tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hàn Quốc thông qua "Đạo luật chăm sóc y tế", cho phép trợ lý y tế và y tá thực hiện hợp pháp một số công việc của bác sĩ

Hàn Quốc thông qua "Đạo luật chăm sóc y tế", cho phép trợ lý y tế và y tá thực hiện hợp pháp một số công việc của bác sĩ

thời gian:2024-08-14 17:24:05 Nhấp chuột:154 hạng hai

Quốc hội Hàn Quốc đã thông qua "Đạo luật chăm sóc y tế". Sớm nhất là từ tháng 6 năm sau, trợ lý y tá bác sĩ sẽ có thể thực hiện một phần công việc của bác sĩ một cách hợp pháp.

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đưa tin rằng 290 thành viên Quốc hội Hàn Quốc đã thông qua "Dự luật về thiết lập Đạo luật chăm sóc y tế" với 283 phiếu ủng hộ, hai phiếu phản đối và sáu phiếu trắng. Nội dung cốt lõi của dự luật liên quan quy định rõ phạm vi công việc của trợ lý y tế và tạo cơ sở pháp lý cho trợ lý y tá hành nghề y.

Điều này có nghĩa là trợ lý y tá y tế có thể thực hiện một phần công việc của bác sĩ và ở một mức độ nhất định được kỳ vọng sẽ lấp đầy những khoảng trống y tế do xung đột y tế-chính trị lâu dài gây ra.

NỔ HŨ

Dự luật thường được triển khai chín tháng sau khi ban hành. Sau khi "Dự luật chăm sóc y tế" được Hội đồng Nhà nước phê duyệt vào tháng tới, sớm nhất nó sẽ được triển khai từ tháng 6 năm sau.

这意味着医助护士可执行医生的部分工作,在一定程度上有望填补因为长期的医政矛盾而出现的医疗空白。

他透露,哈里斯上个星期四(22日)在会上发表演说接受党内提名前,团队的筹款金额刚突破5亿美元,哈里斯的演说结束后,捐款额创下了每小时最高纪录。

不过,他承认推迟了报复行动,希望为卡萨停火谈判提供机会。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền