tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chính trị gia Đảng Dân chủ Mỹ: Hy vọng đoàn kết và vẫn lạc quan về tương lai

Chính trị gia Đảng Dân chủ Mỹ: Hy vọng đoàn kết và vẫn lạc quan về tương lai

thời gian:2024-06-28 05:11:47 Nhấp chuột:98 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 23 tháng 8 năm 2024] (The Epoch Times Chicago Reporter Station) Vào thứ Tư (21 tháng 8), Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ (DNC) đã bước vào ngày thứ ba tại United Center ở Chicago, và trọng tâm của sự kiện là về sự đoàn kết và tầm nhìn cho tương lai.

BẮN CÁ

Cùng ngày, Thống đốc Minnesota Tim Walz đã chấp nhận đề cử làm ứng cử viên phó tổng thống. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đoàn kết Đảng Dân chủ và kêu gọi những người ủng hộ hãy nỗ lực hết mình để thúc đẩy sự thành công của chiến dịch.

Nhiều chính trị gia Đảng Dân chủ đã chấp nhận các cuộc phỏng vấn với Tập đoàn Truyền thông Đại Kỷ Nguyên, nói về tầm nhìn của họ đối với tương lai của Hoa Kỳ, hy vọng vào sự thống nhất quốc gia và vẫn lạc quan về điều này.

Thống đốc New Mexico nhấn mạnh 'hy vọng và lạc quan'

Thống đốc bang New Mexico Michelle Grisham nói rằng cương lĩnh của Đảng Dân chủ bác bỏ sự tức giận và đau đớn.

Bà giới thiệu rằng bà có hai con gái và ba đứa cháu: “Tôi có trách nhiệm đảm bảo rằng các cháu có cơ hội thực hiện được ước mơ trong tương lai của mình”.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Obama đã đề cập tại Đại hội Đảng Dân chủ rằng hầu hết người Mỹ không muốn sống ở một đất nước đầy bất bình và chia rẽ, và Grisham đồng ý sâu sắc với điều này.

Cô ấy đề cập rằng nhiều đảng viên Đảng Cộng hòa nói "Tôi sẽ bỏ phiếu cho công lý và sự thật" và mặc dù họ có thể không bao giờ trở thành đảng viên Đảng Dân chủ nhưng họ thực sự muốn thấy "một đất nước của hy vọng và lạc quan", "một đất nước nơi mọi người lạc quan về tương lai." Một quốc gia của hy vọng, không phải sự chia rẽ và oán giận."

"Sự tức giận không phải là một chiến lược để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn. Hy vọng và sự lạc quan là những chiến lược thực sự có thể mang lại sự thay đổi."

Cựu Bộ trưởng Tư pháp: Tôi mong hai bên sẽ bắt đầu đối thoại

Eric Holder hiện là người đứng đầu Ủy ban Tái phân chia khu vực Dân chủ Quốc gia, cam kết tổ chức bầu cử công bằng hơn và tích cực khuyến khích cử tri tham gia bầu cử.

Với tư cách là tổng chưởng lý người Mỹ gốc Phi đầu tiên trong chính quyền Obama và là tổng chưởng lý người Mỹ gốc Phi đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ, Holder nói rằng đại hội đảng Dân chủ này rất thú vị và tràn đầy năng lượng như khi cựu Tổng thống Barack Obama phát động chiến dịch tranh cử đầu tiên vào năm 2008 .

Ông nói về hy vọng của mình đối với tương lai của Hoa Kỳ, tức là hai đảng sẽ thoát khỏi sự thù địch và hướng tới sự đoàn kết, "Tôi hy vọng rằng thông qua quá trình bầu cử này, chúng ta sẽ bắt đầu đối thoại với nhau - chúng ta có thể không đồng ý, nhưng chúng ta phải nói chuyện với nhau, Hãy trở lại bình thường."

"Tôi muốn quay trở lại tình huống mà nền dân chủ không bị đe dọa và chúng tôi sẽ hoạt động theo các quy tắc hướng dẫn của đất nước này và tôi lạc quan về việc đạt được điều đó."

Các nhà hoạt động dân quyền: Trân trọng sự tương đồng của nhân loại

Benjamin Chavis là một người Mỹ gốc Phi lớn lên trong phong trào dân quyền và theo phong trào dân quyền của Martin Luther King từ khi còn nhỏ. Ông nói rằng mặc dù có sự chia rẽ trong Đảng Dân chủ, nhưng điều ông thấy tại đại hội này là sự thống nhất sâu sắc trong Đảng Dân chủ, cho thấy "một Đảng Dân chủ khác".

Chavez là nhà hoạt động, tác giả và nhà báo người Mỹ gốc Phi, hiện là chủ tịch và giám đốc điều hành của Hiệp hội các nhà xuất bản báo chí người Mỹ gốc Phi. Ông cũng là đồng chủ tịch quốc gia của tổ chức chính trị No Labels.

"Tôi nghĩ (mục đích) cuộc bầu cử là để đoàn kết đất nước chứ không phải để chia cắt đất nước thêm nữa. Vì vậy, theo tôi, còn rất nhiều việc phải làm từ nay đến tháng 11 để hàn gắn đất nước chứ không phải kích động chia rẽ ."

Chavez nói rằng anh ấy đã kế thừa di sản của Martin Luther King và cam kết xây dựng một cộng đồng quan tâm. Anh ấy hiện đang giảng dạy một khóa học tại Đại học Duke, “Tôi nói với tất cả sinh viên rằng chỉ có một chủng tộc trên thế giới ( chủng tộc) , đó là loài người và tôi hy vọng rằng tất cả mọi người có thể hiểu và tôn vinh sự thống nhất của chúng ta."

"Chúng ta nên đặt quốc gia trước đảng phái, chúng ta nên đặt quốc gia trước sự phân chia chủng tộc, chúng ta nên đặt quốc gia trước sự phân cực; chúng ta nên đặt quốc gia trước chủ nghĩa cực đoan, chúng ta nên đặt quốc gia trước chủ nghĩa bài Do Thái. Tất cả những sai lầm đó (sự chia rẽ) không phải chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông mà còn làm phức tạp thêm tiến trình dân chủ", ông nói.

Cựu chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ: Nhập cư khiến nước Mỹ vĩ đại hơn

“Chiến dịch của chúng tôi được thiết kế để mang lại những điều tốt nhất cho mọi người và cam kết đoàn kết mọi người, không chia rẽ họ.” Tom Perez, cựu Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ và cựu Giám đốc Văn phòng Các vấn đề liên chính phủ của Nhà Trắng, nói với The Epoch Times. .

Ông mô tả rằng tại Đại hội Đảng Dân chủ, "sự phấn khích bay lên tận trời" của những người tham gia "và năng lượng này không chỉ được cảm nhận ở địa điểm tổ chức mà còn trên khắp đất nước."

Ông bày tỏ tầm nhìn của mình về tương lai của đất nước: “Một nước Mỹ làm việc cho mọi người; một nước Mỹ chào đón tất cả mọi người; một nước Mỹ mà nếu bạn làm việc chăm chỉ và tuân thủ các quy tắc, bạn có thể có được một công việc tốt với mức lương công bằng; Nước Mỹ nơi bạn tiết kiệm để nghỉ hưu; một nước Mỹ nơi chúng ta tôn vinh những người nhập cư.”

"Chúng tôi không coi thường những người nhập cư. Những người nhập cư (đóng góp) luôn là lý do khiến nước Mỹ vĩ đại và sẽ luôn là lý do khiến nước Mỹ vĩ đại."

2024年上半年,日本农林水产品出口自2020年以来首次出现下降,原因是对中国的出口骤降43.8%。扇贝受到的冲击最大,同比下降了37%。

BẮN CÁ

请继续支持我们,订阅《时事金扫描》,您的点赞、留言都是在帮我们,也请把我们的节目转发推荐给其他朋友。

报导称,一些中国公司不再直接向俄罗斯运送商品,而是利用吉尔吉斯斯坦、哈萨克斯坦等中亚国家作为中转站,将货物间接运至俄罗斯。

最近的事件发生在萨比纳浅滩(Sabina Shoal)附近,马尼拉称当时菲律宾船只正在其占领的斯普拉特利(Spratly)岛屿链上的两个岛执行补给任务,中共海岸警卫队做出“侵略性动作”,把菲律宾船只撞出一个洞。

“那么,我们会选择建立系统来控制和消除全球猴痘吗?还是我们将进入另一个恐慌和忽视循环?我们现在和未来几年(对猴痘)的应对方式将对欧洲和世界构成关键考验。”他补充道。

Người phụ trách biên tập: Xu Jian#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền