tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhà Trắng: Chiến lược hạt nhân bí mật không chỉ dành cho một quốc gia

Nhà Trắng: Chiến lược hạt nhân bí mật không chỉ dành cho một quốc gia

thời gian:2024-08-10 09:52:20 Nhấp chuột:82 hạng hai

[Epoch Times, ngày 22 tháng 8 năm 2024] (phóng viên Li Haoyue của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Nhà Trắng hôm thứ Ba (20 tháng 8) tuyên bố rằng kế hoạch chiến lược hạt nhân hết sức bí mật được Tổng thống Mỹ Biden phê duyệt vào tháng 3 năm nay chỉ là giống như những lần trước, Chính phủ tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình và không phản ứng với một quốc gia hoặc mối đe dọa nào.

Sean Savett, quyền phát ngôn viên của Hội đồng An ninh Quốc gia Hoa Kỳ, cho biết: "Chính quyền này, giống như bốn chính quyền trước đây, đã ban hành hướng dẫn về đánh giá tình hình hạt nhân và lập kế hoạch triển khai vũ khí hạt nhân."

Savit nói thêm rằng mặc dù nội dung cụ thể của hướng dẫn này là bí mật nhưng sự tồn tại của nó không hề bí mật. Hướng dẫn ban hành đầu năm nay không phải là phản ứng đối với bất kỳ thực thể, quốc gia hoặc mối đe dọa nào.

Theo Reuters, Daryl Kimball, giám đốc điều hành của Hiệp hội kiểm soát vũ khí (ACA) có trụ sở tại Hoa Kỳ, cho biết, theo hiểu biết của ông, chiến lược và tư thế triển khai vũ khí hạt nhân của Hoa Kỳ phù hợp với những gì được mô tả trong Tình hình hạt nhân năm 2022 của chính phủ Đánh giá, trọng tâm chưa chuyển từ Nga sang Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc).

Kimball nói rằng trong khi tình báo Mỹ ước tính rằng Trung Quốc có thể tăng quy mô kho vũ khí hạt nhân của mình từ 500 lên 1.000 đầu đạn vào năm 2030, thì Nga hiện có khoảng 4.000 đầu đạn hạt nhân, "nước này vẫn là hạt nhân của Mỹ. Động lực chính đằng sau chiến lược này ”.

Theo Báo cáo Sức mạnh Quân sự Trung Quốc năm 2020 của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, ĐCSTQ sẽ có 500 đầu đạn hạt nhân vào năm 2030. Năm 2021, Mỹ tăng gấp đôi đánh giá lên 1.000 đầu đạn hạt nhân. Báo cáo năm 2022 của Bộ Quốc phòng Mỹ về sức mạnh quân sự của Trung Quốc tin rằng số lượng đầu đạn hạt nhân của Trung Quốc sẽ tăng lên 1.500 vào năm 2035.

Chỉ huy Bộ Tư lệnh Chiến lược Hoa Kỳ đã cảnh báo vào năm 2022 rằng Hoa Kỳ có thể đối phó với hai đối thủ có vũ khí hạt nhân cùng một lúc trong tương lai. Trước đây, đó là mối quan hệ một đối một giữa Mỹ, Liên Xô, Mỹ và Nga. Trong tương lai, Mỹ có thể phải đối mặt với áp lực hạt nhân từ cả Nga và Đảng Cộng sản Trung Quốc. thời gian.

“中国反X教协会”于7月24日在其网站上发表文章,攻击《保护法轮功法案》,否定对活摘器官的指控——自2000年以来,中国每年可能进行6万至10万例器官移植手术,其中法轮功学员是中国移植器官的主要来源。这一指控源自加拿大前亚太司司长大卫﹒乔高(David Kilgour)、加拿大著名国际人权律师大卫﹒麦塔斯(David Matas)和中国问题专家兼调查记者伊森﹒葛特曼(Ethan Gutmann)发布的报告。

该公司生产的正是制造电动车、风力发电机以及军事武器如战斗机和导弹所不可或缺的原料。

《纽时》报导声称,神韵艺术团不为演员们提供常规性的医疗服务(does not provide routine access to physical therapists or doctors),“鼓励人们在疼痛中跳舞或不鼓励他们接受治疗”(⋯encouraging people to dance in pain or discouraging them from treatment)。“这是荒谬的”,李宝圆说,“完全是谎言”。蒲彧(Sam Pu)分享了自己的复健经历。

BẮN CÁ

布兰尼亚斯周一曾在X平台上暗示她即将离去。她说,“我感到很虚弱。时间快到了。别哭,我不喜欢眼泪⋯⋯你们了解我的,无论我去哪,我都会很开心。”

Bất chấp những nỗ lực của ĐCSTQ nhằm nâng cao năng lực hạt nhân, theo một đánh giá do ACA công bố vào tháng 7, Nga và Mỹ mỗi nước vẫn sở hữu số lượng đầu đạn hạt nhân nhiều hơn 11 lần so với Trung Quốc, chiếm 90% tổng số đầu đạn toàn cầu kho vũ khí hạt nhân.

Mao Ning, người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã trả lời báo cáo của New York Times hôm thứ Ba rằng “Biden đã phê duyệt một chiến lược hạt nhân bí mật tập trung vào việc mở rộng kho vũ khí hạt nhân của Trung Quốc” vào thứ Tư (21 tháng 8), nói rằng ông "cảm thấy lo ngại về các báo cáo liên quan" và sử dụng điều này để cáo buộc thêm Hoa Kỳ về chiến lược răn đe của mình.

Kimball nói rằng nếu ĐCSTQ tiếp tục đi theo quỹ đạo hiện tại hoặc nếu Nga vượt quá giới hạn của Hiệp ước cắt giảm vũ khí chiến lược mới (New START), thì Hoa Kỳ có thể xem xét điều chỉnh kế hoạch chiến lược hạt nhân của mình vào một thời điểm nào đó trong tương lai. . Ông tin rằng xét từ tình hình hiện tại, Hoa Kỳ có thể không điều chỉnh chiến lược đe dọa của mình cho đến sau năm 2030.

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền