tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tesla thu hồi hơn 11.000 xe tải Cybertruck do lỗi cần gạt nước

Tesla thu hồi hơn 11.000 xe tải Cybertruck do lỗi cần gạt nước

thời gian:2024-06-01 20:48:38 Nhấp chuột:144 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 26 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhao Fenghua của Epoch Times) Tesla cho biết hôm thứ Ba (26 tháng 6) rằng họ sẽ bán sản phẩm của mình tại Hoa Kỳ do vấn đề với cần gạt nước kính chắn gió và trang trí ngoại thất Thu hồi hầu hết các xe Cybertruck.

Theo Reuters, đợt triệu hồi của Tesla liên quan đến hơn 11.000 xe. Việc Tesla thu hồi các mẫu xe mới là điều bất thường và Tesla thường giải quyết các vấn đề thông qua các bản cập nhật phần mềm qua mạng.

Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, cho biết khi nhu cầu về xe điện giảm, Tesla cần cập nhật dòng sản phẩm lỗi thời của mình. Tesla đã chậm chân trong việc giới thiệu các mẫu xe mới ra thị trường khi lãi suất cao đã bóp nghẹt sức mua của người tiêu dùng và các đối thủ Trung Quốc tung ra các mẫu xe rẻ hơn.

“因此,看看这三个国家的情况将如何发展,将会是一件有趣的事情。”他说。

周日(6月23日),奥布莱恩接受美国哥伦比亚广播公司(CBS)《面对全国》(Face the Nation)节目采访时强调,美国若没有展现出领导力,这个新的“邪恶轴心”将越来越强壮。

去年2月份,“我当时还在荷兰,王靖渝带了一个德国媒体记者来海牙拍在中共大使馆的抗议。”

Cổ phiếu của Tesla đã tăng 1,4% lên 185,12 USD trong phiên giao dịch sớm.

Sam Abuelsamid, nhà phân tích tại Guidehouse Insights, một công ty tư vấn thương mại và đại chúng hàng đầu toàn cầu, cho biết: "Việc hỏng động cơ gạt nước không có gì đáng ngạc nhiên... Đây là giải pháp duy nhất được sử dụng trên các phương tiện hạng nhẹ Ông nói: "Cần gạt nước đơn lớn nhất cho đến nay. Cánh tay đòn cực dài này gây áp lực lớn lên động cơ."

Musk cho biết vào tháng 10 năm ngoái rằng mục tiêu của Tesla là sản xuất 200.000 chiếc Cybertruck mỗi năm. Tesla trước đó tuyên bố họ có thể sản xuất hơn 125.000 xe mỗi năm và có thể tăng lên 250.000 xe vào năm 2025.

Theo dữ liệu do nhà phân tích Troy Teslike (Troy Teslike) cung cấp, các đợt thu hồi hôm thứ Ba phần lớn là trùng lặp, chiếm hơn 70% tổng sản lượng mẫu xe, điều này cũng ảnh hưởng đến các vấn đề chất lượng mới nhất của xe bán tải.

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) cho biết Tesla đã ban hành 4 lệnh triệu hồi đối với Cybertruck 2024.

Tesla tuyên bố rằng họ sẽ thu hồi 11.688 chiếc Cybertruck 2024 do bộ điều khiển động cơ gạt nước kính chắn gió phía trước bị hỏng do dòng điện quá cao. Lỗi cần gạt nước có thể làm tăng nguy cơ va chạm xe khi thời tiết ẩm ướt.

Việc thu hồi cần gạt nước này liên quan đến tất cả các xe bán tải Cyber ​​được sản xuất trước ngày 6 tháng 6.

Tesla tuyên bố rằng họ quyết định thay thế cần gạt nước sau khi phát hiện ra lỗi động cơ gạt nước sớm. Vào tháng 2 năm nay, Tesla đã thu hồi được 20 động cơ gạt nước để kiểm tra trong quá trình điều tra.

Ngoài ra, Tesla cũng triệu hồi 11.383 chiếc Cybertruck do trang trí bên ngoài nhằm tránh rủi ro do các kết nối trang trí không đúng hoặc lỏng lẻo ở cốp xe.

E-SPORT

Tesla bắt đầu điều tra sau khi phát hiện ra vấn đề trên một chiếc Cybertruck chưa được giao vào tháng 12 năm ngoái. Vào tháng 5, vấn đề thứ hai đã được phát hiện trên xe của một khách hàng và sau đó, nhiều trường hợp các bộ phận trang trí bên ngoài bị lỏng hoặc rơi ra do lắp đặt hoặc dán không đúng cách đã được phát hiện.

Tesla đã thu hồi gần 4.000 chiếc Cybertruck vào tháng 4. Nhóm dịch vụ của công ty sẽ cung cấp miễn phí chất kết dính và chất kết dính nhạy áp lực hoặc thay thế miễn phí các tấm ốp trang trí bị thiếu cho những xe bị ảnh hưởng.

E-SPORT

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền