tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nữ bác sĩ Ấn Độ giận dữ cắt bộ phận sinh dục của bạn trai rồi ném xuống toilet

Nữ bác sĩ Ấn Độ giận dữ cắt bộ phận sinh dục của bạn trai rồi ném xuống toilet

thời gian:2024-05-24 10:47:26 Nhấp chuột:56 hạng hai

Vụ án chấn động ở Ấn Độ, một phụ nữ cắt bộ phận sinh dục của bạn trai rồi vứt xuống bồn cầu vì bạn trai 5 năm không chịu cưới cô.

Báo The Hindu của Ấn Độ đưa tin vụ việc xảy ra vào thứ Hai (ngày 1) tại Quận Saran (Saran, Bihar), Bihar.

Theo cảnh sát, một phụ nữ 26 tuổi tự xưng là bác sĩ đã lên kế hoạch đăng ký kết hôn với bạn trai 30 tuổi tại tòa án Quận Saran vào thứ Hai, nhưng bên kia không xuất hiện khiến người phụ nữ rất tức giận.

Theo báo cáo, người phụ nữ đã hẹn gặp bạn trai tại viện dưỡng lão mà cô điều hành vào ngày hôm đó, tiêm thuốc an thần cho anh ta, cắt bộ phận sinh dục của anh ta rồi xả bộ phận sinh dục bị cắt rời vào nhà vệ sinh.

受害少年表示,当时他正乘坐公共巴士车前往Panmure,在经过Pakuranga Plaza后,一名看似40多岁、身材魁梧、穿着全身黑衣服的妇女突然开始对他大喊种族歧视的话语,接着无缘无故地用铁棒殴打他。

这名获救民众表示,过去25年来从未见过这么大的雨。意大利的消防部门表示,星期天在皮埃蒙特地区执行了约80次的救援行动。西北部的切尔维尼亚,道路被厚厚的泥土覆盖。部分村庄因为河流泛滥而跟外界隔绝。当局在部分地区以直升机疏散了数百人。

他随后迅速前往急诊室将毒刺取出。急诊医生从他的右眼中取出毒刺,但两天后,他感到越来越不适,眼睛疼痛,视力也迅速下降。

同时,持有访客签证的人以及持有临时研究生签证的学生,被禁止在澳洲境内申请签证。

Sau khi nhận được trình báo của một nhân chứng, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường để điều tra. Nhân chứng cho biết anh nhìn thấy người đàn ông chảy rất nhiều máu và nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện điều trị.

Nữ bác sĩ cáo buộc bạn trai bóc lột tình dục

Theo báo cáo, người phụ nữ điều hành một viện dưỡng lão ở Hạt Saran và người đàn ông là ủy viên hội đồng quận ở Hạt Saran trước đây đã hỗ trợ bạn gái của mình thành lập viện dưỡng lão. .

Nguồn tin cảnh sát huyện Salan tiết lộ rằng người phụ nữ và bạn trai đang sống cùng nhau. Cô muốn kết hôn với bạn trai nhưng anh ta luôn né tránh việc kết hôn.

Người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ. Cô khai với cảnh sát rằng mặc dù bạn trai đã hứa với cô nhưng anh ta vẫn không muốn kết hôn, điều này khiến cô phải chịu áp lực rất lớn.

Cô cũng cáo buộc rằng bạn trai cô đã lợi dụng hôn nhân như một cái cớ để bóc lột tình dục cô trong hai năm qua. Cảnh sát cho biết người phụ nữ đã phá thai hai lần theo yêu cầu của người đàn ông.

E-SPORT

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền