tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > TikTok xác nhận họ đã cung cấp “công tắc dừng khẩn cấp” cho chính phủ Hoa Kỳ

TikTok xác nhận họ đã cung cấp “công tắc dừng khẩn cấp” cho chính phủ Hoa Kỳ

thời gian:2024-05-07 15:34:51 Nhấp chuột:99 hạng hai

TikTok, một nền tảng xã hội video ngắn thuộc sở hữu của ByteDance của Trung Quốc, xác nhận rằng họ đã đề nghị cung cấp cho chính phủ Hoa Kỳ quyền thực hiện một công tắc tiêu diệt khẩn cấp (Kill Switch) để họ có thể sử dụng nó khi họ tin rằng an ninh của họ đã bị vi phạm.

声明说,安排朝圣行程的旅行社为朝圣者申请了个人访问签证,而不是可直接进入麦加的朝圣签证。这些朝圣者被迫穿过沙漠进入麦加,以避免被捕或被驱逐出境。此外,他们也无法获得沙特当局为持朝圣签证的人提供的医疗服务。

xỔ số

事故导致多段河流决堤,道路、田野和村庄被碎石、泥土和木头掩盖。

另外,《路透社》引述德国经济部长哈贝克的话说,他对这个新进展感到惊讶,因为双方在过去几个星期一直无法达成具体的谈判时间表。

TikTok披露这项建议是在2022年提出的,当时该公司与美国众议员展开了司法攻防战。

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh đưa tin rằng TikTok nói rằng việc trao cho chính phủ Hoa Kỳ quyền thực hiện công tắc dừng khẩn cấp là nhằm giảm bớt những lo ngại của Hạ viện về việc bảo vệ dữ liệu và an ninh quốc gia.

TikTok tiết lộ rằng đề xuất này được đưa ra vào năm 2022, khi công ty phát động cuộc chiến phòng thủ và tấn công tư pháp với Hạ viện Hoa Kỳ.

Hoa Kỳ tuyên bố rằng dự luật buộc ByteDance thoái vốn khỏi TikTok là do TikTok sẽ chia sẻ dữ liệu của người dùng Mỹ với chính phủ Trung Quốc. ByteDance luôn phủ nhận các tuyên bố liên quan.

Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua một dự luật vào ngày 21 tháng 4, điều này sẽ khiến chủ sở hữu Trung Quốc của TikTok, ByteDance phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn. Một là bán doanh nghiệp ở Hoa Kỳ, hai là chấm dứt hoạt động kinh doanh.

TikTok đã chỉ ra trong các tài liệu pháp lý được đệ trình rằng dự luật này đi chệch khỏi truyền thống ủng hộ sự cởi mở của mạng lưới của Hoa Kỳ, đồng thời đặt ra một tiền lệ nguy hiểm, cho phép can thiệp chính trị vào các nền tảng ngôn luận không phổ biến với họ, buộc họ phải bán hoặc đóng cửa.

Họ cũng tuyên bố rằng họ đã đề xuất công tắc dừng khẩn cấp sớm nhất là vào năm 2022, nhưng chính quyền Hoa Kỳ đã từ chối mọi cuộc đàm phán giải quyết sau năm 2022.

TikTok có 170 triệu người dùng ở Hoa Kỳ, khiến chính phủ Hoa Kỳ lo lắng rằng dữ liệu đang được chuyển cho chính phủ Trung Quốc. TikTok phủ nhận việc chia sẻ dữ liệu người dùng nước ngoài với Trung Quốc và khẳng định dữ liệu của Mỹ sẽ không bị rò rỉ và sẽ được giám sát bởi Oracle.

Tuy nhiên, một cuộc điều tra của Wall Street Journal vào tháng 1 năm nay cho thấy TikTok ở Hoa Kỳ và ByteDance ở Trung Quốc vẫn chia sẻ dữ liệu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền