tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Một người đàn ông Úc kiếm được 90.000 USD mỗi năm nhờ nhặt rác. Anh ta nhặt được những chiếc túi hàng hiệu và tiền giấy.

Một người đàn ông Úc kiếm được 90.000 USD mỗi năm nhờ nhặt rác. Anh ta nhặt được những chiếc túi hàng hiệu và tiền giấy.

thời gian:2023-12-05 20:00:46 Nhấp chuột:163 hạng hai

Urban cho biết, các loại rác phổ biến khác bao gồm máy tính, máy hút bụi Dyson và tivi, và những đồ vật này thường ở tình trạng đã qua sử dụng tốt.

另外,《路透社》引述德国经济部长哈贝克的话说,他对这个新进展感到惊讶,因为双方在过去几个星期一直无法达成具体的谈判时间表。

E-SPORT

TikTok披露这项建议是在2022年提出的,当时该公司与美国众议员展开了司法攻防战。

他对记者说:“我不想打断你们,但墙上有只大蟑螂,就在你们头上。”他还说这里没有杀虫剂,也没有杀蟑螂剂。

据外界了解,马斯克目前有至少12个孩子,其中六个是他与第一任妻子、作家贾斯汀·威尔逊 (Justine Wilson) 所生,三个是与音乐家格莱姆斯 (Grimes) 生的,另外三个则是与 Neuralink 高管齐利斯生的。

当地政府消息指出,截至星期四(20日)一共有36人死亡,到了星期五(21日)早上,仍有118人在医院接受治疗。根据最新的消息,死者上升到54人。

行驶往巴米扬(Bamyan)的车程中,我不断给在喀布尔(Kabul)的所见所闻做不同角度的分析。我想了解那些教法和规定是否合情合理, 可越是深思,我越是百思不得其解。我质疑自己是否站在奥林匹斯山(Mount Olympus)的最高处,以上天的视角看待阿富汗,用自命清高的准则给这个国家打分。

E-SPORT

Urbano cho biết anh thường mang những thứ "rác" này về nhà, giữ lại một số để sử dụng và bán lại những thứ khác trên mạng. Vì diện tích nhà có hạn nên anh cố gắng bán được đồ trong vòng một đến hai tuần. Nếu không bán được, anh ta sẽ tặng miễn phí để nhường chỗ cho "đồ cũ".

"Tôi nghĩ việc cho đi nhiều thứ miễn phí là một điều tốt. Khi đó mọi người sẽ bắt đầu tái chế và bắt đầu chú ý đến tất cả rác thải."

Anh ấy nói rằng bạn bè rất quan tâm đến chúng." thích thú vì có quá nhiều quần áo đẹp. Sốc khi bị ném vào thùng rác, có khi còn cả xấp tiền trong túi.

Những "báu vật" mà Urbano nhặt được ở bãi rác năm ngoái bao gồm hơn 50 chiếc tivi, 30 tủ lạnh, hơn 20 máy giặt, 50 máy tính và laptop, 15 bộ sofa, 50 máy hút bụi, hơn 150 chiếc chậu, hơn 100 chiếc đèn và tổng cộng 849 đô la Mỹ (khoảng hơn 1.100 đô la Singapore) tiền mặt.

Ví dụ: gần đây anh ấy đã bán một chiếc túi nhỏ của thương hiệu thời trang FENDI và kiếm được khoảng 200 đô la Mỹ (khoảng 270 đô la Singapore). Khi tìm thấy một sản phẩm xa xỉ, anh ta sẽ cố gắng kiểm tra số sê-ri trực tuyến để xác minh tính xác thực của sản phẩm xa xỉ đó, đồng thời cũng sẽ tham khảo ý kiến ​​​​của những người bạn bán hàng xa xỉ.

Urbano còn tự gọi mình là "luật sư rác rưởi" và ông chủ trương rằng "rác rưởi" có quyền được sống thêm một ngày nữa. Bốn năm qua, anh đã dùng số tiền kiếm được từ việc bán đồ cũ để trả tiền thuê nhà và nhờ những “báu vật” đã qua sử dụng này, anh không cần phải tốn thêm tiền để trang trí căn hộ của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền