tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Putin tặng Kim Jong-un một chiếc ô tô sang trọng khác và cả hai cùng lái xe trên đường phố Bình Nhưỡng

Putin tặng Kim Jong-un một chiếc ô tô sang trọng khác và cả hai cùng lái xe trên đường phố Bình Nhưỡng

thời gian:2024-05-28 21:48:39 Nhấp chuột:104 hạng hai

Tổng thống Nga Putin cũng tặng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un một chiếc ô tô sang trọng do Nga sản xuất và cả hai thậm chí còn lái xe vòng quanh đường phố Bình Nhưỡng.

Điện Kremlin tiết lộ rằng Putin đã tặng Kim Jong-un một chiếc ô tô sang trọng Aurus do Nga sản xuất như một món quà trong chuyến thăm Triều Tiên.

Vào tháng 2 năm nay, Putin đã tặng Kim Jong-un một chiếc ô tô sang trọng cùng mẫu. Điều này có nghĩa là ông Kim Jong-un đã sở hữu ít nhất hai chiếc xe loại này.

Theo một đoạn video do đài truyền hình chính thức của Nga công bố, Putin đã đích thân chở Kim Jong-un đến công viên khi ở Bình Nhưỡng. Sau khi hai người sánh vai và trò chuyện trong công viên, ông Kim Jong-un đã chở ông Putin trong chuyến trở về.

世界顶级航运协会发表联合声明,谴责袭击无辜船员的行为。

E-SPORT

亚洲外交官也说,有近70名印度朝圣者死亡,部分死因同酷热天气有关。

E-SPORT

不过,以色列总理内坦亚胡的办公室随即驳斥这种说法,重申在歼灭哈马斯前,不会停止在卡萨的军事行动。

他指伊朗政权支持恐怖主义,并一贯无视伊朗国内外的人权,破坏以规则为基础的国际秩序。

Có thông tin cho rằng Kim Jong-un là người đam mê xe hơi và sở hữu nhiều xe hơi hạng sang của nước ngoài. Tuy nhiên, do việc xuất khẩu hàng xa xỉ sang Triều Tiên bị cấm theo các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc nên những chiếc xe sang trọng này có thể đã được nhập lậu vào Triều Tiên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền