứng kiến ​​cảnh này ít nhất 10 lần ở Triều Tiên. Chính quyền buộc phải xem hiện trường vụ hành quyết càng củng cố thêm chế độ cai trị khủng bố độc tài."

E-SPORT

Ông kể lại rằng ông đã chứng kiến ​​cảnh hành quyết công khai các học sinh cấp hai vì tội phát tán đồ ăn ngoại quốc. Anh ấy nói rằng người Triều Tiên được coi là người lớn ở tuổi 17. Anh cũng chứng kiến ​​vụ hành quyết một thanh niên vì chia sẻ 3 bộ phim và 70 bài hát Hàn Quốc với bạn bè.

Ngoài việc phát tán video nước ngoài, các tội ác hàng ngày bao gồm phân phối thịt bò bất hợp pháp và ăn trộm thuốc và nông sản của chính phủ cũng sẽ bị xử tử.

"Báo cáo nhân quyền của Triều Tiên năm 2024" do Hàn Quốc công bố vào ngày 27 tháng 6 nêu chi tiết về các vụ hành quyết của Triều Tiên. Báo cáo tổng hợp lời khai của 649 người đào tẩu Triều Tiên và nêu chi tiết những nỗ lực của Triều Tiên nhằm "kiểm soát dòng vốn từ bên ngoài". thông tin." "Đã có nhiều nỗ lực.

6月26日,挪威政府提议对企业开放首批386个区块(占上述面积约38%)。挪威能源部长奥斯兰在声明中透露,这批开采执照预计明年上半年发放。他说:“全球需要矿物来实现绿色转型,政府希望探索是否可以从挪威大陆架,以可持续的方式开采海底矿产。”他称,挪威在管理海洋资源方面拥有“长期经验”。

他的竞选团队中还包括前外长扎里夫。扎里夫也曾就伊核问题与欧洲官员密切合作。

加拿大统计局7月5日公布的劳动力调查最新数据显示,该国失业率延续去年4月以来的升势,在今年6月份达到6.4%,较上月微升0.2个百分点。

Theo một người đào thoát Triều Tiên, tại các lễ cưới ở Triều Tiên, việc chú rể cõng cô dâu trên lưng hoặc cô dâu mặc váy cưới màu trắng và đeo kính râm là hành vi phản động. Cơ quan chức năng cũng sẽ kiểm tra điện thoại để xem liệu giọng Hàn có được sử dụng hay không.

Phân tích chỉ ra rằng sau khi Triều Tiên ban hành "Luật loại trừ văn hóa và tư tưởng phản động" vào cuối năm 2020, số vụ hành quyết công khai đã tăng lên đáng kể. Luật quy định rõ ràng rằng những người giới thiệu và phân phối số lượng lớn phim và phim truyền hình từ một quốc gia thù địch (Hàn Quốc), hoặc khuyến khích việc xem tập thể, có thể bị phạt tử hình.

E-SPORT

“TV Chosun” của Hàn Quốc tin rằng do các biện pháp phong tỏa biên giới và giá cả tăng cao do dịch bệnh gây ra, người dân Triều Tiên ngày càng không hài lòng với luồng thông tin bên ngoài như văn hóa Hàn Quốc vào Triều Tiên có thể khiến họ ngày càng bất mãn. Chính quyền nhận ra rằng Làn sóng Hàn Quốc đã ảnh hưởng đến họ. Hệ thống này đặt ra một mối đe dọa nghiêm trọng và người ta dự đoán rằng sự kiểm soát hàng loạt và triều đại khủng bố sẽ tiếp tục trong một thời gian.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền