tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bể chứa nhiên liệu đã qua sử dụng tại nhà máy điện hạt nhân Hàn Quốc bị rò rỉ, khoảng 2,3 tấn nước chảy ra biển

Bể chứa nhiên liệu đã qua sử dụng tại nhà máy điện hạt nhân Hàn Quốc bị rò rỉ, khoảng 2,3 tấn nước chảy ra biển

thời gian:2024-06-05 19:05:01 Nhấp chuột:127 hạng hai

Đã xảy ra rò rỉ tại bể chứa nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng của nhà máy điện hạt nhân Hàn Quốc. Khoảng 2,3 tấn nước lưu trữ đã chảy ra biển.

Theo Thông tấn xã Yonhap, Ủy ban An toàn và An toàn Hạt nhân Hàn Quốc đã nhận được cuộc gọi từ Công ty Điện hạt nhân và Thủy điện Hàn Quốc, đơn vị vận hành Nhà máy điện hạt nhân số 4 Đông Wolseong ở Thành phố Kyungju, Tỉnh Bắc Kyungsang, vào khoảng 7 giờ :53h sáng hôm qua (22). Công ty báo cáo nước từ bể chứa nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng đã xả ra biển.

Công ty Thủy điện và Điện hạt nhân Hàn Quốc phát hiện mực nước trong bể chứa nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng đã giảm xuống vào khoảng 4:34 sáng và ngay lập tức thực hiện các biện pháp ngăn chặn rò rỉ.

Người ta ước tính rằng liều bức xạ của nước rò rỉ bị nghi ngờ là 0,000000555 milisievert (mSv), thấp hơn giới hạn liều hàng năm là một milisievert đối với một người bình thường.

行驶往巴米扬(Bamyan)的车程中,我不断给在喀布尔(Kabul)的所见所闻做不同角度的分析。我想了解那些教法和规定是否合情合理, 可越是深思,我越是百思不得其解。我质疑自己是否站在奥林匹斯山(Mount Olympus)的最高处,以上天的视角看待阿富汗,用自命清高的准则给这个国家打分。

拜登签署的行政命令指示半导体、微电子、电子和人工智能领域的某些投资进行监管,以防止美国的专利技术用来协助中国开发尖端技术并主导全球市场。

xỔ số

提交给大法官的案件涉及德克萨斯州的一名男子拉希米(Zackey Rahimi)。他因为殴打女友而受到家庭暴力限制令的限制,被禁止持有枪支。拉希米随后参与了多起枪击案,警方也在他的家中发现一把手枪和一把步枪,拉希米因在家庭暴力限制令下持有枪支而被起诉。最高法院最终维持了联邦法律的裁决,禁止家暴者无法合法获得枪支。

卡萨卫生部门表示,袭击事件导致25人死亡,50人受伤,并把责任归咎于以色列。

较早前,苹果公司发表了AI平台Apple Intelligence,包括同OpenAI研发的聊天机器人ChatGPT合作,让苹果智能手机的用户使用这项功能。除了这项功能,iPhone的荧幕分享增强功能SharePlay也被搁置。

Các quan chức của Ủy ban An toàn và An toàn Hạt nhân Hàn Quốc cho biết cơ quan này nghi ngờ rằng có thể có vấn đề giữa nước làm mát trong hệ thống làm mát nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng và thiết bị làm mát của nó.

Anh ấy nói: "Chúng tôi đã niêm phong kho lưu trữ để ngăn chặn bất kỳ sự rò rỉ nào thêm và đang điều tra nguyên nhân chính xác."

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền