tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Máy bay chở khách cỡ nhỏ rơi ở Thái Lan, 5 người Trung Quốc trong đó có 2 trẻ em thiệt mạng

Máy bay chở khách cỡ nhỏ rơi ở Thái Lan, 5 người Trung Quốc trong đó có 2 trẻ em thiệt mạng

thời gian:2024-06-09 22:31:01 Nhấp chuột:101 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 23 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Vào chiều thứ Năm (22 tháng 8), một chiếc máy bay cánh quạt nhỏ đã bị rơi ở Thái Lan, khiến hai trẻ em thiệt mạng, trong đó có 5 công dân Trung Quốc bên trong bị giết, và bốn người Thái bị giết. Cư dân mạng Trung Quốc đã bị sốc.

Một chiếc máy bay chở 9 hành khách đã bị rơi gần thủ đô Bangkok của Thái Lan hôm thứ Năm, gây ra một chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ quy mô lớn, trong đó lực lượng cứu hộ phải lội qua bùn và đào xuyên qua rừng ngập mặn rậm rạp đến tận đêm khuya.

Máy bay cánh quạt Cessna Caravan C208B chở 2 phi công Thái Lan, 5 người Trung Quốc và 2 thành viên phi hành đoàn người Thái Lan. Các nhà chức trách đang điều tra vụ tai nạn.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan xác nhận với Tân Hoa Xã, cơ quan truyền thông chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc rằng 5 trong số 9 người trên máy bay là người Trung Quốc.

Theo báo chí địa phương, hai nạn nhân lần lượt là trẻ em 12 tuổi và 13 tuổi.

Theo văn phòng Chachoengsao của cơ quan quan hệ công chúng của chính phủ Thái Lan, chiếc máy bay nhỏ đã cất cánh từ sân bay quốc tế chính của Bangkok lúc 2:46 chiều giờ địa phương hôm thứ Năm, đi đến một sân bay ở tỉnh Trat ở phía đông.

Văn phòng cho biết trong một tuyên bố rằng máy bay mất liên lạc với mặt đất khoảng 10 phút sau khi cất cánh.

Người dân quận Bang Prakong thuộc tỉnh Chachoengsao cho biết họ nhìn thấy chiếc máy bay từ trên trời rơi xuống và có một "tiếng nổ lớn" khi nó chạm đất và các mảnh vỡ làm hư hại những ngôi nhà gần đó.

BẮN CÁ

Trong một đoạn video do chính quyền Chachoengsao sản xuất, một người dân nói với các quan chức: "Tôi đang ngồi trước nhà. Máy bay bay qua nhà tôi và động cơ phát ra tiếng gầm lớn. Vài giây sau, máy bay đã ở đây." . Sự cố với một sự cố lớn."

Soneva Kiri, một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm ở Koh Kood, xác nhận với CNN trong một tuyên bố rằng hai hành khách (phi hành đoàn) người Thái Lan đều do họ tuyển dụng. Khách nghỉ dưỡng thường đến bằng máy bay riêng tại sân bay gần đó rồi đi tàu cao tốc đến đảo.

Khu nghỉ dưỡng cho biết họ đang hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra của chính quyền.

Chính quyền Chachoengsao cho biết mảnh vỡ máy bay nằm rải rác trong bùn và có gần 70 mảnh thi thể đã được gửi đến bệnh viện cảnh sát để nhận dạng.

Các bức ảnh và video do Văn phòng Chachoengsao công bố cho thấy một lượng lớn nhân viên cứu hộ và nhân viên cấp cứu có mặt tại hiện trường, họ đeo đèn pha và kiểm tra cẩn thận mảnh vỡ của máy bay, bao gồm cả vali và túi mở trên máy bay. Máy xúc lớn đào bùn và rừng ngập mặn, và một số công nhân đứng trong ao sâu đến đầu gối để vớt các mảnh vụn.

Một nhân viên cứu hộ nói với Beijing News rằng lực lượng cứu hộ phải đào sâu 3 mét tại hiện trường vụ tai nạn để tìm thấy hài cốt của các nạn nhân.

Văn phòng Chachoengsao cho biết cơ quan chức năng sẽ phân tích mảnh vỡ máy bay để xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Máy bay không có hộp đen.

Theo Mạng lưới An toàn Hàng không, chiếc Cessna Caravan C208B này do Công ty Dịch vụ Bay Thái Lan vận hành. Nó vận chuyển hành khách từ Bangkok đến một hòn đảo nghỉ dưỡng sang trọng ở Trat, một tỉnh ven biển cách thủ đô Thái Lan khoảng 275 km về phía đông nam.

BẮN CÁ

Một số cư dân mạng Trung Quốc đã nhận ra chiếc máy bay và bày tỏ sự bàng hoàng. “Tôi rất sốc vì mới đi chiếc máy bay này. Tôi cũng cảm thấy máy bay quá nhỏ và có thể không an toàn vào thời điểm đó. Nhưng nếu không đi chiếc máy bay này thì việc ra đảo sẽ bất tiện. " một người dùng đăng trên weibo giải thích.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ CNN và South China Morning Post)

这架Cessna Caravan C208B涡轮螺旋桨飞机载有两名泰国飞行员、五名中国人和两名泰国机组人员,均已遇难,当局正在调查坠机事件。

布莱奇是前美国驻澳大利亚大使、前富布莱特委员会(Fulbright Board)主席,还担任过其它国家安全方面的职位。

会晤时,泽亚副国务卿代表拜登总统转达了对达赖喇嘛身体健康的良好祝愿,并重申了美国对促进藏人人权和支持保护藏人独特的历史、语言、文化和宗教遗产的承诺。

随后,他将访问瓦努阿图,为上个月在其首都维拉港(Port Vila)开设的美国大使馆举行落成典礼。声明说,他还将重点介绍美国志愿者服务组织“和平工作团”(Peace Corps)在一家医院开展的项目和瓦努阿图文物的归还工作。

嫌疑人按事先计划作案后,即刻于8月19日早上返回中国。随后,此人在社媒上讲述了涂鸦过程,称从18日晚上8时就在那里等候时机,待夜深无人时匆匆涂鸦后离开;并花数小时徒步赶回旅店,随后回国。

Người phụ trách biên tập: Li Huanyu#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền